Sân Golf Mini PopStroke của Tiger Woods sẽ đến College Station vào năm 2024

PopStroke Entertainment Group đã công bố kế hoạch mang một sân golf mini đến College Station vào ngày thứ Năm. Các địa điểm của PopStroke bao gồm hai sân golf cao cấp có 18 lỗ được thiết kế bởi Tiger Woods và đội ngũ TGR Design của ông. Các địa điểm cũng bao gồm một nhà hàng và quầy bar phục vụ đầy đủ với khu vực ăn ngoài trời, các trò chơi ngoài trời, một sân chơi và quán kem.

 

Sân Golf Mini PopStroke của Tiger Woods sẽ đến College Station vào năm 2024

 

Các quả bóng golf TaylorMade được tặng cho khách hàng, họ có thể mang về nhà. Các cây gậy golf TaylorMade cao cấp cũng có sẵn để cho thuê khi chơi.

 

Bộ gậy Fullset Talormade Stealth chính hãng tại 7Golf

 

"Chúng tôi thấy có nhu cầu lớn từ người tiêu dùng để đưa trải nghiệm tương tác của chúng tôi vào các thành phố mới. PopStroke được tạo ra để đưa mọi người lại gần nhau, bất kể độ tuổi và trình độ chơi golf. Chúng tôi rất phấn khích khi mở rộng sự hiện diện của mình và chia sẻ trải nghiệm PopStroke với khách mới," Greg Bartoli, CEO và người sáng lập của PopStroke, nói trong một tuyên bố.

 

Tiger Woods - golfer huyền thoại

 

PopStroke Entertainment Group thuộc sở hữu của Bartoli, TGR Ventures của Tiger Woods và Công ty Golf TaylorMade. Công ty có trụ sở tại Florida và bắt đầu hoạt động vào năm 2019 và hiện có bảy địa điểm, trong đó có một ở Katy. Ba địa điểm PopStroke khác đang được xây dựng và một địa điểm thứ tư dự kiến sẽ khởi công vào tháng Năm tại Las Vegas. Thông báo vào ngày thứ Năm nói rằng PopStroke đang mở rộng tới 13 thành phố, bao gồm College Station, Dallas và San Antonio.

 

"PopStroke tiếp tục sử dụng golf để đưa gia đình và bạn bè lại gần nhau trong một môi trường vui vẻ, chào đón," Tiger Woods, nhà vô địch major 15 lần, nói trong một tuyên bố. "Tôi rất phấn khích khi thấy PopStroke mở rộng đến các thành phố mới này."

 

Một quan chức của College Station cho biết vào ngày thứ Năm rằng Casa Mangiare dự kiến ​​sẽ mở cửa trong tuần tới trên University Drive tại không gian trước đây được sở hữu bởi Abuelo.

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#