Túi đựng gậy golf mini đáng mua nhất năm 2022

Nếu quý khách đang tìm kiếm cho mình một chiếc túi đựng gậy mini thì chắc chắn đây là một bài viết hữu ích dành cho bạn đấy. Cùng 7Golf tìm hiểu xem những mẫu túi đựng gậy golf mini đáng mua nhất năm 2022 nhé. 

Túi đựng gậy golf mini Honma CC12205

 

Túi đựng gậy golf mini đáng mua nhất năm 2022

 

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu golf Honma đình đám, với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hợp mốt. Túi đựng gậy golf mini Honma CC12205 sử dụng chất vải Polyester đệm xốp vô cùng êm ái và rộng rãi, có khả năng chứa từ 4 - 5 gậy golf vừa chuẩn dành cho việc tập luyện của các golfer. 

Chất liệu cao cấp của túi giúp golfer có thể sử dụng bền bỉ theo thời gian, đặc biệt là dễ dàng vệ sinh. Chắc chắn đây là túi đựng gậy golf mini đáng sở hữu trong năm 2022. 

Túi đựng gậy golf mini Honma CC12202

Sản phẩm gây ấn tượng lớn với hàng loạt những golfer nhờ vào bảng màu cực kỳ trẻ trung, năng động và đầy màu sắc. Một điểm cộng khác của sản phẩm túi gậy golf mini Honma CC12202 là ngăn chứa vô cùng rộng rãi chứa từ 4 - 5 gậy golf. 

 

Túi đựng gậy golf mini đáng mua nhất năm 2022

 

Nhờ vào chất liệu da PU cao cấp, mà sản phẩm này cực kỳ bền bỉ đặc biệt là tạo nên được sự đẳng cấp, sang trọng cho người chủ sở hữu.

 

Túi đựng gậy golf mini đáng mua nhất năm 2022

 

Túi đựng gậy golf mini Honma CC12203

Cũng đến từ thương hiệu Honma nên chắc chắn đây là một sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay. Túi đựng gậy golf mini Honma CC12203 sở hữu dáng vẻ cực kỳ lạ mắt, ấn tượng so với những sản phẩm túi golf trên thị trường. 

Túi đựng gậy golf mini đáng mua nhất năm 2022

Được thiết kế theo dạng balo golf điều này cho phép chứa từ 7 - 8 gậy golf. Nhưng các golfer cứ yên tâm, túi Honma CC12203 có trọng lượng siêu nhẹ hơn hết là tiện lợi với hai quai đeo vai chắc chắn. Cúng với bảng màu Đen/Xanh hải quân giúp túi đựng gậy nổi bật trên mọi mặt trận.

Túi đựng gậy golf mini Honma có chân chống CC12204

Túi đựng gậy golf mini có chân chống CC12204 nổi bật trên thị trường nhờ vào màu sắc trẻ trung và kiểu dáng cực kỳ thể thao. Hơn hết được nhiều golfer ưa chuộng bởi trọng lượng nhẹ, sức chứa từ 3 - 4 gậy, nhờ đó mà vô cùng dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân. 

Túi đựng gậy golf mini đáng mua nhất năm 2022

Sản phẩm được sử dụng chất liệu Polyester cao cấp nhờ đó mà đem đến sự thông thoáng, khả năng chống thấm tốt cũng như không gây nhăn, nhàu túi. Phần giá đỡ chân gà cứng cáp, giúp bảo ddame sự vững chắc trong việc bảo vệ gậy. 

Túi đựng gậy golf mini đáng mua nhất năm 2022

Vậy là quý khách cùng với 7Golf tìm hiểu qua một số túi đựng gậy golf mini đáng sở hữu nhất trong năm 2022 rồi đấy. Nếu quý khách đang quan tâm đến dòng sản phẩm trên hoặc những sản phẩm liên quan đến bộ môn golf thì đừng ngần ngại liên hệ với siêu thị 7Golf để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé!

 

---------

7Golf - Play like a champion today

Web : https://7golf.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/

Zalo HCM: 0777 777 977

Zalo Hạ Long: 0889 077 077

Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN

Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, CC Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long

 

 

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#