Túi golf đựng quần áo Honma tốt nhất năm 2022

Túi đựng quần áo là một trong những phụ kiện hỗ trợ không thể thiếu cho các golfer khi phải di chuyển một đoạn đường dài để đến sân golf, hay kết hợp chơi golf và du lịch hay công việc. Trong bài viết này 7Golf muốn được giới thiệu đến quý khách một số sản phẩm túi golf đựng quần áo Honma tốt nhất thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé! 

Túi golf đựng quần áo Honma cao cấp BB12102 - 5 Sao

Túi golf đựng quần áo Honma tốt nhất năm 2022

 

Túi golf đựng quần áo Honma BB12102 thật sự là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các golfer đang muốn tìm kiếm một sản phẩm vừa đa dụng lại sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm này 100% được làm “Handmade” tại Nhật từ những bàn tay kỳ công của các người thợ thủ công lành nghề nhất. 

 

Túi golf đựng quần áo Honma tốt nhất năm 2022

 

Chất liệu từ gia bò 100%, với nhiều gam màu mạnh mẽ, quyền lực như Đỏ đô, Đen bóng và Nâu da bò nhằm đáp ứng mọi sở thích của người chơi. Túi golf đựng quần áo Honma BB12102 - 5 sao không còn là một chiếc túi xách tay đựng quần áo mà đó còn là một siêu phẩm thời trang golf trên thị trường. 

Túi golf đựng quần áo Honma BB12201

Túi golf đựng quần áo Honma BB12201 nổi bật trên thị trường nhờ vào những gam màu sắc nổi bật, độc đáo là sản phẩm túi mới nhất trong bộ sưu tập Bag 2022 Pro Tour Replica của thương hiệu golf  đình đám Honma. Vì thế đây là sản phẩm hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các golfer.

 

Túi golf đựng quần áo Honma tốt nhất năm 2022

 

Điều cộng của dòng sản phẩm này gồm: Ngăn chứa đồ rộng rãi, khóa kéo linh hoạt, các túi nhỏ đựng phụ kiện, trọng lượng nhẹ đặc biệt là kiểu dáng vô cùng thời thượng và đẳng cấp. Chất liệu PU cao cấp đem lại khả năng chống thấm cực tốt, bền bỉ theo thời gian. 

 

Túi golf đựng quần áo Honma tốt nhất năm 2022

Túi golf đựng quần áo HONMA BB12005

Sản phẩm này được ưa chuộng phần lớn nhờ vào chất lượng PVC cao cấp với phần tay cầm được làm từ da bò thật cùng với khóa kéo tỉ mỉ tăng độ sang trọng cho người dùng sản phẩm. Ngoài ra, túi golf đựng quần áo Honma BB12005 còn có màu sắc hiện đại đan xen nét cổ điển tạo nên sự đẳng cấp, bí ẩn và đầy quyến rũ cho người sở hữu nó.

 

Túi golf đựng quần áo Honma tốt nhất năm 2022

 

Điểm cộng của sản phẩm có khả năng chịu nước bền bỉ hơn hết là dễ dàng vệ sinh cùng ngăn đựng đồ to, thoải mái. Hơn hết các golfer có thể sử dụng được trong đời sống hằng ngày. 

 

Túi golf đựng quần áo Honma tốt nhất năm 2022

 

Đó mà một vài sản phẩm túi đựng quần áo Honma nổi bật năm 2022 cũng như được săn đón hàng đầu tại cửa hàng 7Golf. Nếu như quý khách đang quan tâm đến những dòng sản phẩm gậy golf, phụ kiện, thời trang golf,... Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ sớm nhất nhé!

 

----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#