Top 4 mẫu giày golf ECCO bán chạy nhất mùa hè 2023

ECCO không chỉ nổi tiếng với những đôi giày thông thường mà còn đặc biệt quan tâm đến việc phát triển giày golf chất lượng cao. Với sự tập trung vào sự thoải mái và độ bền, ECCO đã chinh phục lòng tin của rất nhiều golfer trên toàn thế giới, đặc biệt tại thị trường Việt Nam những năm gần đây. Trong bài viết này 7Golf xin được tổng hợp 4 mẫu giày golf ECCO đang bán chạy nhất mùa hè 2023 này.

 

Top 4 mẫu giày golf ECCO bán chạy nhất mùa hè 2023

 

1. Lịch sử thương hiệu ECCO

Thương hiệu ECCO đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp giày dép từ khi được thành lập vào năm 1963 tại miền Nam Bredebro, Đan Mạch. Ông Karl Toosbuy, người sáng lập ECCO, đã có ước mơ tạo ra những đôi giày thoải mái nhất cho người dùng và với sự sáng tạo và tài năng kinh doanh của mình, ông đã biến ước mơ đó thành hiện thực. ECCO đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và yêu mến của người tiêu dùng trên toàn thế giới nhờ sự khác biệt và chất lượng của sản phẩm.

Ngày nay ECCO là một trong những thương hiệu sản xuất giày golf tốt nhất trên thế giới. Thương hiệu này đã phát triển với hơn 23.000 nhân viên tại 50 quốc gia trên toàn thế giới.

2. Giày golf nữ ECCO W Golf BIOM H4 10861354322

Với công nghệ mới BIOM H4, giày golf nữ ECCO W Golf BIOM H4 mang diện mạo hiện đại với màu trắng ngà dịu nhẹ. Với thành phần TPU bao quanh bàn chân từ đế ngoài đến phần đế giữa, giày đảm bảo ổn định 360° và có vẻ ngoài đẹp mắt. Chất liệu da ECCO cao cấp chống gió và nước.

 

Top 4 mẫu giày golf ECCO bán chạy nhất mùa hè 2023

 

ECCO W GOLF BIOM® H4 là mẫu giày golf đế hybrid cao cấp, kiểm soát mọi chuyển động từ điểm phát bóng đến kết thúc cuộc chơi. Kế thừa nền tảng BIOM® NATURAL MOTION, ECCO W GOLF BIOM® H4 cho phép bàn chân di chuyển tự nhiên. Với công nghệ BIOM® 2.0 mới nhất, mẫu giày mang đến diện mạo mới mẻ và hiện đại. Đặc biệt, công nghệ đế ngoài ECCO MTN GRIP với thiết kế 3 khu vực khác nhau hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh tốt nhất.

 

Top 4 mẫu giày golf ECCO bán chạy nhất mùa hè 2023

 

Mũ da giày golf ECCO bền bỉ với lớp bảo vệ chống thấm nước 100% GORE-TEX, giúp chân gôn thủ luôn khô ráo. Công nghệ ECCO BIOM® NATURAL MOTION® dựa trên hình dạng cấu trúc bàn chân tạo nên phom dáng vừa vặn. Đế ngoài MTN GRIP cung cấp ổn định, độ bám tốt và hỗ trợ cú swing hiệu quả. CÔNG NGHỆ ĐỘC ĐÁO X-TENSA tạo mối liên kết giữa các bộ phận và dây giày, tăng cường ổn định. Công nghệ ECCO FLUIDFORM ™ tạo nên phần đế nhẹ êm, linh hoạt và thoải mái.

 

Hệ thống BOA® Fit phiên bản mới nhất năm 2023 dễ dàng điều chỉnh dây giày theo cả hai hướng, mang đến sự vừa vặn vượt trội. Lớp lót Ortholite® tăng cường êm ái và thông thoáng.

3. Giày golf nam ECCO M GOLF S-THREE 10295460617

Giày golf nam ECCO M Golf S-Three 10295460617 sử dụng nguyên liệu da cao cấp và được chế tác từ xưởng da ECCO, mang lại độ bền và vẻ ngoài sang trọng. Đế ngoài sử dụng công nghệ E-DTS® với hơn 100 thanh đinh, tăng cường độ bám và hỗ trợ 800 góc quay. Đế giữa sử dụng công nghệ ECCO ZONAL FLUIDFORM™ với thiết kế 3 vùng khác nhau, tạo sự ổn định, độ bám tốt và hỗ trợ trong cú swing.

