Top 3 mẫu túi golf da thật đáng sở hữu nhất năm 2022

Túi golf da thật luôn nằm trong những lựa chọn hàng đầu của hầu hết các golfer, chúng không chỉ có thể hoàn thành xuất sắc vai trò bảo vệ cho bộ gậy golf mà bên cạnh đó còn thể hiện được sự đẳng cấp, thượng lưu của người sử dụng. Trong bài viết này 7Golf sẽ giới thiệu đến quý khách top 3 mẫu túi golf da đáng mua nhất trong năm 2022. Cùng tìm hiểu nhé!

 

Top 3 mẫu túi golf da thật đáng sở hữu nhất năm 2022

Túi golf da thật Daiwa GIII GB0318

Dòng sản phẩm túi golf da thật Daiwa GII GB0318 là sự kết hợp hoàn hảo của nét đẹp cổ điển và hiện đại thông qua những đường nét tinh xảo được thực hiện tỉ mỉ. Nổi bật của sản phẩm là tạo hình nổi tinh tế, sang trọng bằng hoa văn Kikiro - Một họa tiết nhận được rất nhiều sự đánh giá cao trong văn hóa truyền thống Nhật. 

 

Top 3 mẫu túi golf da thật đáng sở hữu nhất năm 2022

 

Chắc chắn đây là một trong những mẫu túi golf da thật cao cấp mang đậm chất của thương hiệu thượng lưu Daiwa GIII.

 

Top 3 mẫu túi golf da thật đáng sở hữu nhất năm 2022

Túi golf da thật CB Joejo Black

JoJo Golf là một trong những thương hiệu golf Nhật Bản có dây truyền sản xuất tại Đức. Sản phẩm túi golf da thật CB Jojo Black được lấy cảm hướng từ thông điệp mạnh vẽ về sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và phong cách sống Châu Âu.

 

Top 3 mẫu túi golf da thật đáng sở hữu nhất năm 2022

 

Được làm từ chất liệu da bò tự nhiên đem đến một chiếc túi golf với chất lượng tuyệt vời cùng với đó là kiểu dáng trang nhã nhưng vô cùng đẳng cấp. Sản phẩm này có mặt trên thị trường từ năm 2003 nhưng đến nay vẫn luôn nằm trong danh sách top 3 mẫu túi da thật được săn đón nhiều nhất thị trường.

Túi golf da thật cao cấp Honma Beres BE-08 Aizu 5 Sao 

Có thể nói bộ sản phẩm gậy golf da thật Honma Beres BE-08 Aizu 5 sao sở hữu một sự sang trọng, tinh tế và lịch thiệp mà bất kỳ golfer nào cũng muốn được chiêm ngưỡng. Đây chính là món đồ bảo hộ cho bộ gậy Honma Beres BE-08 Aizu là một trong những phân khúc gậy golf xa xỉ nhất thị trường golf hiện nay. 

 

Top 3 mẫu túi golf da thật đáng sở hữu nhất năm 2022

 

Việc ra đời dòng túi da thật Honma đẳng cấp này cũng nhằm khẳng định sự quyền lực và vị thế của người sở hữu.  Sản phẩm túi golf cao cấp Honma mang tông đỏ thuần, theo ý nghĩa phong thủy được cho là mang đến sự tích cực trong cuộc sống, thu hút tài lộc, may mắn cũng như khơi dậy sự đam mê dẫn đến mọi chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Và tất nhiên rồi, chắc chắn túi golf Honma này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bất kỳ một golfer nào.

 

Top 3 mẫu túi golf da thật đáng sở hữu nhất năm 2022

 

Đó là một vài chia sẻ của 7Golf về top 3 mẫu túi da golf thật nhận được nhiều sự quan tâm của golfer nhất thị trường hiện tại. Hơn hết chúng tôi lấy 3 thương hiệu riêng biệt để làm nổi bật lên 3 mẫu túi đắt đỏ nhất của thương hiệu này. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu túi golf khác, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với 7Golf qua hotline 0777.777.977 hoặc đến trực tiếp cửa hàng 7Golf để được trải nghiệm sản phẩm.

 

----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#