Tổng hợp các gậy Driver tốt nhất 2023

Những người đam mê golf luôn tìm kiếm sự hoàn hảo trong bộ gậy chơi golf của họ. Trong bài viết này, 7Golf xin giới thiệu đến bạn danh sách các gậy Driver tốt nhất 2023. Những cây gậy này không chỉ thể hiện sự tiến bộ trong công nghệ golf mà còn kết hợp cùng với thiết kế đẳng cấp và hiệu suất ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi khám phá và lựa chọn cây gậy Driver phù hợp nhất để nâng cao trình độ của bạn trên sân golf.

 

Tổng hợp các gậy Driver tốt nhất 2023

 

1. Gậy Driver Honma Beres NX 3 sao

Dòng gậy NX đạt được tốc độ bóng nhanh nhất từ trước đến nay trong lịch sử sản phẩm Beres của Honma. Công nghệ độc đáo "NX DRIVE TECHNOLOGY" bao gồm 6 yếu tố mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa khoảng cách và độ ổn định. Cùng 7Golf khám phá cây gậy Driver Honma Beres NX 3 sao, một trong những gậy driver tốt nhất 2023.

 

Gậy Driver Honma Beres NX 3 sao

 

Driver Honma Beres NX 3 sao sử dụng carbon tạo cấu trúc lồi-lõm đặc biệt tại đầu gậy để cải thiện độ cứng và giảm trọng lượng, tăng khoảng cách và giảm tổn thất năng lượng. Cấu trúc L-CUP giữ giá trị CT cao, tăng diện tích đẩy mạnh và tạo tốc độ ban đầu cao hơn khi va chạm với bóng.

 

Gậy Driver Honma Beres NX 3 sao

 

Trọng lượng phía sau đầu gậy tạo quỹ đạo mạnh và đường bay mạnh mẽ. Khe tăng cường tạo lực đẩy mạnh và duy trì tốc độ ban đầu, đảm bảo sự ổn định và phản hồi mạnh mẽ.

 

Driver Honma Beres NX 3 sao mở rộng khu vực phản đòn ở phần toe và heel của mặt gậy, tăng độ cứng và khả năng phản đòn. Hệ thống điều chỉnh P-SAT giúp ổn định trục gậy và cải thiện độ hoàn thiện của gậy. Hệ thống không xoay (Non-rotating system) giúp điều chỉnh góc nghiêng mà không làm thay đổi cảm giác sử dụng.

 

Gậy Driver Honma Beres NX 3 sao

 

Gậy Driver Honma Beres NX 3 sao là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tinh tế, với thiết kế tỉ mỉ và chất lượng vượt trội, là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên sân golf trong năm 2023 này.

2. Gậy Driver Honma Tour World 757

Honma - thương hiệu golf hàng đầu Nhật Bản giới thiệu bộ gậy golf mới mang tên Honma Tour World 757. Trong đó cây gậy Driver Honma TW757 sẽ giúp bạn thực hiện tốt những kỹ thuật khi mới chơi, cũng như nâng tầm trình độ chơi golf của bạn nhờ sự chính xác, độ ổn định tuyệt vời trong từng đường bóng.

 

Gậy Driver Honma Tour World 757

 

Các thợ thủ công Master của Honma (Takumi) đã kết hợp nghệ thuật chế tác gậy với công nghệ hiện đại và vật liệu hiệu suất cao như carbon, titan và vonfram. Gậy được thiết kế nhằm tăng khả năng kiểm soát đồng thời tối ưu hóa tốc độ xoay từ 85-120 mph (85-120 dặm/giờ), đồng thời cải thiện khoảng cách, độ ổn định của đường bóng.

 

Gậy Driver Honma Tour World 757

 

Gậy driver Honma TW 757 được thiết kế để mang lại tốc độ bóng nhanh và khoảng cách tối ưu, với công nghệ Carbon-Slot và trọng tâm CG thấp. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho cây gậy driver tốt nhất 2023 này.

3. Gậy Driver Fourteen Gelong D DX-001

Bạn đang tìm kiếm cây gậy driver hàng đầu trong năm 2023 này? Gậy driver Fourteen Gelong D DX-001 đến từ thương hiệu Fourteen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với sự kết hợp giữa thiết kế đẳng cấp và hiệu suất vượt trội, gậy driver Fourteen DX-001 mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những người chơi mới bước chân vào thế giới golf.

