Những mẫu túi golf có chân chống hot nhất năm 2022

Túi golf có chân chống ngày càng trở nên phổ biến cũng như được nhiều golf quan tâm bởi sự tiện dụng cũng như vẻ ngoài thời thượng. Hôm nay trong bài viết này 7Golf muốn chia sẻ đến quý khách những mẫu túi golf có chân đáng sở hữu nhất năm 2022.

Túi đựng gậy golf có chân chống CB Joejo Black

JoJo Golf là một trong những thương hiệu golf Nhật  Bản có dây truyền sản xuất tại Đức. Sản phẩm túi đựng gậy golf có chân chống CB Jojo Black được lấy cảm hướng từ thông điệp mạnh vẽ về  sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và phong cách sống Châu Âu.

 

Những mẫu túi golf có chân chống hot nhất năm 2022

 

Được làm từ chất liệu da bò tự nhiên đem đến một chiếc túi golf với chất lượng tuyệt vời cùng với đó là kiểu dáng trang nhã nhưng vô cùng đẳng cấp. Sản phẩm này có mặt trên thị trường từ năm 2003. Nhưng đến nay vấn là một trong những mẫu sản phẩm nổi bật trong năm 2022. 

 

Những mẫu túi golf có chân chống hot nhất năm 2022

Túi đựng gậy golf có chân chống CC12204

Túi đựng gậy golf có chân chống CC12204 nổi bật trên thị trường nhờ vào màu sắc trẻ trung và kiểu dáng cực kỳ thể thao. Hơn hết được nhiều golfer ưa chuộng bởi trọng lượng nhẹ, sức chứa từ 3 - 4 gậy, nhờ đó mà vô cùng dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân. 

 

Những mẫu túi golf có chân chống hot nhất năm 2022

 

Sản phẩm được sử dụng chất liệu Polyester cao cấp nhờ đó mà đem đến sự thông thoáng, khả năng chống thấm tốt cũng như không gây nhăn, nhàu túi. Phần giá đỡ chân gà cứng cáp, giúp bảo ddame sự vững chắc trong việc bảo vệ gậy.

Túi đựng golf có chân chống Mizuno 5LJK20010091

Tiếp tục là một sản phẩm túi gậy golf có chân chống đến từ thương hiệu Mizuno - 5LK20010091. Đây là dòng sản phẩm được khá nhiều golfer tin dùng bởi vẻ ngoài thu hút, trang nhã và cực kỳ thể thao.

 

Những mẫu túi golf có chân chống hot nhất năm 2022

 

Bên cạnh đó túi golf được thiết kế mini, chuyên dành cho những buổi tập của các golfer để tiện trong việc di chuyển. Khả năng chống thấm cực tốt, không nhàu hơn hết giá thành lại vô cùng hợp lý. Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các golfer. 

Túi đựng gậy golf có chân chống Fourteen CB8244

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu Fourteen đình đám, dòng sản phẩm túi đựng gậy golf có chân chống của Fourteen được thiết kế đánh mạnh vào vẻ ngoài khỏe khoắn, nam tính. 

 

Những mẫu túi golf có chân chống hot nhất năm 2022

 

Chất liệu được làm từ PU khả năng kháng nước lên đến 100%, vô cùng bền bỉ mà lại gọn nhẹ. Hơn hết sản phẩm này là sự kết hợp các khe ngăn cách có đệm khí thông thoáng, an toàn tuyệt đối cho bộ gậy của golfer khi di chuyển đường dài. 

 

Những mẫu túi golf có chân chống hot nhất năm 2022

Túi đựng gậy golf có chân chống Fourteen CB8243

Nổi bật với thiết kế hiện đại, trẻ trung, kiểu dáng nhẹ kết hợp với phần chân chống vô cùng tiện lợi khi di chuyển trên sân golf. Chất liệu được làm 100% PU với khả năng chống nước mạnh mẻ, dễ dàng vệ sinh và bền bỉ qua thời gian. Hơn hết các khe ngăn cách được thiết kế có đệm khí thông thoáng, an toàn từ đó hạn chế va chạm giữa các gậy trong túi.

 

Những mẫu túi golf có chân chống hot nhất năm 2022

 

Hơn hết túi đựng gậy Fourteen CB8243 được nhà sản xuất đồng bộ hàng loạt sản phẩm khác liên quan như: túi cầm tay, túi đựng quần áo,... Đây chắc chắn là một trong những dòng sản phẩm túi golf đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại. 

 

Những mẫu túi golf có chân chống hot nhất năm 2022

 

Đó là một số sản phẩm túi đựng gậy golf có chân chống được nhiều quý khách săn đón nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là những dòng sản phẩm trên đều đang có mặt tại siêu thị 7Golf, quý khách có thể đến cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm ngoài ra liên hệ qua hotline: 0777.777.977 để được đội ngũ 7Golf hỗ trợ và tư vấn.

 

 

----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

 

 

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#