Một số túi golf Honma nổi bật năm 2022

Túi golf là một trong những phụ kiện không thể thiếu của golfer, nó không những hỗ trợ người chơi bảo quản và di chuyển bộ gậy golf của mình một cách dễ dàng mà còn thể hiện được phong cách cá nhân. 

Một số túi golf Honma nổi bật năm 2022

Hôm nay trong bài viết này 7Golf muốn giới thiệu đến quý khách hàng của mình một số dòng túi golf Honma nổi bật năm 2022. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Túi golf Honma CB12206

Là một trong những mẫu túi golf Honma nhận được nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng 7Golf, Honma CB12206 được thiết kế dạng túi golf caddie thanh mảnh với chất liệu siêu nhẹ chuyên dụng cho golfer yêu thích sự năng động khi ra sân. 

Một số túi golf Honma nổi bật năm 2022

Chất liệu da PU cao cấp giúp túi golf Honma CB12206 bền bỉ cùng thời gian, ngăn chứa gậy rộng rãi và vực kỳ êm ái. Bên cạnh đó họa tiết gỗ giả đan lát phá cách khiến túi trở nên hấp dẫn và bắt mắt. 

Một số túi golf Honma nổi bật năm 2022

Túi golf Honma CB12203 

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập túi đựng gậy 2022 Pro Tour Replica của Honma, chắc chắn nhận được một sự quan tâm rất lớn của các golfer. Túi golf Honma CB12203 được sản xuất theo xu hướng thể thao thể hiện sự khỏe khoắn, đa dạng màu với mục đích dành riêng cho mùa hè. 

Một số túi golf Honma nổi bật năm 2022

Dòng túi đựng gậy trên được làm từ chất liệu da bóng trơn, điều này giúp cho túi rất dễ làm sạch, bền bỉ trong quá trình sử dụng hơn hết là khả năng chống thấm tốt cho những ngày điều kiện thời tiết không tốt.

Một số túi golf Honma nổi bật năm 2022

Túi golf Honma CB12205

Là một trong những dòng sản phẩm rất được sự tín dụng của các nam golfer trên toàn thị trường golf. Túi golf Honma CB12205 với thiết kế tạo sự phong trần của các nam golfer bởi bảng màu vô cùng độc đáo: Xanh quân đội, đen cá tính, xanh hải quân. Thiết kế túi nhỏ kết hợp với vải lưới chẳng khách gì môt chiếc balo phượt vô cùng “Ngầu”. 

Một số túi golf Honma nổi bật năm 2022

Sản phẩm lấy chất liệu polyester làm chủ đảo, tạo nên sự bền bỉ, thông tháo nhưng lại vô cùng nhanh khô và dễ làm sạch. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer yêu thích sự năng động, tiện lợi. 

Một số túi golf Honma nổi bật năm 2022

Đó là 3 sản phẩm túi golf Honma đang được săn đón nhất trên thị trường golf hiện nay. Hơn hết những dòng sản phẩm túi golf trên hiện đang có sẵn tại cửa hàng 7Golf, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp gậy golf, phụ kiện golf, trang phục golf. Nếu bạn đang quan tâm đến bất kỳ sản phẩm golf nào đừng ngần ngại liên hệ với 7Golf để được hỗ trợ tốt nhất.

 

---------

7Golf - Play like a champion today

Web : https://7golf.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/

Zalo HCM: 0777 777 977

Zalo Hạ Long: 0889 077 077

Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN

Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, CC Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long

 

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#