Những mẫu giày golf nữ Footjoy hot nhất 2023

Với những golfer đăng cần mua giày golf thì những đôi giày golf Footjoy luôn được xem là sự lựa chọn tuyệt vời nhờ rất nhiều ưu điểm. Footjoy là một trong những thương hiệu phụ kiện golf có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới .

Những mẫu giày golf nữ Footjoy hot nhất 2023

Không chỉ nổi tiếng bởi những bộ quần áo golf phong cách sang trọng, giày golf Footjoy cũng được nhiều golfer nữ yêu thích lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội như: Thoáng mát, thấm hút, khử mùi tốt với thiết kế thời trang đẳng cấp giúp golfer có thể khẳng định phong cách, luôn nổi bật trên sân. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau review qua một số dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của giày golf FootJoy 2023 nhé.

 

Top những mẫu giày golf nữ Footjoy được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay:
 

1. Giày golf nữ FJ DS HYPERFLEX WM - 98168

 

Giày golf nữ FJ DS HYPERFLEX WM là một mẫu giày chơi golf Footjoy được rất nhiều golfer nữ lựa chọn. Mẫu giày này gây ấn tượng bởi lối thiết kế tinh tế, pha trộn hài hòa giữa phong cách cổ điển với vẻ đẹp hiện đại, sành điệu. Với chất liệu cao cấp đem đến cho golfer sự êm ái và thoải mái.

Những mẫu giày golf nữ Footjoy hot nhất 2023

Mặt trên đan cải tiến mang lại khả năng chống thấm nước, thoáng khí thoải mái, đồng thời bổ sung khả năng chống vết bẩn và mặt trên dễ làm sạch. Với tông xám chủ đạo kết hợp điểm nhấn là màu hồng và tím sang trọng đầy ấn tượng giúp các nàng nổi bật trên sân golf. Cùng với hoa văn tinh tế giúp các golfer nữ có thể dễ dàng phối các loại outfit khác nhau.

Những mẫu giày golf nữ Footjoy hot nhất 2023

2. Giày golf nữ Footjoy  DS HYPERFLEX WM BOA - 98170

 

Giày golf nữ nút vặn Footjoy DS HYPERFLEX WM BOA là một mẫu giày gây ấn tượng với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi phong cách thiết kế trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. Tông màu trắng chủ đạo, xen lẫn chút màu hồng và xanh khiến đôi giày toát nên một vẻ đẹp sang trọng nữ tính và đầy tinh tế.

Những mẫu giày golf nữ Footjoy hot nhất 2023

Với hệ thống nút vặn BOA® Fit System hoàn toàn mới của  Footjoy thay thế phần dây giày theo kiểu truyền thống bằng nút vặt sau gót giày với nút vặn thông minh. Đây là loại nút vặn điều chỉnh kích cỡ thông minh ôm sát chân có khả năng chống nước khá tốt. Với kiểu giày theo khuôn đường cong của chân giúp người chơi có trải nghiệm thỏa mái dễ chịu, cùng với đế giày có khả năng bám dính và chống mài mòn.

Những mẫu giày golf nữ Footjoy hot nhất 2023

3. Giày golf nữ Footjoy Fuel BOA Women

 

Một trong những mẫu giày đánh golf Footjoy không thể không nói đến đó chính là Footjoy Fuel BOA Women Sự kết hợp tinh tế của hai màu sắc trắng và xám đã mang đến cho Fuel BOA Women một vẻ đẹp đầy sức hút, khiến bất cứ golfer nữ nào cũng phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những mẫu giày golf nữ Footjoy hot nhất 2023

Mặt ngoài của Fuel BOA Women được làm bằng  da cao cấp, có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt. Bên trong được lót bằng lớp đệm đem đến cho golfer nữ cảm giác vô cùng thoải mái. Một điểm đặc biệt của mẫu giày này đó là hệ thống thông minh BOA đảm bảo độ chắc chắn, giúp golfer tiết kiệm thời gian khi mang giày.

Những mẫu giày golf nữ Footjoy hot nhất 2023
 

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn thương hiệu giày golf nào thì Footjoy chắc chắn sẽ là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn mua được cho mình những đôi giày ưng ý nhất.

Để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm giày golf  FJ và các thiết bị chơi golf cao cấp khác. Hãy liên lạc 7Golf  hoặc các đại lý chính thức của Footjoy để biết thêm chi tiết trong ngày hôm nay!

Vì sao nên mua giày golf Footjoy tại 7Golf:

  • Sản phẩm đa dạng ở mức giá hợp lý nhất

  • Tất cả Sản phẩm liên quan đến giày golf Footjoy đảm bảo nguồn gốc xuất xứ minh bạch rõ ràng

  • Chất lượng và hiệu suất sản phẩm đã được các chuyên gia hàng đầu kiểm nghiệm

  • Cam kết bán hàng theo giá niêm yết trên website và cả ở cửa hàng

  • Chính sách đổi trả có lợi cho khách hàng

  • Tư vấn 24/7, giao hàng nhanh chóng tận nơi

  • Được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

---

7Golf - Play like a champion today

Web : https://7golf.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/

Zalo HCM: 0777 777 977

Zalo Hạ Long: 0889 077 077

Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN

Địa chỉ 1:  00.21, tầng trệt, CC Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long

Địa chỉ 3: Sân Tập Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long


 

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#