Khám phá dòng gậy Wedge Titleist Vokey Design SM10 mới nhất 2024

Các gậy Vokey Design SM10 mới của Titleist được thiết kế để giúp quả bóng bay thấp hơn, kiểm soát tốt hơn với cảm giác cải thiện và độ xoáy tối đa - nâng cao hiệu suất của các gậy wedge chơi nhiều nhất trong game thông qua sự tập trung không ngừng nghỉ vào ba yếu tố quan trọng của Bob Vokey trong việc chơi gậy wedge tốt.

Đa dạng trong cú đánh

Gậy Vokey Design SM10 bao gồm sáu loại nền đất có sẵn trên tour (F, S, M, K, T và D) - với tổng cộng 25 sự kết hợp độ nghiêng, độ nâng và loại nền đất độc đáo - cho phép mọi golfer có cơ hội tìm thấy cấu hình gậy wedge tối ưu của họ. Việc lựa chọn gậy wedge phù hợp với loại cú đánh của các golfer và điều kiện sân golf giúp mở khóa sự sáng tạo xung quanh green và đạt được tương tác và tiếp xúc với cỏ đúng.

 

Khám phá dòng gậy Wedge Titleist Vokey Design SM10 mới nhất 2024

 

“Tôi luôn nói với các golf thủ rằng cây gậy quan trọng nhất trong túi gậy là sự tự tin,” Vokey nói. “Việc tìm cấu hình phù hợp cho từng gậy wedge của bạn và học cách sử dụng chúng trong các tình huống khác nhau là một trong những cách nhanh nhất để tăng thêm sự tự tin xung quanh khu vực green.”

Kiểm soát chính xác khoảng cách và quỹ đạo

Các gậy SM10 có vị trí trọng tâm tiến triển theo từng cấp loft. Kết quả là quỹ đạo thấp hơn, có sự kiểm soát hơn, cảm giác chắc chắn hơn và phân tán chặt chẽ từ gậy wedge có loft thấp nhất đến gậy có loft cao nhất.

 Độ xoáy tối đa

Quá trình Spin Milled được cấp bằng sáng chế của Vokey Design đã được tinh chỉnh để tạo ra độ xoáy cao hơn, đồng đều hơn. Mỗi rãnh TX9 được cắt riêng biệt dựa trên loft và được xử lý với nhiệt độ tần số cao để tối đa hóa độ bền.

 

Khám phá dòng gậy Wedge Titleist Vokey Design SM10 mới nhất 2024

 

"Phản hồi từ người chơi định hình quá trình phát triển của chúng tôi," Corey Gerrard, Giám đốc Marketing của Vokey Wedges, nói. "Cho dù chúng tôi đang nói chuyện với các golf thủ chuyên nghiệp trên tour hoặc người chơi nghiệp dư chuyên nghiệp, mọi thông tin từ người chơi đều quan trọng. Tất cả những cải tiến chúng tôi đã thực hiện cho SM10, từ vẻ ngoài và cảm giác đến các tùy chọn nền đất và đường bay mong muốn, đều phản ánh sự đóng góp của người chơi."

Vokey Wedges Trên Tour

Các gậy wedge Vokey Design đã là dòng gậy wedge chơi nhiều nhất trên PGA TOUR từ năm 2004, với các mẫu gậy Vokey chiếm hơn một nửa số lượng gậy wedge được sử dụng trong suốt mùa giải PGA TOUR 2022-23.

 

Khám phá dòng gậy Wedge Titleist Vokey Design SM10 mới nhất 2024

 

Mùa giải 2024 bắt đầu với gậy Vokey SM10 là dòng gậy wedge chơi nhiều nhất trên PGA TOUR, với 20 golf thủ chuyển ngay lập tức sang các mẫu mới tại giải The Sentry, bao gồm cả Jordan Spieth (46.10F, 52.08F, 56.10S, 60.04T) và Max Homa (46.10F, 50.12F, 56.14F, WedgeWorks 60L).

 

"Những golf thủ xuất sắc nhất trên thế giới biết rõ họ muốn gì từ các gậy wedge của mình. Các chi tiết nhỏ quan trọng đối với họ và họ rất cụ thể khi mô tả những cải tiến họ muốn thấy," Aaron Dill, Giám đốc Quan hệ với người chơi của Vokey nói. "Phản hồi từ họ là vô cùng quý giá. Chúng tôi liên tục học hỏi từ họ và chính sự hợp tác không ngừng này giúp chúng tôi trở nên tốt hơn từng thế hệ."

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#