Top 4 Mẫu Túi Golf Đựng Quần Áo Hot Nhất Năm 2024

Cùng 7Golf khám phá danh sách top 4 mẫu túi golf đựng quần áo hot nhất năm 2024, các sản phẩm đẳng cấp với thiết kế, chất liệu và tính năng độc đáo. Dành cho những golfer đam mê không chỉ về môn thể thao mà còn về phong cách thời trang.

 

Top 4 Mẫu Túi Golf Đựng Quần Áo Hot Nhất Năm 2024

 

1. Túi Golf Đựng Quần Áo Honma BB23001

Chất liệu: Da tổng hợp (PU) + PVC
Kích thước: W50cm x D30cm x H28cm
Đặc điểm nổi bật: Có bánh xe và khoá kéo
Màu sắc: Đen

 

Top 4 Mẫu Túi Golf Đựng Quần Áo Hot Nhất Năm 2024

 

Túi golf đựng quần áo Honma BB23001 không chỉ là một phụ kiện hữu ích mà còn là biểu tượng thời trang. Với chất liệu da tổng hợp cao cấp, thiết kế nam tính, và màu đen sang trọng, túi này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi golfer. Với logo Beres thêu nổi trước mặt túi, bạn có thể tự tin thể hiện thương hiệu yêu thích của mình.

 

Top 4 Mẫu Túi Golf Đựng Quần Áo Hot Nhất Năm 2024

 

Tính năng bánh xe và tay kéo giúp bạn dễ dàng di chuyển trên sân golf và giữ quần áo của bạn nguyên vẹn. Đường may tinh tế, chắc chắn và nhiều ngăn đựng đồ linh hoạt làm cho túi này trở nên thực sự đa dụng.

2. Túi Golf Đựng Quần Áo Castelbajac BWBW-GB201

Thương hiệu Castelbajac từ Pháp nổi tiếng với những mẫu thiết kế trẻ trung và chất liệu co giãn, giúp bạn cảm thấy thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.

 

Túi golf đựng quần áo Castelbajac BWBW-GB201 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và tính năng. Với thiết kế đậm cá tính, chất liệu 100% polyester kháng nước, và tay kéo tiện lợi, túi Castelbajac không chỉ là nơi để đựng quần áo mà còn là một phụ kiện thời trang cho golfer.

 

Top 4 Mẫu Túi Golf Đựng Quần Áo Hot Nhất Năm 2024

 

Túi golf còn đi kèm với ngăn đựng giày chuyên biệt và nhiều tính năng thú vị khác như phần đế túi chống trơn trượt và tay nắm có thể điều chỉnh chiều dài. Nó đem đến sự thoải mái, đa dụng và phong cách đỉnh cao cho golfer.

3. Túi Golf Đựng Quần Áo Fourteen BB0211

Túi golf đựng quần áo Fourteen BB0211 là sự lựa chọn tốt cho những ai yêu thích sự đơn giản và hiện đại. Với chất liệu da PU tổng hợp cao cấp, túi này nhẹ nhàng và bền bỉ theo thời gian. Ngăn chứa đồ rộng rãi cùng với các ngăn nhỏ cho phụ kiện được bố trí tinh tế.

 

Top 4 Mẫu Túi Golf Đựng Quần Áo Hot Nhất Năm 2024

 

Các tính năng của túi Fourteen BB0211 bao gồm dây đeo vai êm ái, quai xách tiện lợi, và logo thêu tay 100%. Ngoài việc đựng quần áo, túi này còn có khả năng sử dụng đa dụng, đặc biệt khi bạn cần một phụ kiện hoàn hảo cho mọi chuyến đi golf hoặc du lịch.

4. Túi Golf Đựng Quần Áo Honma BB12301

Túi golf đựng quần áo Honma BB12301 kết hợp giữa sự hiện đại và mạnh mẽ với màu sắc nổi bật và kiểu dáng gọn nhẹ. Chất liệu da tổng hợp cao cấp làm cho túi này dễ dàng lau chùi và bền bỉ.

 

Top 4 Mẫu Túi Golf Đựng Quần Áo Hot Nhất Năm 2024

 

Các tính năng bao gồm ngăn đựng quần áo rộng rãi, ngăn chứa giày golf riêng biệt, và khóa kéo linh hoạt. Tay cầm chắc chắn và dây đeo giúp bạn dễ dàng di chuyển, và thiết kế ấn tượng với logo Honma và phần dập nổi sọc tạo điểm nhấn cho golfer thời trang.

Tổng kết

Danh sách này giới thiệu những mẫu túi golf đựng quần áo đẳng cấp và hot nhất năm 2024, để bạn có thể tự tin trên sân golf và tự do biểu lộ phong cách của mình. Hãy tới ngay siêu thị 7Golf - Một trong những siêu thị golf lớn nhất Việt Nam để lựa chọn cho mình những mẫu túi golf hàng đầu, cùng vô vàn phụ kiện chơi golf, thời trang golf,...

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#