Một vài mẫu túi golf nữ Honma nổi bật năm 2022

Túi golf là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các golfer đặc biệt là các “bông hồng” làng golf. Túi golf nữ không chỉ hỗ trợ cho các Ladies dễ dàng bảo quản cũng như vận chuyển bộ gậy golf của mình mà bên cạnh đó còn thể hiện phong cách thời trang golf riêng biệt trên sân. 

Một vài mẫu túi golf nữ Honma nổi bật năm 2022

Trong bài viết này 7Golf sẽ giới thiệu đến quý khách hàng của mình một số mẫu túi golf nữ Honma nổi bật nhất năm 2022. 

Túi golf nữ Honma Beres BE-08 Aizu 5 Sao CB2135 RD Ladies

Dòng gậy Honma Beres BE-08 Aizu là một trong những phân khúc gậy golf xa xỉ nhất thị trường golf hiện nay. Có thể nói bộ sản phẩm gậy golf Honma Beres BE-08 Aizu 5 sao Ladies sở hữu một sự sang trọng, tinh tế và quý phái mà bất kỳ “bông hồng” nào khi lên sân. 

Một vài mẫu túi golf nữ Honma nổi bật năm 2022

Để làm cho bộ gậy “đắt đỏ” có phần nổi bật hơn, những nhà thiết kế Honma đã khéo léo cho ra đời phiên bản túi golf cao cấp Honma Beres Aizu 5 Sao Ladies. Điều này cũng nhằm khẳng định sự quyền lực và vị thế của người sở hữu. 

Một vài mẫu túi golf nữ Honma nổi bật năm 2022

Sản phẩm túi golf cao cấp Honma Ladies mang tông đỏ thuần, theo ý nghĩa phong thủy được cho là mang đến sự tích cực trong cuộc sống, thu hút tài lộc, may mắn cũng như khơi dậy sự đam mê dẫn đến mọi chiến thắng trong mọi cuộc chơi. 

Túi golf nữ Honma Beres BE-08 Aizu 4 Sao CB2134 Pur Ladies

Lại làm một phiên bản túi golf nữ Honma cao cấp khác dành riêng cho bộ gậy golf Honma Beres Aizu 4 sao. Chất liệu của sản phẩm được làm từ da tổng hợp với màu sắc cực “hot trend” - Màu tím Very Peri, sản phẩm nhận được sự quan tâm bật nhất của phái đẹp trong năm 2022. 

Một vài mẫu túi golf nữ Honma nổi bật năm 2022

Hơn hết túi golf nữ Honma Aizu 4 sao là sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, mang một năng lượng vừa thanh lịch, quý phái và cực nhẹ nhàng. Mọi ánh nhìn nhờ vào đẹp của các hoa văn được các nghệ nhân thêu tay tỉ mỉ. Không nghi ngờ gì đây, đây là một trong những túi golf nữ Honma được ưa chuộng nhất năm. 

Một vài mẫu túi golf nữ Honma nổi bật năm 2022

Túi golf nữ Honma Beres BE-08 Aizu 3 Sao CB2133 PK Ladies

Túi golf nữ Honma Beres Aizu 3 sao sử dụng chất liệu da tổng hợp cao cấp để thiết kế nhờ đó mà mang đến một vẻ ngoài cực kỳ đẳng cấp và quý phái cho người chủ sở hữu. Nổi bật với hoa văn được handmade bởi tỉ mỉ hơn hết là phù hợp với xu hướng thời trang golf cá tính và cực ngọt ngào, duyên dáng, uyển chuyển cho các golfer nữ. 

Một vài mẫu túi golf nữ Honma nổi bật năm 2022

Màu sắc chủ đạo là màu hồng “mộng mơ” mang một ý nghĩa cực cho năng lượng và sự đam mê, hơn hết là nét nữ tính cho các quý cô. 

Túi golf nữ Honma có bánh xe CB12304

Sản phẩm túi golf nữ Honma CB12304 được thiết kế có bánh xe tô cùng thuận tiện và sự ưu tiên dành cho hội chị em khi tham gia bộ môn golf. Với thiết kế này không chỉ hỗ trợ cho người chơi có thể bảo quản gậy một cách tối ưu mà còn tiện lợi hơn trong việc di chuyển êm ái trên sân. 

Một vài mẫu túi golf nữ Honma nổi bật năm 2022

Khả năng chống nước cực tốt, cùng với bảng màu Hồng/ Xanh tôn lên được sự ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng vô cùng lịch thiệp và sang trọng. Chắc chắn đây là một trong những sản phẩm túi golf nữ Honma nổi bật năm 2022. 

Túi golf nữ Honma CB12022

Túi golf nữ Honma CB12022 thiết kế lấy ý tưởng từ sự trẻ trung, cá tính và sành điệu của các bông hồng trên toàn thế giới đang được bảo trợ bởi Honma. Đây được xem là một sản phẩm phá cách của Honma dành cho những vị khách nữ trẻ tuổi. 

Một vài mẫu túi golf nữ Honma nổi bật năm 2022

Màu sắc bắt mắt, pha trộn một cách tinh tế, cá tính nhưng không làm mất đi sự quý phái, lịch thiệp của bộ môn. Là một sản phẩm túi golf nữ Honma rất đáng để trải nghiệm trong năm 2022. 

Đó là 5 sản phẩm túi golf nữ Honma nổi bật 2022 mà 7Golf muốn giới thiệu đến quý khách hàng của mình đặc biệt cho những golfer là tình đồ của thương hiệu Honma. Hơn hết những dòng sản phẩm túi golf trên hiện đang có mặt siêu thị 7Golf, quý khách có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để xem sản phẩm hoặc liên hệ qua hotline: 0777.777.977 để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé!

---------

7Golf - Play like a champion today

Web : https://7golf.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/

Zalo HCM: 0777 777 977

Zalo Hạ Long: 0889 077 077

Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN

Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, CC Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#