Honma Golf Việt Nam khởi đầu 2022

Hiện nay trên thị trường Golf quốc tế hay tại Việt Nam, các golfer đã quá quen thuộc với những bộ gậy “thượng lưu” đến từ thương hiệu golf Honma. Nhờ ứng dụng những tiêu chí khắt khe nhất của các golfer, bên cạnh đó tập trung vào việc chế tạo thủ công thay vì những quy trình sản xuất đồng bộ mà những bộ gậy golf luôn có tính ưu việt tuyệt đối. Thật sự không quá khi nói Honma trong thập kỷ trở lại đây thật sự là một thương hiệu đẳng cấp, đình đám của làng golf mà bất cứ đối thủ nào cũng dè chừng. 

Honma Golf Việt Nam khởi đầu 2022

 

 

Để có thể đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, Honma đã phải trải qua một quá trình sinh tồn và đấu tranh khốc liệt với những thương hiệu golf khác trên thị trường. Nhưng rồi “nhà vua” tái sinh một cách mạnh mẽ, thay đổi phá bỏ những giới hạn. Đến nay đã chiếm một thị phần lớn trong làng golf quốc tế trong đó bộ gậy golf “Honma Beres Aizu 5 Star Limited edition " được xem là bộ gậy đắt nhất lịch sử của bộ môn golf, được biết đến với vẻ ngoài cao cấp, sang trọng cũng như vẻ đẹp hoàn hảo của nghệ thuật chế tác đến từ “Xứ sở Hoa Anh Đào”. 

 

 

Honma Golf Việt Nam khởi đầu 2022

 

 

      1. Tổng quát về thương hiệu Honma ở Việt Nam

1.1. Nguồn gốc ra đời của thương hiệu golf Honma

Thương hiệu Honma Golf chính thức được ra mắt vào năm 1963 là tiền thân của Trung tâm Golf Tsurumi được anh em nhà Honma sáng lập vào năm 1959. Mục đích chính của thương hiệu là chế tác ra những bộ gậy golf mang đậm chất nghệ thuật văn hóa của người Nhật. Đó cũng chính là nền móng và là kim chỉ nam của Honma trên con đường phát triển và mở rộng tên tuổi của mình. Đến nay những bộ gậy Honma Beres thật sự là những tuyệt phẩm mà bất cứ golfer nào cũng muốn sở hữu. 

Trải qua hơn 65 năm phát triển, nhiều khung bậc cảm xúc, có thăng có trầm. Đến nay thương hiệu gậy Honma được biết là một trong những thương hiệu golf cao cấp có trụ sử tại Sakata, Nhật Bản. Honma đã có mặt hầu hết các thị trường trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường Châu Á, Anh, Mỹ để đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của các golfer. 

Honma Golf Việt Nam khởi đầu 2022

1.2. Honma và thị trường Việt Nam 

Tuy đã ra đời từ rất sớm nhưng thương hiệu Honma Golf có mặt tại thị trường golf Việt Nam chỉ hơn 2 thập kỷ trở lại đây. Nhưng đây cũng là một con số khá ấn tượng cho thấy được thị trường Golf của chúng ta rất tiềm năng trong những thập kỷ tiếp theo. 

Thực tế cho thấy, từ Bắc chí Nam, thị trường golf Việt Nam có hơn 100 sân golf đạt chuẩn quốc tế và liên tục có những dự án sân golf mới trong những năm gần đây. Điều đó thể hiện một điều số lượng golfer của chúng ta đang thật sự tăng một cách chóng mặt và là một địa điểm thu hút nhiều thương nhân, giới thượng lưu.

Hơn hết, việc phát triển sân golf cũng là một trong những hướng đi mới của nền du lịch Việt Nam, kết hợp giữa du lịch nghĩ dưỡng và đánh golf. Đánh mạnh vào việc khai thác nhu cầu của tầng lớp thượng lưu trên toàn thế giới. Việc khai thác này thật sự rất tiềm năng trong những thập kỷ tới, đơn giản vì Việt Nam là một điểm đến du lịch không chỉ đẹp mà còn an toàn bậc nhất thế giới.

