Top 4 thương hiệu quần áo golf được ưa thích nhất 2023

Có thể nói golf là một trong những môn thể thao cần trang bị rất nhiều dụng cụ, trang thiết bị để thi đấu. Vì tính chất đặc biệt của môn thể thao này khi phải thực hiện rất nhiều các động tác đánh gậy, đi lại, cũng như thích nghi tốt với điều kiện thời tiết, sân bãi. Chính vì vậy lựa chọn trang phục chơi golf phù hợp là một điều hết sức quan trọng. Sau đây là bài viết tổng hợp Top 4 thương hiệu quần áo golf được ưa thích nhất năm 2023 được 7Golf tổng hợp.

 

Top 4 thương hiệu quần áo golf được ưa thích nhất 2023

 

1. Honma

Honma là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và có di sản lâu đời trong ngành golf. Honma không chỉ nổi tiếng khi sản xuất các cây gậy golf chất lượng cao mà còn với mảng trang phục, phụ kiện golf, có tên là Honma Golf Apparel.


Yếu tố chất lượng được Honma đặt lên hàng đầu trong các sản phẩm quần áo golf của mình. Họ sử dụng các chất liệu chất lượng như cotton, polyester, spandex và các loại vải kỹ thuật để đảm bảo sự thoải mái, co giãn, tăng độ bền, chống thấm nước, hút ẩm, chống tia UV… nhằm tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho các golfer khi thi đấu.

 

Top 4 thương hiệu quần áo golf được ưa thích nhất 2023

 

Top 4 thương hiệu quần áo golf được ưa thích nhất 2023

 

Ngoài ra một điểm nổi bật trong trang phục của Honma chính là thiết kế độc đáo. Sản phẩm của họ thường có các chi tiết và logo đặc trưng của Honma, các họa tiết làm nổi bật trang phục, tạo nên vẻ đẳng cấp và sang trọng. Honma chú trọng đến các chi tiết như đường may mềm mại, các khe thoáng khí, và cấu trúc linh hoạt để mang lại sự thoải mái và tự do di chuyển khi chơi golf.
 

Từ đầu năm 2023, Honma cho ra mắt hàng loạt mẫu áo quần golf, váy nằm trong bộ sưu tập xuân - hè. Các mẫu áo thể hiện sự nổi bật, độc đáo và tinh tế nhưng vẫn giữ được chất lượng tuyệt vời vốn có. Một số mẫu áo đang được yêu thích nhất hiện nay như: áo golf nữ Honma HWJX707R914, áo golf nữ Honma HWJC705R909, áo golf Honma nam HMJC705R808, áo golf Honma nam HMJC705R803…


Hãy ghé thăm siêu thị 7Golf ngay hôm nay để khám phá bộ sưu tập quần áo golf Honma chính hãng và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

2. Ping

Ping là một trong những hãng sản xuất gậy golf hàng đầu trên thế giới đã tồn tại hơn 60 năm. Họ chuyên sản xuất các loại gậy golf với chất lượng cao, là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các golfer chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Thương hiệu quần áo golf của Ping, còn được gọi là Ping Apparel, cung cấp các phụ kiện golf chất lượng dành cho các golf thủ.

 

Top 4 thương hiệu quần áo golf được ưa thích nhất 2023


Quần áo golf của Ping thường sử dụng chất vải Slim, cotton, polyester… làm mát cho làn da, co giãn và đàn hồi tốt. Thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, chống nắng và mau khô.
Điểm nhấn trong thiết kế trang phục của Ping là kiểu dáng trẻ trung, nổi bật về màu sắc, họa tiết đi kèm. Đặc biệt Ping thường sử dụng các màu sắc khỏe khoắn giúp bạn luôn  tràn đầy sự tự tin mỗi khi ra sân.

 

Ping áp dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ elastane trong sợi vải là một loại sợi tổng hợp được biết đến với tính đàn hồi đặc biệt , tạo sự thoải mái khi di chuyển trong khí hậu nhiệt đới ẩm, thấm hút mồ hôi giúp bạn tự tin trên sân.

 

Một số mẫu quần áo golf nữ của Ping đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như: áo thun tay ngắn Ping 12202TO956, áo golf nữ tay dài Ping 12283T0951, váy golf nữ Ping 12183PC483, áo golf nữ tay dài Ping 12173TO081…

 

Ghé thăm 7Golf - một trong những siêu thị golf lớn nhất Việt Nam để trải nghiệm các sản phẩm golf chính hãng của Ping, với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

3. Hazzys Golf

Hazzys Golf là một thương hiệu golf danh tiếng của Hàn Quốc. Hãng tập trung vào thiết kế và sản xuất các sản phẩm golf cao cấp, bao gồm gậy golf, áo quần golf và phụ kiện golf. Hazzys Golf nổi tiếng với sự kết hợp giữa phong cách thời trang và hiệu suất chơi golf.