 

Gậy Driver Fourteen Gelong D DX-001

 

Driver Fourteen Golf không chỉ phù hợp cho golfer chuyên nghiệp mà còn phù hợp với tất cả các cấp độ của người chơi từ cơ bản tới nâng cao.

 

Gậy Driver Fourteen Gelong D DX-001

 

Gậy driver Fourteen Gelong D DX-001 sử dụng công nghệ tân tiến, đầu gậy nhỏ gọn với nhiều rãnh ở mặt gậy, giúp gậy có thể sử dụng trong mọi địa hình sân. Trọng tâm mặt gậy thấp giúp kiểm soát hướng bóng, tăng độ bay xa và xoáy ổn định, và đáp tại green cao nhất.

4. Gậy Driver Daiwa_GIII Signature V - 4 sao

Gậy Driver Daiwa_GIII Signature V - 4 sao, sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản - Daiwa, đặc trưng bởi khả năng tăng tốc độ và khoảng cách bay vượt trội, là lựa chọn không thể thiếu cho các golfer yêu thích sự sang trọng và hiệu suất xuất sắc. Cùng với khả năng gia tăng tối thiểu 20 yard so với các gậy khác trên thị trường, cây gậy này mang đến giá trị "đáng sở hữu" đối với những người đam mê golf trong năm 2023.

 

Gậy Driver Daiwa_GIII Signature 5 4 sao

 

Đầu gậy được cải tiến với hình dạng phồng lên giống như quả bóng, giúp giảm lực cản không khí và tăng tốc độ đầu gậy. Thiết kế tối ưu hóa khả năng phục hồi cao và mở rộng vùng có khả năng phục hồi, giúp cú đánh đi xa và giảm mishit.

 

Gậy Driver Daiwa_GIII Signature 5 4 sao sử dụng vật liệu titan mới với độ đàn hồi cao, tạo lực đẩy cho bóng mà không cần dùng nhiều lực. Mặt gậy có mặt phay laser, giúp ổn định cú đánh và hạn chế spin, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết mưa hoặc ẩm ướt.

 

Gậy Driver Daiwa_GIII Signature 5 4 sao

 

Gậy Driver Daiwa_GIII Signature V 4 sao là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu suất, đánh dấu một bước tiến trong công nghệ golf và là lựa chọn đáng xem xét trong số những gậy driver tốt nhất 2023 này.

Kết luận

Trong khi sự lựa chọn của cây gậy Driver phụ thuộc vào phong cách chơi golf và mục tiêu cá nhân, thì những cây gậy Driver tốt nhất cho năm 2023 đã chứng minh được sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế và hiệu suất. Từ sự sáng tạo của Honma Beres NX 3 sao đến sự tinh tế của Honma Tour World 757, sự tiến bộ của Fourteen GelongD DX001 và hiệu suất ấn tượng của Daiwa_GIII Signature 5 4 sao, bạn có nhiều lựa chọn để nâng cao trình độ golf của mình. Chọn cây gậy phù hợp và hãy sẵn sàng cho một mùa golf đầy thách thức và hứa hẹn.

 

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn danh sách "Tổng hợp các cây gậy driver tốt nhất 2023". Hãy tới ngay siêu thị 7Golf để khám phá, trải nghiệm những bộ gậy golf chính hãng, đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi tự hào là một trong những siêu thị golf lớn nhất Việt Nam, nơi cung cấp những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng như Honma, Daiwa-GIII, Fourteen, Callaway, Ping…

 

7Golf - Một trong những siêu thị golf lớn nhất Việt Nam

 

Đến với 7Golf, quý khách còn được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí phòng Fitting gậy hiện đại tối tân với hệ thống 3D Golf Simulator cùng với máy Trackman chuyên dùng cho các Pro PGA trên thế giới chỉnh sửa và đo swing, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chân thực và tuyệt vời nhất để quý khách chọn đúng gậy golf phù hợp nhất với mình. 
 

Ngoài ra quý khách còn được hưởng các dịch vụ như:

- Được Tư vấn nhiệt tình 24/7 bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm về golf
- Fix lỗi kỹ thuật trực tiếp từ các chuyên gia tại Showroom, miễn phí chọn gậy golf cho người mới chơi.
- Dịch vụ custom gậy theo yêu cầu, khắc tên lên gậy miễn phí.
- Chính sách bảo hành, đổi trả có lợi cho khách hàng.
- Giao hàng nhanh chóng tận nơi.

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#