Top 7 Gậy Driver Tốt Nhất Năm 2022

Gậy Driver là một trong những loại gậy golf cơ bản được sử dụng rất thường xuyên trong bộ môn thể thao quý tộc này. Được biết đến là dòng gậy được phát triển chính từ những cây gậy gỗ được sử dụng nhiều trong những năm của bộ môn golf trên toàn thế giới. Và đến nay, gậy Driver vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như là thiết kế bên cạnh còn được áp dụng hàng loạt những công nghệ, vật liệu tốt nhất. 

 

Trong bài viết này 7Golf muốn giới thiệu với quý khách hàng của mình top 7 gậy driver đáng mua nhất năm 2022. 

Gậy Driver Honma Beres BE-08 Aizu 5 sao

Top 7 Gậy Driver Tốt Nhất Năm 2022

 

Gậy Driver Honma Beres BE-08 Aizu 5 sao luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cú đánh Swing của các golfer trên toàn thế giới. Sự tỉ mỉ, gia công thủ công từ những người nghệ nhân Nhật Bản cùng với áp dụng những công nghệ tốt nhất. Không quá khi nói đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gậy driver của mọi tay golf.

Gậy Driver -  Honma Tour World 757

Top 7 Gậy Driver Tốt Nhất Năm 2022

 

7Golf tiếp tục mang đến một thiết kế khác của nhà Honma - Gậy golf Driver Honma Tour World 757. Sản phẩm này nổi bật với việc sử dụng Shaft  VIZARD giúp tối đa hóa hiệu suất đầu gậy một cách tốt nhất. Cu thể bằng cách tăng độ cứng của đầu từ phần giữa, khi gậy swing thì phần đầu gậy được ổn định, từ đó lực tác động được tối đa hóa và đạt được độ phóng cao, độ xoáy vừa phải và độ bám tốt. Shaft  đa năng hiệu suất cao dễ canh thời gian và không chọn kiểu xoay.

Gậy Driver - Fourteen Gelong D DX-001

Top 7 Gậy Driver Tốt Nhất Năm 2022

 

Gậy Driver Fourteen Gelong D DX-001 được sinh ra với tiêu chí hỗ trợ tốt nhất cho golfer kiểm soát tốt cú đánh ở mọi khoảng cách. Với chất liệu carbon Mitsubishi Chemical giúp người chơi gia tăng được lực đánh tối đa cũng như sự dứt khoát nhờ vào thiết kế thân gậy thẳng.

Gậy Driver - PING G425 Max

Top 7 Gậy Driver Tốt Nhất Năm 2022

 

Tiếp theo là một cây gậy Driver đến từ nhà sản xuất Ping đình đám, thương hiệu này cực quan tâm đến những thiết kế hỗ trợ tốt các cú đánh với quỹ đạo bóng bay thẳng và đi vào fairway. Cùng với hàng loạt những công nghệ giúp tối ưu hóa trọng lượng, giảm lực cản khí học  và được làm từ vật liệu thép đặc biệt. Những lý do trên đã giúp gậy driver Ping nhận được sự quan tâm lớn từ golfer trong năm 2022. 

Gậy Driver -  Daiwa_GIII Signature 5 4 Sao

Top 7 Gậy Driver Tốt Nhất Năm 2022

 

Một trong những gậy Driver 2022 đáng dùng nhất là gậy golf driver Daiwa_GIII Signature 4 5 sao. Không những mang đến hiệu suất vượt trội cho người chơi, mà kiểu dáng sang trọng đẳng cấp đã biến cây gậy driver Daiwa được yêu thích hơn bao giờ hết. 

Gậy Driver - Honma Beres BE-08 Black

Top 7 Gậy Driver Tốt Nhất Năm 2022

 

Lại là một sản phẩm đến từ nhà Honma, chúng ta đều biết rằng gậy Driver Honma Beres luôn tối đa hóa tốc độ đánh của đầu gậy. Bởi đặc điểm đặc biệt này , gậy driver Honma Beres BE-08 Black kế thừa và phát huy mạnh mẽ điều này. Điều này có nghĩa là với dòng gậy golf Beres BE-08  Black, bạn có thể mong đợi tiêu chuẩn mới nhất vượt ngoài sức mong đợi của bạn. 

Gậy Driver -  MAJESTY PRESTIGIO XII (LV740)

Cuối cùng là dòng gậy Driver đến từ thương hiệu “hoàng gia” Majesty. Có thể nói đây là sản phẩm dành cho những golfer có một khao khát đạt được khoảng cách xa đáng mong đợi. Gậy golf Majesty Prestigio XI  là sự hợp nhất thủ công và các công nghệ mới. Điều này hỗ trợ cho các golfer đạt được quỹ đạo, khoảng cách và hơn hết là sự đẳng cấp, sang trọng. Gậy driver Majesty Prestigo XI thật sự mang trong mình một đỉnh cao mới.

 

Top 7 Gậy Driver Tốt Nhất Năm 2022

 

Đó là một chia sẻ của 7Golf về top 7 gậy driver tốt nhất 2022, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích trong việc đưa ra quyết định lựa chọn của quý khách. Để được tư vấn một cách chi tiết hơn về những thông tin của từng sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

 

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#