Top 4 mẫu áo golf nữ Honma thịnh hành nhất 2023

7Golf xin được giới thiệu những mẫu áo golf nữ Honma 2023 ấn tượng, từ thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch đến những mẫu áo golf nữ đậm chất thể thao. Với sự chú trọng vào chi tiết và chất liệu, áo golf nữ Honma 2023 mang đến sự thoải mái, phong cách và sự tự tin trên sân golf.

 

Top 4 mẫu áo golf nữ Honma thịnh hành nhất 2023

 

1. Áo golf nữ Honma HWJX707R917

Mẫu áo đầu tiên 7Golf muốn giới thiệu là mẫu Áo golf nữ Honma HWJX707R917, thiết kế mới trong bộ sưu tập mùa hè 2023 của Honma. 
 

Trong tầm ánh nắng mùa hạ, áo polo ngắn tay nhẹ nhàng như cơn gió, ôm vừa vặn đường cong cơ thể, trở thành điểm nhấn sáng tạo cho phong cách thời trang của bạn. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu vải thun dệt kim dọc cao cấp và thân thiện với làn da, chiếc áo tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi mặc lên người.
 

Với tính linh hoạt và độ co giãn tuyệt vời của chất vải, áo golf nữ Honma mang lại sự thoải mái tối đa trong mọi hoạt động nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài thời trang và chuyên nghiệp.

 

Top 4 mẫu áo golf nữ Honma thịnh hành nhất 2023

 

Top 4 mẫu áo golf nữ Honma thịnh hành nhất 2023

 
Họa tiết ve áo nhỏ, sắc màu hồng trắng tương phản, mang lại một diện mạo phá cách và nữ tính cho trang phục của bạn. Logo Honma được thêu nổi trên ngực áo, làm nổi bật DNA của thương hiệu.
 

Mẫu áo có 2 tùy chọn màu sắc là trắng/hồng, chiếc áo này sẽ giúp bạn tỏa sáng với sự thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính.
 

Với tỷ lệ chất liệu polyester và spandex trên vải trắng, nó mang đến sự co giãn và thoáng khí, giúp bạn cảm thấy tự do khi mặc. Trong khi đó, với tỷ lệ chất liệu nylon, spandex và cotton trên vải hồng, nó cung cấp sự mềm mại và thoải mái cho da, tạo cảm giác dễ chịu và mát mẻ.

 

"Tận hưởng sự đẳng cấp của những mẫu áo golf nữ Honma 2023 hàng đầu tại siêu thị 7golf!"

2. Áo golf nữ Honma HWJC707R904

Mẫu áo thứ 2 nằm trong bộ sưu tập xuân - hè 2023 của Honma là áo polo nữ tay ngắn Honma HWJC707R904. Với chất vải polyester kết hợp với spandex có khả năng co giãn linh hoạt và mang lại sự thoải mái khi mặc. Đặc tính này giúp áo vừa vặn theo dáng cơ thể mà vẫn cho phép bạn di chuyển tự do trên sân golf.

 

Tính chất vải giúp hút ẩm và nhanh khô, giúp duy trì cơ thể khô ráo và thoải mái trong suốt buổi hoạt động. Đồng thời, áo còn có khả năng chống tia cực tím, giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các golfer nữ khi thi đấu ngoài trời.

 

Top 4 mẫu áo golf nữ Honma thịnh hành nhất 2023

 

Top 4 mẫu áo golf nữ Honma thịnh hành nhất 2023

 

Về phần thiết kế, điểm đặc biệt của chiếc áo golf nữ Honma này chính là thiết kế cổ áo hình cánh hoa kết hợp sọc màu tương phản trên tay áo, mang đến một diện mạo độc đáo, truyền tải ý nghĩa học thuật, tạo điểm nhấn tươi tắn và xinh đẹp. Các sọc tương phản bên trái tay áo làm tăng tính thời trang và tạo điểm nhấn độc đáo, làm cho bạn trở nên đặc biệt và thu hút ánh nhìn. 

 

Áo có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn, màu trắng tinh khiết truyền tải vẻ thanh lịch và thanh nhã, trong khi màu tím lavender tạo điểm nhấn tươi sáng và cá nhân hóa phong cách của bạn.

 

Áo polo nữ Honma HWJC707R904 - áo golf nữ Honma 2023 độc đáo với chất liệu co giãn, thiết kế cổ áo hình cánh hoa và sọc màu tương phản. Màu sắc nữ tính, tạo nên vẻ đẹp cũng như trải nghiệm thi đấu tuyệt vời dành cho các nữ golfer.

3. Áo golf nữ Honma HWJX707R914

Mẫu áo tiếp theo nằm trong bộ sưu tập xuân - hè 2023 của Honma là áo polo nữ tay ngắn Honma HWJC707R904. Chiếc áo được thiết kế dành riêng cho hoạt động thể thao, mang lại sự nhẹ nhàng và thoải mái.

