Top 5 bộ gậy golf dành cho người mới chơi năm 2023

Việc lựa chọn một bộ gậy golf phù hợp sẽ là một bước quan trọng đầu để bạn có thể bắt đầu với môn thể thao tuyệt vời này. Tuy nhiên bạn không biết lựa chọn thương hiệu nào, dòng sản phẩm nào phù hợp. Sau đây là bài viết tổng hợp “Top 5 bộ gậy golf dành cho người mới chơi năm 2023” được 7Golf tổng hợp lại dựa trên những kinh nghiệm của mình.

 


Top 5 bộ gậy golf dành cho người mới chơi năm 2023

 

1. Bộ gậy golf fullset Honma Tour World 757

Honma - thương hiệu golf hàng đầu Nhật Bản giới thiệu bộ gậy golf mới mang tên Honma Tour World 757. Bộ gậy golf Honma này sẽ giúp bạn thực hiện tốt những kỹ thuật khi mới chơi, cũng như nâng tầm trình độ chơi golf của bạn nhờ sự chính xác, độ ổn định tuyệt vời trong từng đường bóng.

 

Các thợ thủ công Master của Honma (Takumi) đã kết hợp nghệ thuật chế tác gậy với công nghệ hiện đại và vật liệu hiệu suất cao như carbon, titan và vonfram. Gậy được thiết kế nhằm tăng khả năng kiểm soát đồng thời tối ưu hóa tốc độ xoay từ 85-120 mph (85-120 dặm/giờ), đồng thời cải thiện khoảng cách, độ ổn định của đường bóng.

 

Top 5 bộ gậy golf dành cho người mới chơi năm 2023

 

Bộ gậy golf Honma Tour World 757 bao gồm:

- Gậy Driver Honma Tour World 757
- Gậy golf Fairway wood Honma TW 757 #3 #5
- Gậy golf Utility Honma TW 757
- Gậy sắt Honma TW 757  # 4-9,P,A (8 C Y) VIZARD
- Putter Honma ST01 STEEL
- Túi đựng gậy golf Honma CB12114/CB12113

 

Chi tiết các cây gậy trong bộ gậy Honma Tour World 757 như sau:

- Gậy driver Honma TW 757 được thiết kế để mang lại tốc độ bóng nhanh và khoảng cách tối ưu, với công nghệ Carbon-Slot và trọng tâm CG thấp.
- Gậy fairway wood Honma TW 757 có tốc độ bóng nhanh hơn và kiểm soát quỹ đạo chính xác.
- Gậy utility Honma TW 757 mang lại tốc độ bóng nhanh và khả năng ổn định cho trận đấu.
- Gậy sắt Honma TW 757P đúc là dòng gậy khoảng cách với tốc độ bóng nhanh và khả năng ổn định cao.
- Gậy sắt Honma TW 757Vx có dạng đầu cavity back và trọng lượng vonfram nhẹ hơn, tạo cân bằng giữa cảm giác và khoảng cách.
- Gậy sắt Honma TW 757B thiết kế kiểu lưỡi kiếm với trọng lượng vonfram và cảm giác kiểm soát đặc biệt.
- Shaft graphite VIZARD là shaft tiêu chuẩn trong dòng gậy Honma TW757, và có tùy chọn shaft thép như Nippon NS950 neo, Modus3 và Dynamic Gold HT.

 

Trong số những bộ gậy golf cho người mới chơi năm 2023, không thể bỏ qua bộ gậy golf fullset Honma Tour World 757. Được thiết kế dành cho nhiều đối tượng, bao gồm những người mới chơi và chơi lâu năm, bộ gậy này mang đến sự đáng tin cậy và hỗ trợ tối đa cho những người mới bắt đầu khám phá thế giới golf.

2. Bộ gậy golf cao cấp fullset Fourteen GelongD

Bạn đang tìm kiếm bộ gậy golf cho người mới chơi? Bộ gậy golf fullset Fourteen GelongD đến từ thương hiệu Fourteen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với sự kết hợp giữa thiết kế đẳng cấp và hiệu suất vượt trội, bộ gậy golf Fourteen GelongD mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những người chơi mới bước chân vào thế giới golf. 

 
Bộ gậy Fourteen Golf không chỉ phù hợp cho golfer chuyên nghiệp mà còn phù hợp với tất cả các cấp độ của người chơi từ cơ bản tới nâng cao.
 

Top 5 bộ gậy golf dành cho người mới chơi năm 2023

 

Bộ gậy golf cao cấp fullset Fourteen GelongD bao gồm:

- Gậy golf Driver Fourteen Gelong D DX-001
- Gậy gỗ Fairway Fourteen GelongD FX001 15 độ
- Gậy gỗ Fairway Fourteen GelongD FX001 17.5 độ
- Bộ gậy sắt Fourteen GelongD IX001 Graphite FT70i #5-9,PA,PW (7 PCS/SET)
- Putter Fourteen HK-3

 

Bộ gậy Fourteen GelongD sử dụng công nghệ tân tiến, đầu gậy nhỏ gọn với nhiều rãnh ở mặt gậy, giúp gậy có thể sử dụng trong mọi địa hình sân. Trọng tâm mặt gậy thấp giúp kiểm soát hướng bóng, tăng độ bay xa và xoáy ổn định, và đáp tại green cao nhất.

