Thông tin: Những chiếc gậy sắt mới Blueprint S của Ping tại Giải vô địch Wyndham 2023

Chỉ vài ngày trước Giải vô địch Scotland Genesis 2023, thông tin bắt đầu lan truyền trên Diễn đàn GolfWRX rằng Viktor Hovland và Tyrrell Hatton đang sử dụng mẫu gậy sắt nguyên mẫu mới của Ping golf mang tên "Blueprint S". Tuy nhiên, Ping chưa chính thức bình luận về thiết kế mới này và GolfWRX không có mặt ở nước ngoài để chụp hình thực tế.

 

Thông tin: Những chiếc gậy sắt mới Blueprint S của Ping tại Giải vô địch Wyndham 2023

 

Trong tuần này tại Giải vô địch Wyndham 2023, chúng ta cuối cùng đã có cơ hội nhìn rõ hơn vào những chiếc gậy sắt Blueprint S mới. Golfer Austin Eckroat sử dụng gậy golf Ping, đã có bộ gậy đầy đủ (3-PW) trong túi gậy của mình vào thứ Ba tại Sedgefield Country Club trước sự kiện.

 

Thông tin: Những chiếc gậy sắt mới Blueprint S của Ping tại Giải vô địch Wyndham 2023

 

Không có thông tin nào từ Ping về thiết kế mới này, chúng tôi đã trò chuyện với Eckroat để hỏi ý kiến của anh về những chiếc gậy sắt bí ẩn Blueprint S. Dưới đây là những gì anh ấy nói:

 

"Tôi đã sử dụng gậy S55 trước đây, và trước đó tôi đang sử dụng gậy Blueprint blades. Các chiếc gậy sắt Blueprint S là sự kết hợp tốt giữa cả hai - về kiểu dáng của blueprint, và sau đó là cảm giác và đường bay cũng như các số vòng quay hoàn toàn giống như S55 của tôi, hoặc ít nhất là khá giống. Dường như chúng có vẻ lâu hơn một chút, nhưng không có gì không đồng đều. Số liệu rất đều đặn. Tổng cộng, tôi thích kiểu dáng này hơn một chút so với S55, nhưng các số liệu và vận tốc xoay rất đều đặn. Một chút nhỏ hơn so với S55. Tôi không biết kế hoạch là gì, nhưng họ có thể làm bộ kết hợp với các chiếc gậy sắt Blueprint blades. Chúng là gậy được rèn, trong khi S55 là gậy đúc, nên chúng mềm hơn một chút so với S55, nhưng thực tế thì tôi ưa thích vậy. Chúng là những chiếc gậy sắt đẹp nhất mà tôi từng thấy."

 

Cùng chờ đợi những thông tin mới nhất về dòng gậy sắt iron Blueprint S của Ping trong cuối năm 2023 và đầu năm 2024. 7Golf sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về các dòng gậy mới của Ping golf.

Nguồn: Golfwrx

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#