 

Top 4 mẫu giày golf ECCO bán chạy nhất mùa hè 2023

 

Mũ giày được bảo vệ bởi lớp màng GORE-TEX chống thấm nước 100%, giúp giữ chân khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết. Lớp lót Ortholite® có thể tháo rời và dễ dàng làm sạch, cung cấp khả năng thoáng khí và đệm êm cho chân. Hệ thống dây buộc tự động BOA® giúp điều chỉnh dễ dàng độ vừa vặn. Phần gót được mở rộng để tăng sự ổn định và mang lại trải nghiệm chơi golf tốt nhất.

 

Top 4 mẫu giày golf ECCO bán chạy nhất mùa hè 2023

 

Với công nghệ BIOM NATURAL MOTION và đế ngoài MTN Grip, giày golf ECCO M Golf S-Three mang lại cảm giác thoải mái và giảm đau mỏi chân khi di chuyển trên sân. Với mũ giày làm từ da Doriton Nappa và công nghệ X-TENSA tích hợp bên trong, giày đảm bảo sự êm ái, mềm mại và độ bền trong nhiều năm sử dụng.

4. Giày golf Nam ECCO M GOLF BIOM C4 13042401007

Giày golf nam ECCO M GOLF BIOM C4 13042401007 đột phá với công nghệ GORE-TEX SURROUND® và hệ thống ống dẫn khí trong đế giữa, đảm bảo đôi chân luôn khô ráo và thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.

 

Top 4 mẫu giày golf ECCO bán chạy nhất mùa hè 2023

 

Mũ giày golf ECCO được làm từ chất liệu da ECCO Performance cao cấp, mang lại vẻ ngoài sang trọng và thoải mái tuyệt đối. Đế ngoài ECCO MTN GRIP tích hợp công nghệ ECCO BIOM® NATURAL MOTION® giúp tăng độ bám và hỗ trợ động tác xoay trong cú swing.

 

Top 4 mẫu giày golf ECCO bán chạy nhất mùa hè 2023

 

Công nghệ đế đúc trực tiếp ECCO FLUIDFORM™ tạo đế vừa vặn, êm ái và linh hoạt. Hệ thống dây buộc tự động BOA® cho phép điều chỉnh vừa vặn dễ dàng và nhanh chóng.

5. Giày Nam ECCO M GOLF BIOM C4 13042451252

giày golf nam ECCO M GOLF BIOM C4 13042451252 được làm từ chất liệu da ECCO Performance cao cấp, chế tác kỹ lưỡng để mang lại vẻ ngoài sang trọng và cảm giác thoải mái tuyệt đối. Với phần vớ lưới ôm sát và co giãn siêu mềm, đem lại cảm giác êm ái và dễ dàng tháo mang.

 

Top 4 mẫu giày golf ECCO bán chạy nhất mùa hè 2023

 

Đế ngoài ECCO MTN GRIP tích hợp công nghệ ECCO BIOM® NATURAL MOTION® độc đáo, tăng độ bám và hỗ trợ động tác xoay mạnh mẽ trong cú swing. 

 

Top 4 mẫu giày golf ECCO bán chạy nhất mùa hè 2023

 

Đế đúc trực tiếp ECCO FLUIDFORM™ linh hoạt, mang lại cảm giác thoải mái tối đa và hiệu suất ổn định. Công nghệ dây buộc tự động BOA® giúp điều chỉnh vừa vặn dễ dàng và nhanh chóng, mang đến sự thoải mái và hỗ trợ tối đa khi chơi golf.

Tổng kết

Giày golf ECCO là một trong những thương hiệu giày golf hàng đầu, mang lại sự thoải mái tối đa cho các golfer. Nếu bạn đang tìm nơi mua giày golf ECCO chính hãng, hãy đến ngay 7Golf. Trên website và showroom của 7Golf, bạn sẽ tìm thấy đa dạng mẫu giày golf ECCO để lựa chọn thoải mái. Hãy yên tâm, vì tất cả sản phẩm tại 7Golf đều là hàng chính hãng với giá cả tốt nhất. Chúng tôi tin rằng khi đến với 7Golf, bạn sẽ có trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

 

Nếu quý khách vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm ở đâu là chất lượng? Hãy liên hệ ngày với 7Golf chúng tôi tự hào là nhà cung cấp gậy golf, phụ kiện golf chính hãng uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Và hãy yên tâm về chất lượng, sự hài lòng của quý khách chính là niềm động lực phát triển của tập thể 7Golf. 

 

----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#