 

Chất liệu được sử dụng là 74% nylon và 26% spandex, tạo nên sự co giãn, dễ chịu khi mặc. Chất vải thân thiện với làn da của phụ nữ, giúp da không bị kích ứng khi mặc trong thời gian dài. 

 

Khả năng hấp thụ độ ẩm và làm khô nhanh, chiếc áo polo này giúp điều chỉnh và điều hòa mồ hôi và độ ẩm. Nhờ sự thiết kế đặc biệt, mồ hôi và độ ẩm sẽ di chuyển qua các sợi rãnh và được dẫn truyền, khuếch tán, bay hơi ra ngoài.

 

Top 4 mẫu áo golf nữ Honma thịnh hành nhất 2023

 

Top 4 mẫu áo golf nữ Honma thịnh hành nhất 2023

 

Với thiết kế đường khâu cong tinh tế, chiếc áo golf Honma 2023 tạo nên các đường nét nữ tính, giúp tôn lên vẻ đẹp và dáng người của chị em. Chi tiết trong màu sắc làm nổi bật thiết kế và tăng thêm cảm giác thời trang. Logo thương hiệu Honma được khâu bên hông áo, tạo sự uy tín thương hiệu.

 

Mẫu áo golf nữ tay ngắn có 2 màu sắc để bạn lựa chọn, màu trắng tươi sáng và đẳng cấp, trong khi màu đen mang đến sự sang trọng và tinh tế. Sự kết hợp này tạo ra một diện mạo đa chiều và thu hút ánh nhìn.

 

Bộ sưu tập áo golf nữ Honma 2023 - Tinh hoa thể thao và phong cách từ thương hiệu golf hàng đầu Nhật Bản. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích thể thao và ý nghĩa thẩm mỹ, áo golf nữ Honma 2023 là lựa chọn hoàn hảo cho các golf thủ nữ đam mê và đòi hỏi sự hoàn hảo trong mỗi trò chơi.

4. Áo golf nữ Honma HWJC705R903

Mẫu áo thứ tư nằm trong bộ sưu tập xuân - hè 2023 của Honma, đây là seri thiết kế dành riêng cho các golfer, chiếc áo golf nữ Honma HWJC705R903 là biểu tượng cho sự hoàn hảo và thành tích vượt trội trên sân golf. Với thiết kế độc đáo, kết hợp công nghệ tiên tiến trong thể thể thao, đường may ba chiều tinh tế, tạo ra mẫu áo thanh lịch đậm chất chuyên nghiệp.

 

Với chất liệu gồm Nylon và Spandex, kết cấu vải ca rô mật độ cao. Nhờ đó, áo có độ kín và độ cứng tốt, đồng thời cũng mang lại độ co giãn tuyệt vời, giúp việc mặc trở nên dễ dàng và thoải mái.

 

Áo polo dài tay còn được trang bị công nghệ chống tia cực tím và chống nắng chuyên nghiệp, bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Không chỉ vậy, với khả năng dưỡng da đặc biệt, vải ca rô cảm tạo giác mềm mại và nhẹ nhàng khi chạm vào da, giúp bạn tự do di chuyển trong mọi hoạt động thể thao.

 

Top 4 mẫu áo golf nữ Honma thịnh hành nhất 2023

 

Top 4 mẫu áo golf nữ Honma thịnh hành nhất 2023

 

Chiếc áo golf nữ Honma mang đậm màu sắc tự nhiên và thu hút với sự kết hợp màu xanh nước biển đậm và tím lavender. Màu xanh nước biển đậm tạo nên sự tươi mát và năng động, trong khi màu tím lavender thêm phần tinh tế và nữ tính. Đường may tương phản ở vùng eo, tạo lớp phong phú. Logo Honma được thêu trên ngực áo, tạo điểm nhấn và uy tín của thương hiệu.

 

Với bộ sưu tập áo golf nữ Honma 2023, các chi tiết thiết kế không chỉ phản ánh chức năng tối ưu và khả năng chơi golf xuất sắc của trang phục Honma, mà còn tạo nên một vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ và sự thoải mái cho người sử dụng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh thần thể thao và vẻ đẹp sáng tạo, mang đến trải nghiệm độc đáo và đầy cảm hứng cho người chơi golf.

 

Nếu quý khách vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm ở đâu là chất lượng? Hãy liên hệ ngày với 7Golf chúng tôi tự hào là nhà cung cấp gậy golf, phụ kiện golf chính hãng uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Và hãy yên tâm về chất lượng, sự hài lòng của quý khách chính là niềm động lực phát triển của tập thể 7Golf. 

 

----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#