 

Một điểm nổi bật của bộ gậy Fourteen GelongD cũng như thương hiệu Fourteen là cây gậy kỹ thuật Fourteen wedge giúp thực hiện các cú đánh Lob và spin với độ chuẩn xác tối đa với khoảng cách ngắn ở mọi địa hình.Về phần thiết kế, bộ gậy golf Fourteen GelongD có dáng vẻ cổ điển, kiểu dáng thanh lịch, sắc sảo, dễ đánh, và có khả năng hạ thấp điểm chấp của người chơi golf.

 

Được đánh giá cao trong ngành công nghiệp golf, Fourteen mang đến sự tin cậy dành cho những người chơi mới, giúp bạn phát triển kỹ năng và tận hưởng sự mới lạ của bộ môn này. Bộ gậy golf fullset Fourteen GelongD là một trong những bộ gậy golf cho người mới chơi tốt nhất trong năm 2023 này.

3. Bộ Gậy Golf Full Set Honma Beres NX cao cấp

Honma mới cho ra đời dòng sản phẩm Beres NX, được xem là dòng gậy tiền nhiệm của Honma Tour World GS. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và chất lượng vượt trội, Beres NX là lựa chọn hàng đầu cho những người mới bắt đầu trải nghiệm bộ môn golf, cũng như tham gia sâu hơn vào trong bộ môn thể thao này.

 

Dòng gậy Honma Beres NX nhắm đến người chơi gôn có tốc độ đầu khoảng 40m/s, tốc độ phổ biến nhất trong giới golf. Đây là một bộ gậy lí tưởng dành cho những người mới bắt đầu tiếp xúc với bộ môn golf.

 

Top 5 bộ gậy golf dành cho người mới chơi năm 2023

 

Bộ gậy golf fullset Honma Beres NX bao gồm:

- Gậy Driver Honma Beres NX
- Gậy Golf Fairway Wood Honma Beres NX #3, #5
- Gậy Golf Utility Honma Beres NX
- Gậy golf sắt iron Honma Beres NX  #5-#11, AS (8 Gậy)

 

Một vài những chi tiết nổi bật của bộ gậy như sau:

- Gậy driver Honma Beres NX có sáu công nghệ "NX DRIVE TECHNOLOGY" và đi kèm shaft Vizard for NX 45.
- Gậy fairway wood Honma Beres NX có đầu gỗ làm bằng titan, với hiệu suất vận tốc đầu cao và vùng ngọt rộng.
- Gậy utility Honma Beres NX có đầu làm bằng titan, với vận tốc độ phóng cao, quỹ đạo cao, và hiệu suất chạy thẳng.
- Gậy sắt Honma Beres NX Iron có công nghệ "NX DRIVE TECHNOLOGY" giúp đánh bóng thẳng cao và hiệu suất khoảng cách bay, và đi kèm shaft Vizard for NX 45.

 

Gậy Honma Beres NX giúp golfer gia tăng khoảng cách và có quỹ đạo ổn định. Cùng với cảm giác đánh mềm mại và âm thanh đặc trưng, đây là một trải nghiệm đẳng cấp và đáng mơ ước dành cho những ai sở hữu bộ gậy này.

 

Đây là một trong những bộ gậy golf cho người mới chơi năm 2023 mà 7Golf muốn giới thiệu tới các bạn, hãy để bộ gậy golf Honma nâng tầm cảm hứng dành cho bộ môn thể thao thú vị này.

4. Bộ gậy golf fullset Cobra Aerojet

Bộ gậy golf fullset Cobra Aerojet là sự kết hợp tuyệt vời giữa thương hiệu nổi tiếng Cobra và tính năng vượt trội dành cho các golf thủ. Bộ gậy cung cấp sự linh hoạt, kiểm soát tốc độ và khoảng cách ấn tượng, giúp người mới chơi nâng cao kỹ thuật và tạo nên những cú đánh đẹp mắt trên sân golf. Cùng 7golf khám phá chi tiết bộ gậy golf cho người mới chơi này nhé!

 

Dòng sản phẩm mới của Cobra có tên gọi là "AEROJET" nhắm đến tốc độ và khí động học, đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho các golfer, cũng như những người mới bắt đầu tập chơi golf.

