Top 5 bộ gậy sắt nổi bật nhất thị trường năm 2022

Gậy sắt vẫn luôn luôn là một chủ để nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các golfer trên toàn thế giới. Làm thế nào để có thể chọn lựa bộ gậy sắt (iron) vừa phù hợp với bản thân lại vừa đạt hiệu suất tốt ưu nhất trong game luôn là một vấn đề nan giải. Đó cũng là lý do vì sao mà trên thị trường golf hiện tại gậy sắt vô cùng đa dạng. 

 

Biết được điều đó trong bài viết này 7Golf muốn gửi đến quý khách hàng của mình danh sách 5 bộ gậy sắt nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong năm 2022.

 

Top 5 bộ gậy sắt nổi bật nhất thị trường năm 2022

 

1. Bộ gậy sắt Fourteen GelongD IX001 Graphite FT70i

JUN IKEDA không những là một golfer chuyên nghiệp từng tham gia nhiều giải golf lớn nhỏ mà còn là một nhà phát triển sản phẩm đến từ thương hiệu Fourteen đình đám. Nhờ có một thời gian dài quan sát cũng như tiếp xúc các golfer, mà ông JUN hiểu những sự cần thiết và tất cả điều đó được áp dụng vào bộ gậy sắt Fourteen GelongD IX001.

 

Sự xuất hiện của dòng sản phẩm này đã trở thành một làn sóng mạnh mẽ trên thị trường, nhận rất nhiều sự quan tâm các golfer. Chắc chắn đây là một trong những bộ gậy sắt tốt nhất thị trường hiện tại. 

2. Bộ gậy sắt Fourteen TB-5 Forged Vizard FT70i

Tiếp tục 7Golf xin được giới thiệu đến quý khách hàng của mình một bộ gậy sắt khác nữa đến từ thương hiệu Fourteen. Thật sự mà nói bằng kinh nghiệm của mình, Fourteen luôn là một trong những nhà cung cấp gậy sắt golf biết “chiều chuộng” khách hàng mình nhất.

 

Top 5 bộ gậy sắt nổi bật nhất thị trường năm 2022

 

Bộ gậy sắt Fourteen TB-5 Forged Vizard đem đến khả năng cảm giác bóng cực êm cũng như khả năng workability phù hợp cho mọi cấp độ. 

3. Bộ Gậy sắt Honma Tour World 757 B

Bộ gậy sắt Honma Tour World 757 B là một trong những siêu phẩm của dòng thương hiệu golf đẳng cấp đình đám này. Nổi bật Shalf được chế tác từ chất liệu sợi kim loại vô định hình "Bolfa ® " được dát mỏng trên đầu bên cạnh đó dát dây kép không gỉ mang đến độ bền siêu cao làm tăng cảm giác khi cầm. 

 

Top 5 bộ gậy sắt nổi bật nhất thị trường năm 2022

 

Bên cạnh đó, sự tỉ mỉ trong việc tăng cường chuyển động của góc lie trên bộ gậy sắt mà nó tạo ra một tác động tốt cũng như có một quỹ đạo chuẩn. Tất cả điều này cực phù hợp để sử dụng trong kỹ thuật đánh swing. 

4. Bộ Gậy sắt Ping i525 cao cấp

Nhà sản xuất golf Ping chính thức tung dòng sản phẩm gậy sắt PING i525 ra thị trường vào ngày 21/3/2022. Theo ông John K.Solheim (chủ tịch Ping) đã có đôi lời chia sẻ rằng: “Ping i525 mang đến một cảm giác đánh bóng tốt gần như tuyệt đối cho golfer, tăng khoảng cách hơn hết là kết hợp với cảm giác cũng như âm thanh khi va chạm”. 

 

Top 5 bộ gậy sắt nổi bật nhất thị trường năm 2022

 

Chỉ nhiêu đó thôi chúng ta cũng có thể liệt bộ gậy sắt Ping i525 vào danh sách nổi bật nhất năm 2022. Hiện tại sản phẩm đang có mặt tại cửa hàng 7Golf. 

5. Bộ Gậy sắt iron Titleist T100 model 2022

Titleist T100 model 2022 được các chuyên gia của Titleist đã dành hàng nghìn giờ để thử nghiệm, góp ý và thử nghiệm đầu gậy nhiều lần cho đến khi đạt được sự hoàn hảo. Kết quả đem đến thị trường dòng gậy sắt mang lại khả năng điều khiển và đạt độ chính xác hơn, cảm giác được gậy hoàn toàn, thiết kế đế linh hoạt hơn và thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của sản phẩm tốt nhất trong bộ môn golf.

 

Top 5 bộ gậy sắt nổi bật nhất thị trường năm 2022

Tổng kết

Đây là danh sách top 5 bộ gậy sắt nổi bật nhất năm 2022 mà 7Golf muốn giới thiệu đến quý khách hàng của mình. Tất cả sản phẩm trên đều hiện đang có mặt tại cửa hàng 7Golf, quý khách có thể trực tiếp đến xem hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn trước khi đến cửa hàng. Chân thành cảm ơn!

 

---------------------

7Golf - Play like a champion today 
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#