Khám phá dòng gậy XXIO XX13 mới nhất năm 2024

Dòng gậy XX13 bao gồm gậy driver XXIO 13, gậy gỗ fairway, gậy hybrid: vẫn tuân thủ cam kết của thương hiệu cao cấp trong việc nâng cao tiềm năng khoảng cách cho những người chơi gôn có tốc độ vung vừa phải. Trong số những sáng kiến ​​đáng chú ý bên cạnh trục siêu nhẹ và tổng trọng lượng tổng thể nhẹ hơn, dòng gậy gỗ này còn có tính năng nâng cấp cấu trúc mặt (được gọi là “khung phục hồi”) để tạo ra độ uốn tổng thể cao hơn và điều chỉnh tính năng núm khí động học (được gọi là “ActivWing”) giúp cải thiện khả năng kiểm soát góc mặt gậy của người chơi khi tiếp xúc để có sự nhất quán hơn.

 

Khám phá dòng gậy XXIO XX13 mới nhất năm 2024

 

BiFlex

Câu thần chú của XXIO là đưa tất cả công nghệ mới nhất và tốt nhất vào gậy gôn của mình và xem điều gì hiệu quả. Các loại gỗ kim loại XXIO MP1300 có một nét mới trên Khung phục hồi thương hiệu của Srixon-Cleveland-XXIO. Đó là một công nghệ có thể được chứng minh là mang tính đột phá và chúng tôi không nói nhẹ điều đó.

XXIO gọi nó là BiFlex.

 

Khám phá dòng gậy XXIO XX13 mới nhất năm 2024

 

Jeff Brunski, Giám đốc R&D của Srixon-Cleveland-XXIO cho biết: “Đó là thuật ngữ chúng tôi đang sử dụng cho thế hệ tiếp theo của Rebound Frame. “BiFlex là một Khung phục hồi tiến bộ.”

Hỗ trợ AI

Brunski nói: “Chúng tôi muốn tốc độ bóng trên toàn bộ mặt gậy, đặc biệt là toe và heel. “Nó có công nghệ tương tự như những gì bạn sẽ tìm thấy ở một cây gậy Cleveland hoặc Srixon nhưng nó đã được sửa đổi để phù hợp với người chơi gôn mục tiêu.”

 

Khám phá dòng gậy XXIO XX13 mới nhất năm 2024

 

Dựa trên thử nghiệm của người chơi, Brunski cho biết nhóm của anh ấy biết rằng kiểu tác động của người chơi Srixon khác với kiểu tác động của người chơi Cleveland và người chơi XXIO . Họ sử dụng AI để sửa đổi thiết kế dựa trên thông tin đó.

 

Anh ấy giải thích: “Chúng tôi biết người này có thể được hưởng lợi nếu có khuôn mặt cao hơn ở khu vực này của gậy. “Vì vậy chúng tôi giảm Rebound Frame xuống một chút. Bạn có thể tinh chỉnh các công nghệ này dựa trên trình phát mục tiêu.”

ActivWing

ActivWing ra mắt hai năm trước trong XXIO 12. Mục tiêu của nó là ổn định đầu gậy trong quá trình downswing và về mặt khí động học, giúp người chơi golf có được gậy vuông góc hơn khi tiếp xúc. Chúng tôi không nói về khí động học tốc độ gậy ở đây. Thay vào đó, ActivWing viện dẫn Định luật chuyển động thứ hai của Newton.

 

Khám phá dòng gậy XXIO XX13 mới nhất năm 2024

 

Brunski nói: “Những người chơi có tốc độ vung vợt từ trung bình đến chậm, theo nguyên tắc chung, sẽ đánh với mặt gậy mở”. “Nói một cách đơn giản, ActivWing sử dụng tính khí động học của nó như một loại cánh gió để giữ cho mặt gậy không bị mở ra trong quá trình vung gậy xuống của bạn.”
 

Dòng gậy golf  XXIO 13 MP1300 mới nhất năm 2024 có các dòng gậy driver, fairway, hybrid và set irons cần thiết, tất cả đều được thiết kế cho những vị trí cụ thể trong túi của người chơi gôn mục tiêu. Tham khảo bộ gậy fullset XXIO XX13 đang được bán tại siêu thị 7Golf ngay!

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#