 

Top 5 bộ gậy golf dành cho người mới chơi năm 2023

 

Bộ gậy gỗ fullset Cobra Aerojet bao gồm:

- Gậy golf Driver Cobra Aerojet 
- Gậy golf Fairway wood Cobra Aerojet 
- Gậy golf Hybrids Cobra Aerojet 
- Bộ gậy sắt  Cobra Aerojet #5-#9, PW, GW (7 gậy) chính hãng

Một số chi tiết về bộ gậy như sau:

- Gậy driver Cobra AEROJET có trọng lượng 12g ở mặt sau để tăng tốc và đảm bảo độ ổn định, có các tùy chọn độ loft là 9, 10.5 và 12 độ.
- Gậy driver AEROJET của Cobra có hình dạng đầu khí động học hiệu quả nhất, với hệ số cản thấp nhất và tối ưu hóa tốc độ đầu gậy, mang lại khoảng cách xa hơn.
- Gậy sắt AEROJET có công nghệ PWR-BRIDGE giúp đạt được sự kết hợp hoàn hảo giữa trọng tâm thấp và tốc độ bóng nhanh. Ngoài ra gậy sắt Aerojet cũng tích hợp công nghệ H.O.T FACE để tăng tốc độ và khoảng cách bóng, và có điều chỉnh âm thanh và độ cảm nhận để mang lại cảm giác êm.

 

Vẻ ngoài thanh lịch, truyền cảm hứng cho sự tự tin và và thành thục ở bất kì vị trí nào trên sân. Tiếp cận với khu vực green chưa bao giờ dễ dàng như vậy thông qua các cú đánh khoảng cách với bộ gậy Cobra Aerojet.

 

Khám phá ngay bộ gậy golf cho người mới chơi - bộ gậy golf fullset Cobra Aerojet mới nhất 2023. cùng Cobra trải nghiệm một cuộc chinh phục sân golf hoàn toàn mới.

5. Bộ gậy golf full set Ping G430 HL

Bộ gậy golf full set Ping G430 High Launch (HL) là lựa chọn hoàn hảo cho người mới chơi golf, với thiết kế đặc biệt, giúp kiểm soát độ chính xác và tăng cường khoảng cách cho những cú đánh của bạn. Với trọng lượng nhẹ, tốc độ bóng nhanh, và khả năng tạo bóng cao, bộ gậy này sẽ giúp bạn dễ dàng làm quen với bộ môn golf cũng như nâng cao kỹ năng chơi golf của mình.

 

Bộ gậy golf full set Ping G430 High Launch (HL) là phiên bản mới của dòng gậy golf thành công trước đó (Ping G430), được thiết kế đặc biệt cho người chơi golf có tốc độ đầu gậy thấp.

 

Bộ gậy áp dụng những cải tiến mới nhằm cung cấp khả năng kiểm soát chính xác và nhất quán trong mỗi cú đánh. Thiết kế tùy chỉnh với trọng lượng phía sau nhẹ hơn, shaft siêu nhẹ và grip nhẹ giúp người chơi golf xoay người nhanh hơn và tạo ra tốc độ bóng cao hơn.

 

Top 5 bộ gậy golf dành cho người mới chơi năm 2023

 

Bộ gậy full set Ping G430 HL bao gồm các gậy Driver, Fairway Wood, Hybrid và bộ gậy sắt graphite.
 

Gậy Driver Ping G430 High Launch được trang bị công nghệ mặt rèn VFT nông hơn và có khả năng điều chỉnh độ loft để tăng tốc độ bóng và khoảng cách. Các gậy Fairway Wood và Hybrid cũng áp dụng công nghệ tương tự, giúp tăng tốc độ bóng và khoảng cách.

 

Âm thanh của G430 High Launch được cải thiện, tạo cảm giác đánh dễ chịu khi va chạm. Dòng sản phẩm G430 High Launch dành cho người chơi golf có tốc độ vung gậy dưới 85 dặm/giờ, phù hợp cho những người mới tập chơi.

 

Tổng quan, Bộ gậy golf Ping G430 HL giúp người chơi golf thực hiện những cú swing nhanh hơn, tăng tốc độ phát bóng và đưa bóng bay cao hơn và xa hơn, là một trong những bộ gậy golf cho người mới chơi năm 2023 đáng để bạn trải nghiệm.

Tổng kết

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn danh sách "Top 5 bộ gậy golf dành cho người mới chơi năm 2023". Hãy tới ngay siêu thị 7golf để khám phá, trải nghiệm những bộ gậy golf chính hãng, đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi tự hào là một trong những siêu thị golf lớn nhất Việt Nam, nơi cung cấp những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng như Honma, Daiwa-GIII, Fourteen, Callaway, Ping…

 

Đến với 7Golf, quý khách còn được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí phòng Fitting gậy hiện đại tối tân với hệ thống 3D Golf Simulator cùng với máy Trackman chuyên dùng cho các Pro PGA trên thế giới chỉnh sửa và đo swing, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chân thực và tuyệt vời nhất để quý khách chọn đúng gậy golf phù hợp nhất với mình. 
 

Ngoài ra quý khách còn được hưởng các dịch vụ như:

- Được Tư vấn nhiệt tình 24/7 bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm về golf
- Fix lỗi kỹ thuật trực tiếp từ các chuyên gia tại Showroom, miễn phí chọn gậy golf cho người mới chơi.
- Dịch vụ custom gậy theo yêu cầu, khắc tên lên gậy miễn phí.
- Chính sách bảo hành, đổi trả có lợi cho khách hàng.
- Giao hàng nhanh chóng tận nơi.

 

----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#