Top 3 Mẫu Túi Golf Cầm Tay Được Ưa Chuộng Nhất Đầu Năm 2024

Trên hành trình thú vị của những người đam mê gôn, túi golf không chỉ là một dụng cụ, mà còn là biểu tượng của phong cách và tiện ích. Đầu năm 2024, ba mẫu túi golf cầm tay dưới đây đã thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu gôn. Hãy cùng 7Golf khám phá ngay.

1. Túi Pouch Eighteen H Double Pocket Essential BW

Độc đáo và Hiện Đại

Túi Pouch Eighteen H Double Pocket Essential BW không chỉ là một phụ kiện tiện dụng trên sân gôn mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời trong cuộc sống hàng ngày. Với không gian lưu trữ rộng rãi và thiết kế hiện đại, túi này đem lại sự tiện ích và phong cách cho người sử dụng.

 

Top 3 Mẫu Túi Golf Cầm Tay Được Ưa Chuộng Nhất Đầu Năm 2024

Chất Liệu Sang Trọng và Bền Bỉ

Chất liệu da tổng hợp cao cấp và tinh tế, cùng với logo dập nổi đầy đặn, tạo nên vẻ đẳng cấp cho túi. Đặc biệt, lớp vải thân thiện với môi trường và êm ái tạo cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng.

2. Túi Golf Cầm Tay WIDEANGLE WMP22P03 Black Z1

Sự Kết Hợp Đẳng Cấp và Tiện Ích

Túi cầm tay WIDEANGLE WMP22P03 Black Z1 không chỉ thu hút với thiết kế thanh lịch mà còn với chất liệu dệt chắc chắn và trọng lượng nhẹ. Với tính linh hoạt trong sử dụng, túi này không chỉ phục vụ cho nhu cầu chơi gôn mà còn dễ dàng kết hợp trong cuộc sống hàng ngày.

 

Top 3 Mẫu Túi Golf Cầm Tay Được Ưa Chuộng Nhất Đầu Năm 2024

Chất Lượng và Tinh Tế

Thương hiệu WIDEANGLE đã tạo ra một sản phẩm độc đáo với sự kết hợp giữa chất lượng và tinh tế. Logo đơn giản nhưng sang trọng và chất liệu bền bỉ đảm bảo túi golf cầm tay này là một lựa chọn đáng tin cậy.

3. Túi Golf Cầm Tay Hazzys HUBA3E114 N3

Phong Cách British Classic

Với sự kết hợp giữa phong cách British Classic và tính thực tế, túi golf cầm tay Hazzys HUBA3E114 N3 Navy mang đến sự tinh tế và sang trọng. Chất liệu nhẹ nhàng và bền bỉ đem lại sự thoải mái và độ bền cho người sử dụng.

 

Top 3 Mẫu Túi Golf Cầm Tay Được Ưa Chuộng Nhất Đầu Năm 2024

Sự Tin Cậy từ Thương Hiệu Hazzys

Thương hiệu Hazzys không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm thời trang sang trọng mà còn với chất lượng và tính đa dạng của các sản phẩm. Túi golf cầm tay này không chỉ là một phụ kiện, mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp.

Tổng kết

Những mẫu túi golf cầm tay này không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi gôn mà còn phản ánh phong cách và cá nhân của người sử dụng, là điểm nhấn hoàn hảo cho mỗi hành trình trên sân gôn và trong cuộc sống hàng ngày.

 

Khi nói đến cửa hàng golf chuyên nghiệp ở Thủ Đức, không thể không kể đến 7Golf, một điểm đến thực sự đặc biệt dành cho những người yêu thích golf tại Thủ Đức (Quận 2 cũ), TPHCM. Với sự đa dạng của mình từ các thương hiệu như Honma, Daiwa, Fourteen, Ping, TaylorMade, 7Golf rất tự tin về sự chuyên nghiệp của mình trong thị trường golf.

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#