Những thương hiệu áo golf nam được yêu thích nhất năm 2023

Thời trang golf nam luôn là một mặt hàng được các thương hiệu thời trang thể thao quan tâm và nhấn mạnh. Trong những năm qua, mảng thời trang golf thay đổi không ngừng về mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng cũng như để phù hợp đa dạng hơn tính cách của các golfer nam trên thế giới. Một trong những mặt hàng bán chạy nhất đó chính là áo golf nam.

 

Những thương hiệu áo golf nam được yêu thích nhất năm 2022

 

Một chiếc áo golf vừa vặn, hiện đại, sang trọng sẽ làm nâng tầm đẳng cấp của người chơi. Hiện nay có 3 thương hiệu thời trang năng động có những sản phẩm áo golf nam đang nhận được phản hồi tích cực nhất từ các golfer. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 3 thương hiệu áo golf nam đang được yêu thích nhất, các golfer có thể tham khảo bài viết này để lựa chọn áo golf phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

 

Những thương hiệu áo golf nam được yêu thích nhất năm 2021

1. Áo golf nam Adidas

Adidas là một hãng thời trang thể thao không xa lạ với những người chơi thể thao nói chung và golfer nói riêng. Là một thương hiệu lâu năm với chất lượng được nâng tầm theo từng năm tháng, các sản phẩm áo golf của Adidas luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer.

 

Không chỉ nhắm đến chất lượng của từng chiếc áo golf, Adidas còn quan tâm đến kiểu dáng của mặt hàng này. Adidas luôn nghiên cứu, phát triển và thiết kế những chiếc áo golf sao cho phù hợp với các hoạt động ngoài trời của các golfer. Bên cạnh sự thuận tiện, yếu tố thời trang cũng được Adidas cân nhắc kỹ, bởi khách hàng của loại mặt hàng này là các golfer - nhóm đối tượng yêu cầu và tính thẩm mỹ cao, tinh tế. Chính vì vậy, áo golf Adidas luôn có đa dạng kiểu dáng, màu sắc và không bị lỗi thời.

 

Những thương hiệu áo golf nam được yêu thích nhất năm 2021

 

Những chiếc áo golf nam Adidas thường mang màu sắc trung tính như: xanh, đen, trắng, xanh navy. Những tone màu này giúp các golfer dễ dàng phối đồ để tạo nên bộ trang phục đánh golf hoàn hảo. Không chỉ có những áo polo, áo pull có cổ, Adidas còn cho ra áo khoác golf để giúp các golfer nam có thể giữ gìn sức khoẻ vào những ngày đông giá rét.

 

Chất liệu vải của Adidas luôn là những chất liệu cao cấp nhất. Các sản phẩm áo golf nam của Adidas có độ bền cao, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tính co giãn tương đối. Với những đặc điểm này, các golfer nam có thể thoải mái vận động, di chuyển quanh sân golf. 

 

Những thương hiệu áo golf nam được yêu thích nhất năm 2021

 

Một số mẫu áo golf nam nổi bật của Adidas có thể kể đến: Polo Three Below Adicross, Polo Evolution Adicross, Polo SS, Polo 3 sọc basic.

2. Áo golf nam Nike 

Thương hiệu tiếp theo mà 7Golf muốn nhắc đến chính là Nike. Cũng như Adidas, Nike là một thương hiệu thể thao nổi danh trên toàn thế giới. Chất liệu, kiểu dáng hay tính ứng dụng công nghệ luôn được Nike lưu tâm trong từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm của Nike làm ra luôn là những sản phẩm được gia công tỉ mỉ và hoàn hảo nhất. Áo golf nam Nike luôn hướng đến sự thoải mái, dễ chịu bởi đặc tính của bộ môn thể thao này là hoạt động ngoài trời với diện tích rộng. 

 

Những thương hiệu áo golf nam được yêu thích nhất năm 2021

 

Dryfit là công nghệ được Nike sử dụng trong các sản phẩm thể thao nói chung và áo golf nói riêng. Với công nghệ này, các sản phẩm áo golf nam của Nike luôn thoáng mát, mềm mại, hạn chế sự nhăn của vải, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người mặc.

 

Kiểu dáng, kích thước, mẫu mã áo golf nam của Nike luôn hướng đến sự năng động, trẻ trung, lịch thiệp phù hợp với đa dạng phong cách của golfer. Bên cạnh đó, Nike luôn bắt kịp được những xu hướng thời trang trên thế giới để làm cho những sản phẩm của mình không bị lỗi thời.

 

Chính sách bảo hành là một trong những điểm 7Golf đánh giá cao ở Nike. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như nâng cao uy tín của thương hiệu, chinh sách bảo hành và đổi trả của Nike rất rõ ràng và minh bạch. Khi có vấn đề không vừa lòng ở các sản phẩm của Nike, các golfer có thể đến cửa hàng để đổi trả hay bảo hành theo ý muốn.

 

Những thương hiệu áo golf nam được yêu thích nhất năm 2021

 

Một số mẫu áo golf nam Nike mà golfer có thể tham khảo: Tyger Good Dry Mock Air, Dry Victory Polo Long Sleeve, Arcorct MMTM Polo Slim.

3. Áo golf nam Honma 

Nếu là một tín đồ của thời trang golf thì các golfer không nên bỏ qua Honma - một thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào. Tuy Honma chuyên về sản xuất gậy cũng như túi đựng gậy golf nhưng áo golf nam cũng là mặt hàng được các golfer hiện nay yêu thích.

 

Những thương hiệu áo golf nam được yêu thích nhất năm 2021

 

Cũng được làm từ những chất liệu vải cao cấp như 2 thương hiệu kể trên, áo golf nam Honma có sự thấm hút tốt mồ hôi, mềm mại, co giãn cao, thoáng mát mang lại cảm giác dễ chịu cho golfer. Màu sắc áo golf cũng được các nhà thiết kế của Honma quan tâm, các sản phẩm áo golf nam Honma luôn đa dạng các màu sắc: hồng đất, xanh, đen, trắng xoá tan mọi khoảng cách về giới tính.

 

Điểm đặc biệt là, một số sản phẩm áo golf nam Honma còn có khả năng chống nắng tốt với chỉ số chống nắng là UPF50 giúp bảo vệ golfer nam khỏi những tia cực tím có hại cho làn da và sức khỏe. Một số sản phẩm áo golf nam Honma nổi bật có thể kể đến: Honma Polo tay ngắn HMHX702B856, HMHC702R504, HMHX702B814...

 

Những thương hiệu áo golf nam được yêu thích nhất năm 2021

 

Adidas, Nike, Honma chính là 3 thương hiệu áo golf nam năng động đang được yêu thích nhất trong năm nay. Các golfer đã chọn cho mình một thương hiệu yêu thích chưa? Với kinh nghiệm kinh doanh về các mặt hàng về bộ môn thể thao golf, 7Golf luôn có sẵn các loại áo golf nam được tuyển chọn kỹ càng, các golfer có thể cân nhắc các sản phẩm áo golf nam tại website chính thức cũng như đến cửa hàng của 7Golf để có được trải nghiệm tốt nhất.

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Tập Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long
🏘 Địa chỉ 4: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#