Top những mẫu kính golf được ưa chuộng 2023

Kính golf là phụ kiện không thể thiếu dành cho các golfer khi ra sân. Nó giúp bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại và làm dịu mắt khi ở ngoài trời hàng giờ đồng hồ. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kính golf đa dạng mẫu mã như: Sundog, Puma, Skechers, Bobby Jones … Nhưng để lựa chọn được một sản phẩm kính chất lượng phù hợp thì rất khó. Hôm nay, 7 golf sẽ giới thiệu cho bạn Top những mẫu kính golf chất lượng được ưa chuộng nhất 2023. Mời các bạn xem qua nhé!

Top những mẫu kính golf được ưa chuộng 2023

Nhắc đến kính golf không thể không nhắc đến kính golf Sundog đến từ Mỹ với công nghệ, thiết kế và sự đổi mới tuyệt vời với mức giá hợp lý. Về hiệu suất và chất lượng được thể hiện rõ ràng trong việc sử dụng các công nghệ và vật liệu tiên tiến. Các thấu kính TrueBlue và Polarized độc quyền giúp giảm độ chói và mang lại tầm nhìn rõ nét, cho phép bạn nhìn rõ ràng và thoải mái hơn dưới ánh sáng mặt trời. 

 

Top những mẫu kính golf được ưa chuộng 2023

 

Công ty cũng cung cấp nhiều màu sắc và kiểu dáng tròng kính để phù hợp với các hoạt động và điều kiện ánh sáng khác nhau, đảm bảo rằng bạn luôn có thể tìm thấy cặp kính râm hoàn hảo cho nhu cầu của mình. Với thiết kế thông minh bao phủ giúp ôm gương mặt vừa vặn, chống trơn trượt khi vận động tạo cảm giác thỏa mái để kiến tạo cho các golfer những cú swing tuyệt vời. và còn rất nhiều ưu điểm khác các bạn có thể thỏa thích lựa chọn để thêm vào BST phụ kiện golf của mình.

Top những mẫu kính golf được ưa chuộng 2023

Ngoài những mẫu kính được ưa chuộng của thương hiệu sundog thì Puma cũng là một trong những thương hiệu top những mẫu kính được nhiều golfer yêu thích. Puma không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm áo quần chất lượng với thiết kế trẻ trung năng động mà nổi nổi tiếng bởi sản phẩm kính râm rất được nhiều người biết đến. Kính mát Puma sử dụng công nghệ mới có tròng kính chống chói hiệu quả làm dịu mắt nhanh chóng khi ở ngoài trời nắng. Với thiết kế thông minh ôm gọn mặt chống rớt các bạn còn có thể tận dụng làm phụ kiện thời trang tăng điểm nhấn cho outfit của bạn. 

Top những mẫu kính golf được ưa chuộng 2023

Mẫu kính golf nổi bật của Puma được kể đến kính mắt Puma kèm 2 lens Pu1574 - 63- GR. Được biết đến như là dòng kính chơi golf nổi tiếng của thương hiệu Puma. Áp dụng công nghệ hiện đại vào trong thiết kế, điều đó giúp golfer bảo vệ mắt một cách tối ưu cũng như là cải thiện tầm nhìn. Với thiết kế trẻ trung, năng động phối màu hiện đại với mắt kính màu đen. Gọng kính được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ mềm dẻo và đàn hồi cao tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Top những mẫu kính golf được ưa chuộng 2023

Tiếp theo trong danh sách top những mẫu kính được ưa chuộng có thể nhắc đến các sản phẩm kính golf của nhà FeelMorys. Thương hiệu golf FeelMorys Hàn Quốc được các golfer săn đón ráo riết nhờ kiểu dáng sành điệu, đa dạng cùng tính năng bảo vệ tối ưu cho đôi mắt luôn an toàn. Với những sản phẩm kính có nhiều màu sắc độc đáo kết hợp thiết kế thời thời mang hướng thời trang hiệu đại, kính của thương hiệu này dễ dàng phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi.

 

Các sản phẩm kính golf FeelMorys nổi tiếng được kể đến như: Mắt kính golf FeelMorys Polarized MS-051P, Mắt kính golf FeelMorys MS-054, Mắt kính golf FeelMorys MS-049, Mắt kính golf FeelMorys MS-040 …

 

Top những mẫu kính golf được ưa chuộng 2023

Trên đây là danh sách Top những mẫu kính thể thao golf được ưa chuộng nhất mà 7 Golf đã tổng hợp. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm kính phù hợp nhất cho mình và đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Top những mẫu kính golf được ưa chuộng 2023

Chắc chắn việc lựa chọn một cặp kính chơi golf phù hợp cực kỳ hữu ích đối cho quá trình chơi của các golfer. Nếu quý khách vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm ở đâu là chất lượng? Hãy liên hệ ngày với 7Golf chúng tôi tự hào là nhà cung cấp gậy golf, phụ kiện golf chính hãng uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Và hãy yên tâm về chất lượng, sự hài lòng của quý khách chính là niềm động lực phát triển của tập thể 7Golf.

 

Tại sao các bạn nên chọn 7Golf:

  • Sản phẩm đa dạng ở mức giá hợp lý nhất

  • Tất cả Sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ minh bạch rõ ràng

  • Chất lượng và hiệu suất sản phẩm đã được các chuyên gia hàng đầu kiểm nghiệm.

  • Cam kết bán hàng theo giá niêm yết trên website và cả ở cửa hàng

  • Chính sách đổi trả có lợi cho khách hàng.

  • Tư vấn 24/7, giao hàng nhanh chóng tận nơi

  • Được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

-------------

7Golf - Một trong những siêu thị golf lớn nhất Việt Nam

Web : https://7golf.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/

Zalo HCM: 0777 777 977

Zalo Hạ Long: 0889 077 077

Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN

Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, CC Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long

Địa chỉ 3: Sân Tập Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long






 

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#