Thông tin về gậy Driver TaylorMade Qi10, dòng gậy mới của Taylormade 2024

TaylorMade dường như đã bỏ tên 'Stealth' cho năm 2024, thay vào đó chọn ra mắt dòng sản phẩm mới hoàn toàn là Qi10, xuất hiện trên danh sách đội ngũ golf của USGA và sẽ có khả năng cạnh tranh với những chiếc gậy driver golf hàng đầu trong thời gian ngắn.

 

Một phiên bản Qi10 LS (còn gọi là low spin - ít xoay) xuất hiện trước tiên trên Danh sách Gậy Golf của USGA, sau đó Rory McIlroy đã sử dụng nó tại giải DP World Tour Championship.

 

"Đây chỉ là một chiếc gậy driver mới mà tôi đã thử nghiệm," anh ấy chia sẻ với DP World Tour. "Tôi vẫn muốn thử nghiệm nó trong một giải đấu, nhưng có thể đây là thời điểm tốt để kiểm tra nó trong cạm bẫy của cuộc thi."

 

Thông tin về gậy Driver TaylorMade Qi10, dòng gậy mới của Taylormade 2024

 

Sau đó, phiên bản ít xoay đã nhanh chóng xuất hiện trên Danh sách Đầu Gậy Golf của USGA, điều này làm tăng khả năng chúng ta sẽ sớm thấy một phiên bản có tính chất đẩy cầu thủ về phía draw được thêm vào danh sách.

 

Làn sóng đồn đại cho biết Tiger Woods cũng sẽ sử dụng gậy driver TaylorMade Qi10 tại giải đấu Hero World Challenge mà anh tổ chức tại Bahamas, và chúng ta dự đoán rằng các cầu thủ nhân viên khác của TaylorMade cũng sẽ sử dụng chúng trong các sự kiện sắp tới.

 

Thông tin về gậy Driver TaylorMade Qi10, dòng gậy mới của Taylormade 2024

 

TaylorMade thường xuyên lên lịch chụp hình vào mỗi tháng 12, với những ngôi sao như Woods, McIlroy, Charley Hull, Tommy Fleetwood và Scottie Scheffler giới thiệu các gậy mới.

 

Nhưng cho đến nay, chúng ta đã biết gì về gậy Driver TaylorMade Qi10?

Các Mô Hình

Dựa trên các năm trước đó, chúng tôi dự đoán sẽ có ít nhất ba mô hình Qi10, mỗi mô hình hướng đến một phong cách chơi golf khác nhau. Stealth và Stealth 2 có các mô hình tiêu chuẩn, rất dễ tha thứ, cùng với Plus, là một lựa chọn ít xoay, và HD, có tính chất đẩy mạnh draw để đối phó với cú đánh chệch.

Sợi Carbon Chiếm Ưu Thế

Giống như hai thế hệ gậy Driver Stealth trước đó, driver Qi10 sẽ sử dụng mặt gậy từ sợi carbon. Điều này không phải là điều bất ngờ khi Giám đốc Cấp cao Sản phẩm của TaylorMade, Tomo Bystedt, nói với chúng tôi hai năm trước đó rằng công ty "sẽ không bao giờ sản xuất một chiếc gậy driver mặt titan nữa."

 

Thông tin về gậy Driver TaylorMade Qi10, dòng gậy mới của Taylormade 2024

 

Sợi carbon không phải là sự lựa chọn rõ ràng cho mặt gậy driver; nó cần phải mạnh mẽ và linh hoạt đồng thời có khả năng chịu đựng va chạm cao thường xuyên.

Góc Nhìn

Theo USGA, gậy Qi10 LS có góc nhìn là 8º, 9º và 10.5º. Phiên bản thông thường Qi10 được liệt kê với góc nhìn là 9º và 10.5º.

Trọng Lượng Di Động

Cũng có một trọng lượng di động phía sau khe Speed Pocket, giúp người điều chỉnh hình dạng cú đánh - nhưng khe này dường như ngắn hơn nhiều so với khe tìm thấy trong gậy Driver Stealth 2 Plus năm nay.

Cổng Trọng Lượng

Các ghi chú của USGA cũng đề cập đến một cổng trọng lượng ở phía sau đế đối với việc di chuyển trọng tâm trong đầu gậy.

Màu Sắc

TaylorMade dường như đã chuyển khỏi màu đỏ nổi bật mà chúng ta đã thấy trong Stealth trong hai năm qua, với Qi10 có vẻ tránh xa mọi màu sắc lòe loẹt và có một mặt gậy và đỉnh đen, chỉ có những vạch màu nhỏ. Đế đen với một số đồ họa trắng và những đợt màu cam, với màu bạc được sử dụng xung quanh cổng trọng lượng. Mô hình mà Rory McIlroy sử dụng cũng có một đường màu xanh nhạt rất mảnh.

 

Chúng tôi kỳ vọng nhiều thương hiệu sẽ chuyển sang các màu đen và màu tối trong gậy driver của Taylormade golf 2024.

Ngày Phát Hành

Chúng tôi chưa có thông tin ngày phát hành chính thức cho Qi10 LS, nhưng TaylorMade thường ra mắt gậy driver mới của họ cho công chúng vào đầu tháng 1, đưa chúng vào đợt đặt hàng trước vào giữa tháng 1, trước khi chúng xuất hiện tại các cửa hàng trên toàn thế giới vào giữa tháng 2.

 

Qi10 là một trong số nhiều chiếc gậy driver mới xuất hiện trên danh sách đội ngũ golf của USGA, bao gồm cả một Ping G430 Max 10K.

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#