Top các mẫu gậy putter tốt nhất 2021

Putter chính là một trong những loại gậy được sử dụng phổ biến nhất trong môn thể thao golf. Có một sự thật golfer hầu như sẽ phải sử dụng gậy putter khoảng 36 lần trong một vòng đấu. Với những golfer mới chơi thì con số này có thể phải tăng lên gấp nhiều lần.

Trên thị trường hiện tại, dòng gậy này đang khá phong phú và đa dạng. Tuy nhiên nếu chưa có kinh nghiệm thì golfer có thể chỉ chọn gậy theo cảm tính. Đồng thời có thể nói việc lựa chọn gậy Putter cũng mang tính cá nhân rất cao, tùy từng yêu cầu của mỗi người để chúng ta lựa chọn mẫu gậy gạt phù hợp nhất.

Bài viết dưới đây của 7GOLF sẽ gợi ý cho các golfer về top những mẫu gậy putter tốt nhất 2021 mà chắc chắn các golfer không thể bỏ qua.

Putter là gậy gạt và thường được các golfer sử dụng khi muốn đưa bóng vào lỗ ở những khoảng cách ngắn. Một gậy putter tốt nhất là khi gậy putter đó phù hợp nhất với bạn và phải đáp ứng được các tiêu chí như chiều dài gậy phải phù hợp với chiều cao của golfer, dễ dàng điều khiển và các đường căn chỉnh phải giúp xác định đương bóng thật tốt… Dưới đây là top các mẫu gậy putter tốt nhất 2021 với chất lượng được các golfer đánh giá hàng đầu và đang rất được ưa chuộng hiện nay:

Top các mẫu gậy putter tốt nhất 2021

 

1. Gậy putter Honma Beres PP-201 - ấn tượng trong seri “putter vàng”

Một trong những mẫu gậy putter tốt nhất không thể không nhắc đến đó chính là Honma Beres PP-201. Với sự sang trọng, đẳng cấp và thu hút nhất, Honma đã cho ra mắt Putter PP-201 thuộc seri “putter vàng” - đã từng khuấy đảo thị trường trong suốt thời gian dài. Gậy được làm từ chất liệu cao cấp, chống gỉ và chống trầy xước là niken - ổn định và chắc chắn. Không những vậy vậy, phần đầu gậy còn được mạ vàng cực kỳ tinh xảo.

2. Gậy putter Ping Heppler

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách những gậy putter tốt nhất 2021 chính là Ping Heppler. Đây là dòng gậy putter mới nhất của hãng tung ra thị trường vào tháng 5/2020 và ngay lập tức được đông đảo golfer lựa chọn bởi rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Phần đầu gậy được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới, với mặt TR mang đến cho golfer cú đánh chắc chắn và ổn định, âm thanh và cảm giác chắc chắn hơn của thiết kế mặt thể rắn. Để tạo ra các khối hình học chính xác, Ping đã áp dụng công nghệ đúc áp suất vô cùng hiện đại. Công nghệ này của Ping cho phép định vị trọng lượng tốt hơn ở đầu gậy để nâng cao hiệu suất, đạt được các chi tiết thiết kế có độ chính xác cao. Đặc biệt, Ping Heppler còn có thể điều chỉnh chiều dài shaft gậy, giúp gậy golf có thể phù hợp với nhiều golfer khác nhau.

Top các mẫu gậy putter tốt nhất 2021

 

3. Gậy putter Titleist Phantom X  series

Nói đến những gậy putter tốt nhất 2021, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Phantom X Series của thương hiệu Titleist danh tiếng. Được áp dụng công nghệ nhân Scotty Cameron, Phantom X chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những cú đánh ổn định.

Ngoài ra, Phantom X còn gây ấn tượng với các golfer từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế kiểu dáng Mallet. Phần đầu gậy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp với trọng lượng cực kỳ nhẹ. Màu sơn của gậy là đen kết hợp với bạc cũng là một yếu tố tạo nên vẻ ngoài đầy sang trọng, đẳng cấp của mẫu gậy này. Bên cạnh đó, chiều cao của mặt gậy cũng đã được nâng lên giúp cho golfer có thể có được đánh bóng tốt hơn.

Top các mẫu gậy putter tốt nhất 2021

 

4. Gậy putter Taylormade Spider X

Putter Taylormade Spider X nổi tiếng với những đường nét thiết kế tinh xảo, khả năng mang tới cảm giác bóng chắc chắn hơn khi đánh. Công nghệ Pure Roll độc quyền trên dòng gậy putter này cũng giúp tạo nên những cú đánh mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, lối thiết kế giảm trọng lượng gậy cũng giúp tăng hiệu quả trong từng cú phát bóng.

Taylormade Spider X là mẫu gậy putter có trọng lượng cực kỳ nhẹ là bởi nó được làm từ chất liệu carbon-composite và  được tích hợp thêm miếng chèn True Roll giúp những cú tiếp bóng sẽ tạo ra âm thanh cực kỳ “đã tai”.

Top các mẫu gậy putter tốt nhất 2021

 

Trên đây là môt số mẫu gậy putter tốt nhất 2021 mà 7GOLF đã tổng hợp được từ ý kiến của các chuyên gia và các golfer lâu năm mà 7GOLF đã và đang đồng hành. Có thể nói gậy golf putter luôn là mẫu gậy không thể thiếu trong túi gậy golf của mọi golfer. 7GOLF hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đã có thêm những thông tin thú vị và thiết thực cho mình để có thể chọn lựa được gậy putter ưng ý nhất.

7GOLF rất hân hạnh là địa chỉ mua sắm các thiết bị golf uy tín, chất lượng và có cơ hội được đồng hành cùng với tất cả các golfer. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tâm và có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. 7GOLF trân trọng đón chào!

------------------------------------

7 Golf - Một trong những siêu thị lớn nhất Việt Nam

Hotline: 0777.777.977 - 0903.077.077 

CSKH: 0904.077.077

Email: info@7golf.vn

Trụ sở: Số 10 Đường N6 ( Đường Bờ Hồ - Lake View 1 ) P. Thủ Thiêm , Thành phố Thủ Đức

 


 

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#