Những mẫu túi cầm tay golf được yêu thích trong năm 2022 

Với vai trò sử dụng để đựng bóng, đựng dụng cụ cá nhân và giúp golfer dễ dàng mang theo khi di chuyển trong sân tập hay thi đấu, túi cầm tay golf luôn là một vật dụng không thể thiếu đối với các golfer chuyên nghiệp. Chính vì tầm quan trọng như vậy, ngày nay các thương hiệu golf đã hướng đến sản xuất những túi cầm tay golf nhẹ nhàng, nhỏ gọn chứ không chỉ tập trung sản xuất túi đựng golf, gậy golf, trang phục golf. Trong năm 2022 đã có 3 mẫu túi cầm tay golf được các golfer trên thế giới vô cùng yêu thích bởi những tiện ích mà nó mang lại, hãy cùng 7Golf tìm hiểu xem 3 mẫu túi cầm tay golf đó là gì nhé.

 3 mẫu túi cầm tay golf được yêu thích trong năm 2021 

 

1. Túi cầm tay golf Fourteen BG8211

Sản phẩm đầu tiên mà 7Golf muốn giới thiệu đến các golfer là một mẫu túi golf cầm tay đến từ thương hiệu Fourteen. Là một thương hiệu golf được ra đời vào năm 1981 vô cùng nổi tiếng, các sản phẩm của Fourteen luôn được thiết kế với phong cách năng động, trẻ trung không kém phần tinh tế với sự chăm chút tỉ mỉ và với túi cầm tay golf Fourteen GB8211 cũng vậy. 

Với thiết kế hình hộp chữ nhật nhỏ gọn, các golfer có thể đựng thêm bóng, tee và các phụ kiện đánh golf khác. Ngoài ra bên hông túi còn được trang bị thêm quai cầm chắc chắn giúp golfer có thể thuận tiện hơn trong lúc cầm nắm. Hiện dòng túi này của Ping có 2 màu đen, trắng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Phía trước túi có thêm khoá kéo được vắt ngang thân túi giúp các golfer có thể đựng những vật dụng có kích thước nhỏ và dẹt như: các loại thẻ, vé, tiền mặt,...

 3 mẫu túi cầm tay golf được yêu thích trong năm 2021 

 

Túi cầm tay golf Fourteen BG8211 được làm từ chất liệu da PU 100% cao cấp mang lại cảm giác chắc chắn, sang trọng cho người dùng. Với những đường may tỉ mỉ, khoá kéo linh hoạt các golfer có thể thoải mái đựng những vật dụng cá nhân cũng như các phụ kiện chơi golf thiết yếu khác.

Fourteen BG8211 là mẫu túi golf cầm tay có mức giá tầm 1,4 triệu đồng.  Đây là một mức giá khá dễ chịu so với một mẫu túi được làm từ 100% da PU và với kích thước đựng thoải mái, các golfer có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm này. 

2. Túi cầm tay golf Honma BB12007

 

Những mẫu túi cầm tay golf được yêu thích trong năm 2022 

Tiếp theo là túi cầm tay golf đến từ thương hiệu golf nổi tiếng - Honma . Được thiết kế với không gian tối ưu, túi cầm tay Honma BB12007 sẽ giúp các golfer thoải mái đựng bóng golf, tee và phụ kiện cá nhân.

Túi được thiết kế bao gồm phần tay cầm với hai ngăn rộng rãi. Với thiết kế này, golfer dễ dàng cầm nắm và thoải mái đựng bóng golf, tee. Được chia làm 2 ngăn riêng biệt, chính vì vậy với chiếc túi này các golfer sẽ không lo gặp phải trường hợp vật dụng trong túi lộn xộn gây khó khăn trong việc tìm kiếm. 

Được làm từ chất liệu da cao cấp, túi golf cầm tay Honma BB12007 mang lại vẻ đẹp khoẻ khoắn và sang trọng. Bên cạnh đó, với khoá kéo bạc sáng màu càng làm cho chiếc túi thêm nổi bật. 

Phía ngoài, túi cầm tay Honma BB12007 được trang bị khoá kéo giúp chứa đựng bóng golf, tee chắc chắn hơn, giúp các golfer yên tâm khi di chuyển. Dòng chữ logo “Honma" được in chìm trên bề mặt túi khiến cho phần thiết kế thêm bắt mắt.

 

Những mẫu túi cầm tay golf được yêu thích trong năm 2022 

Honma BB12007 có 3 màu chủ đạo đó là: đen, nâu, Caramel cực kỳ phù hợp với các golfer có cá tính mạnh, trẻ trung và năng động. Và với mức giá 4 triệu đồng cho một chiếc túi Honma BB12007 thì đây là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho mọi golfer. 

3. Túi cầm tay golf 7Golf

Cuối cùng là túi cầm tay golf  của thương hiệu 7Golf  . Đây là túi cầm tay golf được làm hoàn toàn bằng da giúp toát lên vẻ sang trọng và thể thao, cá tính chính vì vậy nó phù hợp với các golfer nam mang phong cách trẻ trung, năng động, thanh lịch.

 

Những mẫu túi cầm tay golf được yêu thích trong năm 2022 

Túi cầm tay golf  7Golf được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Với chất liệu da, các golfer có thể sử dụng túi 7Golf để đi ra sân tập hoặc đi chơi đều hợp lý. Tuy nhiên, được làm từ chất liệu da cao cấp nhưng giá sản phẩm này vừa phải. Bên cạnh đó, với chất liệu da này, các golfer nên hạn chế ngâm sản phẩm trong nước quá lâu, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng túi. 

Kích thước của 7Golf trương đối rộng. Với kích thước như vậy, ngoài bóng, tee, các phụ kiện chơi golf các golfer có thể đựng thêm dụng cụ cá nhân nhỏ như: điện thoại, ví,...

Bên ngoài túi cầm tay golf 7Golf còn được thiết kế phần dây khéo sáng bóng tăng thêm độ chắc chắn vừa giúp golfer dễ dàng mang theo lúc di chuyển trên sân tập. 

 

Những mẫu túi cầm tay golf được yêu thích trong năm 2022 

Túi cầm tay golf Fourteen BG8211, Honma BB12007, 7Golf chính là 3 mẫu túi cầm tay golf được yêu thích trong năm 2022 mà 7Golf muốn giới thiệu đến bạn. Vậy, trong 3 sản phẩm trên,  các golfer thích sản phẩm nào nhất? Hãy để lại ý kiến của bạn tại phần bình luận cho 7Golf nhé!

 

Siêu thị 7Golf là cơ sở cung cấp gậy golf, phụ kiện golf uy tín, hàng đầu Việt Nam, với mạng lưới rộng lớn và đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm. Chắc chắn chúng tôi là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Golfer Việt. Được phục vụ cho quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

------------------------------------

7 Golf - Một trong những siêu thị lớn nhất Việt Nam

Web : https://7golf.vn/ 

Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/ 

Zalo HCM: 0777 777 977 

Zalo Hạ Long: 0889 077 007 

Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN 

Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, CC Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh 

Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu , Đảo Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#