Honma Golf đón đầu xu hướng thời trang golf 2023

Honma Golf, thương hiệu golf hàng đầu tại thị trường thế giới, cũng sáng tạo và phát triển nên những công nghệ tiên tiến như Dri-fit khô thoáng, chống thấm kết hợp công nghệ đục lỗ breathe freely mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát tối đa cho người sử dụng. Trong BST Xuân Hè 2023, thương hiệu Honma còn cải tiến và tinh chỉnh các công nghệ này để đáp ứng phù hợp nhu cầu sử dụng trong mùa hè miền nhiệt đới.

 

Honma Golf đón đầu xu hướng thời trang golf 2023

 

Các trang phục golf ngày nay không chỉ đơn thuần để phục vụ nhu cầu luyện tập mà ngày càng trở nên hiện đại được ưa chuộng để sử dụng hàng ngày. Honma golf 2023 cho ra mắt bộ sưu tập cũng hướng tới những trang phục kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ ứng dụng trong thể thao.

Lịch sử thương hiệu Honma

Honma Golf là một trong những thương hiệu uy tín và mang tính biểu tượng nhất trong ngành công nghiệp golf. Được thành lập vào năm 1959, Công ty sử dụng các công nghệ tiên tiến mới nhất và nghề thủ công truyền thống của Nhật Bản để cung cấp cho người chơi golf trên toàn cầu những bộ gậy golf, bóng, trang phục và phụ kiện cao cấp ứng dụng công nghệ cao và chất lượng tốt nhất. 

 

Các sản phẩm của HONMA được bán tại khoảng 50 quốc gia trên toàn thế giới, chủ yếu ở Châu Á và khắp Bắc Mỹ, Châu Âu và các khu vực khác. Công ty đã được niêm yết thành công trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hong Kong Limited vào ngày 6 tháng 10 năm 2016 (mã chứng khoán SEHK: 6858).

 

Honma Golf đón đầu xu hướng thời trang golf 2023

 

Là công ty golf tích hợp tất cả khâu khép kín duy nhất từ thiết kế, nghiên cứu phát triển và sản xuất. Honma có dấu ấn mạnh mẽ ở châu Á và đa dạng các sản phẩm liên quan đến golf, HONMA có vị trí hoàn hảo để liên tục phát triển kinh doanh ở châu Á và hơn thế nữa, đặc biệt thương hiệu càng phát triển và mở rộng thị trường hơn từ sự trở lại của người chơi golf tại các thị trường golf phát triển như Mỹ và Nhật Bản và từ việc tăng cường tham gia vào các thị trường mới và chưa được thâm nhập của môn golf như Trung Quốc.

Kết hợp phong cách phổ biến của Nhật Bản và Hàn Quốc

Quần áo golf Honma được sản xuất với chất lượng cao cấp.Ngoài nhu cầu quần áo golf cao cấp,  còn tích hợp phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc vào dòng nhãn bằng thiết kế cắt may gọn gàng và vừa vặn với cơ thể. Sử dụng vải 3D co giãn ba chiều, có khả năng hút ẩm và thoát mồ hôi nhanh, chống tia cực tím, giúp cơ thể điều tiết nhiệt độ tận hưởng cảm giác thoải mái khi hoạt động cả ngày trong mùa hè nóng bức. Chất liệu vải thân thiện với làn da và phong cách thiết kế Nhật Bản, Hàn Quốc phù hợp cho cả trang phục đi đánh golf và  thường ngày.

Bộ sưu tập thời trang Honma Golf 2023

Với sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành thể thao golf, các hãng đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của mình không chỉ có gậy golf mà các phụ kiện thời trang cũng được cải tiến bằng cách áp dụng các công nghệ tiên tiến, giúp tăng độ bền, thoáng khí và mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

 

Honma Golf đón đầu xu hướng thời trang golf 2023

 

Honma Golf đón đầu xu hướng thời trang golf 2023

 

Công nghệ vải Dri-fit khô thoáng với khả năng thấm hút mồ hôi đồng thời bổ sung thêm tính năng làm mát, từ đó giúp người mặc cảm thấy thoáng mái và không còn lo lắng về mồ hôi khi vận động.

 

Bên cạnh đó, Honma cũng hiểu sự bất tiện về vi khuẩn và mùi khó chịu của quần áo trong mùa hè. Do đó đã phát triển thêm công nghệ giúp ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật có hại và giữ cho quần áo luôn sạch sẽ không có mùi.

 

Honma Golf đón đầu xu hướng thời trang golf 2023

 

Ngoài ra, còn rất nhiều các công nghệ độc quyền khác như Cool menthol boost thực hiện tác động kép: tinh dầu bạc hà có tác dụng làm mát da trong khi chất vải polymer đặc biệt phản ứng với độ ẩm, phủ lên bề mặt vải một lớp màng mỏng giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể.

 

Honma Golf đón đầu xu hướng thời trang golf 2023

 

Công nghệ dệt vải chống nắng của Rudolph Care không chỉ có khả năng chống tia UV mà còn thân thiện với làn da đồng thời làm mát cơ thể bất chấp mùa hè nắng nóng,... ứng dụng công nghệ Water Proof có lớp lót màng được thiết kế để ngăn nước thấm qua vải, nhưng cho phép hơi ẩm thoát ra ngoài ("thoáng khí").

 

Honma Golf đón đầu xu hướng thời trang golf 2023

 

Điểm nổi bật đầu tiên những thiết kế nhà Honma năm nay mang hơi thở của sự trẻ trung, phóng khoáng, tràn đầy năng lượng với những đường cắt, lượn tinh tế nhằm tôn vóc dáng người mặc, từ đó mang đến những trang phục vừa vặn và thoải mái hơn khi sử dụng.

 

Honma Golf đón đầu xu hướng thời trang golf 2023

 

Honma Golf đón đầu xu hướng thời trang golf 2023

 

Thêm vào đó, các chi tiết được sử dụng trong thiết kế của Honma cũng rất đặc trưng và tinh tế bằng điểm nhấn nhẹ nhàng như phần cổ áo, hoặc phần eo, tay… sử dụng các họa tiết đơn giản và màu sắc trung tính nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung, nhiệt huyết. Đồng thời dễ dàng phối kết hợp với các trang phục khác tạo nên set đồ thời trang mới lạ mang đậm chất thể thao mà vẫn thoải mái sử dụng hàng ngày.

 

Honma Golf đón đầu xu hướng thời trang golf 2023

 

Thời trang golf Honma không chỉ đơn thuần là trang phục thể thao, mà thông qua đó thể hiện cá tính, phong cách cũng như đẳng cấp. 7Golf tự hào là đại lý chính thức của Honma Golf Việt Nam. Tại đây , chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mới nhất đồng thời cung cấp những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý, đảm bảo chính hãng, giấy tờ nguồn gốc rõ ràng mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng, nhận được sự tin chọn của nhiều golfer tại Hồ Chí Minh cũng như trên toàn quốc.

 

Tại 7Golf, Qúy khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm sản phẩm hoặc đặt hàng đơn giản thông qua các thao tác đơn giản trên website. Dù bất kỳ hình thức mua hàng nào khách hàng đều được đội ngũ chuyên viên của 7Golf tư vấn chu đáo. Hơn nữa, chúng tôi cam kết bán đúng giá với những chính sách bảo hành, đổi trả tốt nhất.

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#