Những mẫu giày golf Honma Golf mới nhất 2023

Honma là thương hiệu phụ kiện golf nổi tiếng bật nhất Nhật Bản. Honma nổi tiếng không chỉ nổi tiếng bởi những bộ quần áo golf phong cách sang trọng, mà giày golf Honma cũng được nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội như: Thoáng mát, thấm hút, khử mùi tốt với thiết kế thời trang đẳng cấp giúp golfer có thể khẳng định phong cách, luôn nổi bật trên sân. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau review qua một số dòng sản phẩm giày được ưa chuộng nhất 2023 của hãng nhé.

 Những mẫu giày golf Honma Golf mới nhất 2023

  1. Giày golf Honma SR12303 cao cấp

Đầu tiên trong danh sách những mẫu giày golf Honma golf mới nhất 2023 là sản phẩm giày golf cao cấp với thiết kế kiểu dáng sang trọng với hai màu Trắng - Đen dễ dàng phù hợp với nhiều outfit. 

 Những mẫu giày golf Honma Golf mới nhất 2023

Giày golf cao cấp Honma được trang bị lớp đế cao su Eva, TPU với công năng cho độ bền và bám đồng thời chống trượt vượt trội so với các hãng khác. Kết hợp thiết kế hai bên giày có nhiều lỗ thoáng khí giúp thông thoáng khi sử dụng.

 Những mẫu giày golf Honma Golf mới nhất 2023

  1. Giày golf nút vặn Honma SR12301 cao cấp

Giày golf nút vặn Honma SR12301 cao cấp là sản phẩm giày dành cho golfer nam với thiết kế mang hướng thể thao năng động có hai màu xám và đen kết hợp với thiết kế đường line trẻ trung dễ dàng phối phù hợp mọi outfit. Sản phẩm tích hợp nút vặn thông minh có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước phù hợp với size chân.

 Những mẫu giày golf Honma Golf mới nhất 2023

Sử dụng công nghệ Wide 4E, chất liệu siêu nhẹ, dệt kim chống thấm nước  kết hợp màng chống thấm nước đảm bảo chống thấm hiệu quả. Mỗi phần của giày kết hợp hệ thống quản lý độ ẩm và thông gió tối đa. 

 Những mẫu giày golf Honma Golf mới nhất 2023

  1. Giày golf nút vặn nữ Honma SR12302 cao cấp

Giày golf nút vặn nữ Honma SR12302 cao cấp là mẫu giày cao cấp với tông màu trắng hồng chắc chắn sẽ làm các chị em golfer yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu giày cỡ rộng 4E giúp người chơi thoải mái vận động, giúp cho người sử dụng giày lâu vẫn có cảm giác chân thoải mái. Đặc biệt giày có độ êm tuyệt vời, rất bám sân cho người chơi những bước di chuyển hoàn hảo.

 Những mẫu giày golf Honma Golf mới nhất 2023

Sản phẩm mang dáng vẻ trẻ trung và bắt mắt với thiết kế không dây tiện lợi giúp các golfer tiết kiệm được thời gian trong mỗi lần sử dụng cũng như vệ sinh. Đây là loại giày nút vặn có khả năng chống nước khá tốt, với kiểu giày theo khuôn đường cong của chân, giúp người chơi đi lại thoải mái, cùng với đế giày có khả năng bám dính và chống mài mòn.

 

  1. Giày golf nữ Honma SS6902

Giày golf nữ Honma SS6902 với thiết kế màu hồng nữ tính kết hợp những đường line màu trắng thể thao năng động làm nổi bật đôi chân của các golfer nữ khi ra sân. Cùng với chất liệu da cao cấp siêu nhẹ thoáng khí thấm hút mồ hôi tốt. Điều này giúp mang đến cảm giác thoải mái nhất cho golfer trong quá trình trải nghiệm trên sân cỏ.

 Những mẫu giày golf Honma Golf mới nhất 2023

Trên đây, là bài viết tổng hợp một số mẫu giày golf của thương hiệu Honma mới nhất năm 2023. Mong rằng, qua bài viết này các bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Và đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

 

Việc lựa chọn một đôi giày golf phù hợp cho các golfer rất quan trọng, nó không chỉ phụ kiện thời trang mà còn dùng để bảo vệ cho đôi chân của các golfer an toàn trong khi ra sân. Nếu quý khách vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm ở đâu là chất lượng? Hãy liên hệ ngày với 7Golf chúng tôi tự hào là nhà cung cấp gậy golf, phụ kiện golf chính hãng uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Và hãy yên tâm về chất lượng, sự hài lòng của quý khách chính là niềm động lực phát triển của tập thể 7Golf.

 Những mẫu giày golf Honma Golf mới nhất 2023

Siêu thị 7Golf tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp gậy golf, thiết bị, phụ kiện và dụng cụ hỗ trợ golf hàng đầu đảm bảo chất lượng tốt chính hãng tại thị trường Việt Nam. hãy liên hệ qua Hotline 0777.777.977 để được tư vấn kỹ hơn với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Hoặc đặt hàng đơn giản thông qua website https://7golf.vn.

 

------------------------------------

7Golf - Một trong những siêu thị golf lớn nhất Việt Nam

Web : https://7golf.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/

Zalo HCM: 0777 777 977

Zalo Hạ Long: 0889 077 077

Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN

Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, CC Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long

Địa chỉ 3: Sân Tập Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long







 

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#