Top những mẫu áo golf đi mưa mới nhất 2023 

Golf là bộ môn thể thao di chuyển liên tục ngoài trời, vì vậy không thể tránh khỏi những lúc thời tiết xấu mưa và có thể giông bão. Những lúc thời tiết xấu bạn cần một sản phẩm áo mưa chất lượng có thể chống nước hiệu quả và bảo vệ cơ thể an toàn trước những hôm thời tiết xấu, mưa lớn. Hôm nay, hãy cùng với chúng tôi xem qua Top 5 mẫu áo golf đi mưa chất lượng đi mưa tốt nhất nhé!

 

1. Áo golf đi mưa Ourdoor Eva

Áo golf đi mưa Ourdoor Eva chính hãng đến từ Hàn Quốc với chất lượng cực nhẹ, độ thông khí tuyệt vời giúp người mặc thoải mái khi chơi golf. Thiết kế có ngoài chức năng kháng nước cao khi đi mưa còn kín gió, che chắn hoàn toàn nhờ vào đường may chi tiết giúp người mặc giữ ấm cơ thể dù mưa to hay mưa phùn.

Top những mẫu áo golf đi mưa mới nhất 2023 

Với chất liệu 100% bằng nilong có chiều dài 150-180cm có hai màu trắng và đen sản phẩm áo mưa này có thể phù hợp với cả nam và nữ và mọi độ tuổi. Áo golf đi mưa Ourdoor Eva cógiá thành phải chăng các bạn có thể tham khảo sử dụng nhé!

 

2. Quần áo golf đi mưa Hoeori KO-202

Quần áo golf đi mưa Hoeori KO-202 xuất xứ từ Hàn đang được nhiều người ưa chuộng bởi tính năng chống nước vô cùng hiệu quả, tính thời trang . Bảo vệ cơ thể an toàn trước những hôm thời tiết xấu, mưa lớn…

Top những mẫu áo golf đi mưa mới nhất 2023 

Top những mẫu áo golf đi mưa mới nhất 2023 

 

Với chất liệu nilon cao cấp có xuất xứ Trung Quốc khó phai, bền bỉ theo thời gian đặt biệt an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi trải nghiệm. Kỹ thuật in áo mưa sắc nét, tinh tế từng chi tiết sản phẩm có độ hoàn thiện 100%. Đây là phụ kiện golf  không thể thiếu dành cho các anh em đam mê golf vào những ngày mưa.

 

3. Quần áo mưa golf Taekwang TK-R5001

Quần áo mưa golf Taekwang TK-R5001 là phụ kiện đi mưa chất lượng của thương hiệu Taekwang nổi bật bởi chất lượng chống nước hiệu quả. Ngoài khả năng chống nước còn tích hợp che chắn hoàn toàn nhờ vào đường may chi tiết giúp người mặc giữ ấm cơ thể dù mưa to hay mưa phùn. 

Top những mẫu áo golf đi mưa mới nhất 2023 

Sản phẩm có 2 màu đen và vàng với thiết kế gọn nhẹ thời trang phù hợp cho cả nam và nữ. các bạn có thể tham khảo mẫu áo mưa đi golf này nhé!

 

4. Áo mưa golf nữ Techome Pink

Áo mưa golf nữ Techome Pink của thương hiệu nổi tiếng Techome Golf được thiết kế dành riêng cho golfer nữ với màu chủ đạo là hồng nổi bật. Áo mưa golf nữ Techome Pink không còn là một phụ kiện đi mưa nó còn được xem như một trang phục thời trang bởi thiết kế sang trọng quý phái.

Top những mẫu áo golf đi mưa mới nhất 2023 

Với chất liệu 100% Polyester nhẹ và có độ bền cao, áo đi mưa ngoài chức năng chống nước tốt nó còn dùng để che gió và giữ ấm cho những trận đấu gặp mưa lớn hay giông bão. Đây là sản phẩm áo mưa có độ hoàn thiện tốt nhất dành cho golfer các bạn có thể tham khảo qua sản phẩm này nhé.

 

5. Áo mưa golf nữ Techome Black Grip

Với thiết kế sang trọng giống như một sản phẩm thời trang chính hiệu áo mưa golf nữ Techome Black Grip được nhiều golfer nữ ưa chuộng sử dụng. Được sản xuất trực tiếp từ Hàn Quốc sản phẩm mang chất liệu Polyester dịu nhẹ, thân thiện với làn da nhằm tạo sự thông thoáng, chóng khô nhằm mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho các nàng golfer luôn tự tin trước mọi điều kiện thời tiết.

Top những mẫu áo golf đi mưa mới nhất 2023 

Thiết kế kiểu dáng áo blazer dáng dài trẻ trung, áo mưa Techome Black Grip còn được thiết kế nổi bật với họa tiết caro năng động đi kèm dây thắt lưng may liền thời trang làm điểm nhấn, tạo cảm giác thể thao nhưng vẫn tinh tế, sang trọng cho người mặc. 

 

Trên đây là bài viết tổng hợp top những bộ quần áo golf đi mưa được ưa chuộng nhất. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể tìm được cho mình một sản phẩm áo đi mưa thích hợp nhất cho những lần ra sân tiếp theo. Và đừng quên hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều bài viết bổ ích nhé!

 

Chắc chắn việc lựa chọn một sản phẩm áo golf đi mưa phù hợp cực kỳ hữu ích đối cho quá trình chơi của các golfer. Nếu quý khách vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm ở đâu là chất lượng? Hãy liên hệ ngày với 7Golf chúng tôi tự hào là nhà cung cấp gậy golf, phụ kiện golf uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Và hãy yên tâm về chất lượng, sự hài lòng của quý khách chính là niềm động lực phát triển của tập thể 7Golf.

 

Tại sao các bạn nên chọn 7Golf:

  • Sản phẩm đa dạng ở mức giá hợp lý nhất

  • Tất cả Sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ minh bạch rõ ràng

  • Chất lượng và hiệu suất sản phẩm đã được các chuyên gia hàng đầu kiểm nghiệm.

  • Cam kết bán hàng theo giá niêm yết trên website và cả ở cửa hàng

  • Chính sách đổi trả có lợi cho khách hàng.

  • Tư vấn 24/7, giao hàng nhanh chóng tận nơi

  • Được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

----

7Golf - Play like a champion today

Web : https://7golf.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/

Zalo HCM: 0777 777 977

Zalo Hạ Long: 0889 077 077

Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN

Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, CC Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long

Địa chỉ 3: Sân Tập Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long



 

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#