Honma Golf Việt Nam khởi đầu 2022

      2.Những đặc điểm nổi bật của gậy Honma 

Hiện nay thương hiệu Honma Golf cho ra đời rất nhiều dòng gậy phù hợp cho hầu hết các golfer dù là nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Chắc bạn là một golfer thì có lẽ đã từng nghe câu nói này “Golfer nên trải nghiệm nhiều bộ gậy đến từ các thương hiệu golf khác nhau, nhưng hãy để Honma ở cuối, vì khi đã sử dụng bộ gậy này rồi thì rất khó để chuyển qua những bộ gậy đến từ thương hiệu khác”. Đơn giản vì nó quá “Hoàn hảo”.

Trên thị trường hiện tại Honma Golf có rất nhiều dòng gậy, nhưng chúng tôi xin được phép phân thành 3 loại sau đây để cho các golfer dễ phân biệt, cụ thể:

  • Honma Tour World : Đây là một bộ gậy dành cho những golfer có kỹ thuật tốt, chuyên nghiệp, hơn hết là những golfer trẻ sức khỏe tốt. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những golfer chuyên nghiệp yêu thích Honma trong những giải đấu lớn trên toàn thế giới.

Honma Golf Việt Nam khởi đầu 2022

  • Honma Beres: Là dòng cao cấp của Honma Golf, hướng đến những tầng lớp thượng lưu. Vì thế Beres luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những golfer lớn tuổi với tốc độ Swing chậm. Bằng những đường nét chạm khắc nghệ thuật tỉ mỉ từ các nghệ nhân Takumi Nhật Bản cùng công nghệ cuốn shaft đặc biệt và lên đến 10 lớp cùng cách làm đầu gậy tạo nên sự khác biệt giữa các hãng khác. , từ đó toát lên được sự đẳng cấp khác biệt của người sử dụng. 

Honma Golf Việt Nam khởi đầu 2022

  •  Dòng gậy Honma dành cho người mới chơi: Đây là dòng sản phẩm được Honma Golf sản xuất dành riêng cho những ai mới tập chơi bộ môn golf. Không những là lựa chọn hoàn hảo cho các newbie mà còn kích thích cảm hứng tột độ khi tham gia bộ môn này. 

Honma Golf Việt Nam khởi đầu 2022

      3.Honma Golf với sự cạnh tranh thị trường golf Việt

Chúng ta phải thừa nhận rằng, những năm trở lại đây thị trường golf Việt đã có rất nhiều thương hiệu golf lớn xâm nhập vào thị trường. Điều đó khiến cho cuộc chiến giữa các ông lớn làng golf dần trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. 

Nhưng đối với Honma Golf với hơn 65 phát triển và hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt. Chắc chắn đã có một thị phần không nhỏ cũng như sự tín nhiệm của golfer Việt. Hơn hết Honma thật sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một bộ gậy golf, bất kỳ ai cũng muốn sở hữu bởi những tính năng ưu việt và vẻ ngoài sang trọng của chúng. 

Honma Golf Việt Nam khởi đầu 2022

Chưa dừng ở đó, chúng tôi muốn nói Honma luôn có một vị thế riêng tại thị trường Việt. Là nhà cung cấp gậy cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu, đây đã là một thị phần không nhỏ mà lại là lợi thế của Honma ít có một thương hiệu golf nào đủ khả năng đánh bật Honma ở thị trường “ngách” này. Đó là chưa kể, Honma hiện lại có nhiều dòng đa dạng dành cho nhiều đối tượng lẫn về chất lượng và giá cả. Điều này cho thấy được Honma Golf không chỉ muốn là “ông hoàng” ở thị trường golf cao cấp, mà cũng đang lên kế hoạch đánh chiếm vào thị trường golf chung ở Việt Nam cũng như trên toàn cầu trong những thập kỷ đến.

Honma Golf Việt Nam khởi đầu 2022

 

Đó làm một vài thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với các golfer. 7Golf là đại lý chính thức của Honma golf Việt Nam. Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng thương hiệu này đừng ngần ngại liên hệ với 7 Golf để  trải nghiêm Fitting MIỄN PHÍ để cảm nhận đỉnh cao Honma cũng như được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#