Thời Trang Golf Honma Xuân Hè 2022

Xuân_Hè là khoảng thời tiết không thể hoàn hảo để golfer thực hiện những cú swing chuẩn mực và tận hưởng niềm vui trên sân cỏ. Với thời trang Honma golf, đây cũng chính là sàn diễn thời trang thượng lưu khi hãng luôn đem tới những phục trang cao cấp nhất, giúp các golfer có được vẻ bề ngoài hoàn hảo và thoải mái nhất khi chơi bộ môn thể thao golf.

 

Thời Trang Golf Honma Xuân Hè 2022

 

Các thiết kế của HONMA luôn mang đậm tinh thần của bộ môn thể thao golf quý tộc này. Bộ sưu tập thời trang Honma Xuân Hè 2022 của hãng bao gồm quần áo nam nữ với thiết kế làm nên tên tuổi Honma golf, đồng thời Honma cũng chú trọng đến phụ kiện golf: Nón, tất, thắt lưng, phụ kiện golf chống nắng cũng như ống tay…

 

Thời Trang Golf Honma Xuân Hè 2022

 

Tinh tế trong từng đường nét và sáng tạo màu sắc, BST lần này mang đến những khối sắc tuyệt vời cho thời trang golf hè 2022. Các mẫu thiết kế golf thể hiện rõ tinh thần thể thao mạnh mẽ, khỏe khoắn. Phom dáng vừa vặn và thoải mái, giúp tay golf linh hoạt dễ dàng thực hiện các cú đánh.

 

Thời Trang Golf Honma Xuân Hè 2022

 

BST Honma Xuân Hè 2022 với màu sắc sáng tạo linh hoạt: xanh, trắng, đen, hồng… mang đến sự tươi trẻ và năng động trên nền thời trang thể thao retro cổ điển, kết hợp họa tiết kẻ sọc ngang hay những mảng màu đơn sắc nổi bật đều tạo nên dấu ấn rất riêng kết hợp logo Honma đặc trưng với chất vải sử dụng công nghệ độc quyền giúp nhanh khô và khả năng kiểm soát mùi tự nhiên, đặc biệt là tối ưu chống nắng giúp golfer bảo vệ làn da. Chất liệu này được HONMA sử dụng để hướng tới bảo vệ môi trường trong việc sản xuất thời trang.

 

Với các nước nhiệt đới có thời tiết nắng nóng như Việt Nam, golfer có thể thoải mái mặc bộ trang phục với thiết kế sợi chéo mềm mại, không nhăn kết hợp với công nghệ thoáng khí. BST được làm từ vải có tính đàn hồi cao cung cấp sự thoải mái trong từng bước di chuyển., các sợi vải hấp thụ hơi nước tốt hơn polyester thông thường, kể cả khi golfer đổ mồ hôi, sản phẩm vẫn mang lại cảm giác thoáng mát.

 

Thời Trang Golf Honma Xuân Hè 2022

 

Các trang phục của BST Honma Xuân – Hè 2022 được thiết kế trẻ trung và phá cách nhưng vẫn mang đậm sự lịch lãm – như một dấu gạch nối giữa các thế hệ golfer. Với những thiết kế này, người sử dụng hoàn toàn có thể chọn mặc những sản phẩm này bên ngoài sân golf. Chọn một bộ trang phục hợp với cá tính thể thao của bản thân và chiếm lĩnh sân cỏ xanh mùa Xuân Hè này cùng Honma, tại sao không?

 

Thời Trang Golf Honma Xuân Hè 2022

 

Bộ sưu tập mùa Xuân-Hè của Honma hiện đã có mặt tại các cửa hàng và website của 7Golf. Honma luôn thay đổi phong cách và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của thế hệ hiện tại và tương lai. Đó cũng chính là lý do để BST Xuân - Hè 2022 là lựa chọn hoàn hảo đối với golfer Việt.

 

Thời Trang Golf Honma Xuân Hè 2022

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#