 

Điểm nổi bật nhất của Hazzys với các thương hiệu khác chính là hãng chú trọng vào phần thiết kế trang phục, đa dạng các kiểu dáng, độc đáo trong việc sử dụng màu sắc và họa tiết đi kèm. Quần áo Hazzys Golf mang đến sự sành điệu và phong cách  riêng cho người chơi golf.

 

Top 4 thương hiệu quần áo golf được ưa thích nhất 2023

 

Nói vậy không có nghĩa là Hazzys không chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Họ sử dụng các vật liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến để đảm bảo sự thoải mái và độ bền của áo quần golf. Các chất liệu như cotton, polyester… giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ dàng vận động. Đồng thời giúp thấm hút mồ hôi, chống tia UV khi hoạt động ngoài trời.

 

Hazzys - thương hiệu thời trang golf cao cấp của Hàn Quốc, một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những golf thủ vừa yêu thích cái đẹp và trải nghiệm hoàn hảo khi mặc.

4. Pearly Gates

Pearly Gates là một thương hiệu golf nổi tiếng của Hàn Quốc được ưa chuộng bởi sự trẻ trung. Thương hiệu này thuộc tập đoàn CreaS F&C được thành lập vào năm 1998. Họ chuyên sản xuất gậy golf, quần áo golf, váy, mũ nón, phụ kiện… Pearly Gates tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm độc đáo và chất lượng cao, với sự chú trọng đặc biệt đến chi tiết và kỹ thuật chế tạo.

 

Pearly Gates sử dụng các chất liệu cao cấp để tạo ra những trang phục  golf chất lượng. Các vật liệu như cotton, polyester, spandex đảm bảo sự thoải mái, thoáng khí và độ bền cho sản phẩm.

 

Top 4 thương hiệu quần áo golf được ưa thích nhất 2023

 

Pearly Gates mang đến những thiết kế tinh tế và đẳng cấp cho trang phục golf. Các đường cắt độc đáo và sự phối màu hài hòa. Thiết kế của Pearly Gates thường mang tính cổ điển và sang trọng.

 

Một điều đặc biệt mà Pearly Gates làm rất tốt chính là sự chú trọng đến từng chi tiết. Họ sử dụng các nút cài chất lượng, các đường may tỉ mỉ và các chi tiết như logo và họa tiết đặc trưng để tạo nên sự độc đáo và riêng biệt trong trang phục golf.

 

Một số sản phẩm đang bán chạy tại siêu thị 7Golf như: Áo thun golf nữ ba lỗ Pearly Gates 52182TL074, áo thun golf nữ tay dài Pearly Gates 522B1TS951, váy golf nữ Pearly Gates 52101PK363,…

 

Trải nghiệm các sản phẩm chính hãng của Pearly Gates tại siêu thị 7Golf. Làm nổi bật phong cách thời trang trên sân golf theo cách của riêng bạn..

Tổng kết

Với sự hòa quyện giữa phong cách, chất lượng và đẳng cấp, top 4 thương hiệu Quần áo Golf hàng đầu được ưa thích nhất năm 2023 trên đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các golf thủ. Trải nghiệm các sản phẩm golf chính hãng tại siêu thị 7golf, nơi bạn sẽ tìm thấy cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Nếu quý khách vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm ở đâu là chất lượng? Hãy liên hệ ngày với 7Golf chúng tôi tự hào là nhà cung cấp gậy golf, phụ kiện golf chính hãng uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Và hãy yên tâm về chất lượng, sự hài lòng của quý khách chính là niềm động lực phát triển của tập thể 7Golf. 

Tại sao các bạn nên chọn 7Golf:

  • Sản phẩm đa dạng ở mức giá hợp lý nhất
  • Tất cả Sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ minh bạch rõ ràng
  • Chất lượng và hiệu suất sản phẩm đã được các chuyên gia hàng đầu kiểm nghiệm.
  • Cam kết bán hàng theo giá niêm yết trên website và cả ở cửa hàng
  • Chính sách đổi trả có lợi cho khách hàng.
  • Tư vấn 24/7, giao hàng nhanh chóng tận nơi
  • Được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

 

----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#