Honma Beres Black - Gậy golf Honma Model 2022

Cứ mỗi dịp qua một năm mới, hầu hết các thương hiệu golf đều chuẩn bị cho một kế hoạch tung ra thị trường một bộ gậy golf mới. Nhằm nâng cấp, tích hợp những công nghệ mới nhất để hỗ trợ golf có những trải nghiệm tốt nhất với bộ môn golf.

 

Honma Beres Black -  gậy golf Honma Model 2022. 

 

Thương hiệu Honma, là cái tên “nóng” khi tung ra sản phẩm mới nào, đều làm chao đảo cả thị trường golf thế giới. Bởi sự sang trọng, đẳng cấp và quyền lực. Trong đó cái tên mới nhất là Honma Beres Black - gậy golf Honma Model 2022 của thương hiệu này. Cùng 7Golf tìm hiểu xem ngựa chiến Honma Beres Black có gì đặc biệt nhé!

 

Honma Beres Black -  gậy golf Honma Model 2022. 

1. Dòng sản phẩm gậy golf Honma Model 2022 hướng đến điều gì?

Trong năm 2020, Honma Beres Black là sản phẩm hướng đến những golfer yêu thích sự cổ điển, đây cũng chính là lý tưởng chung của dòng Honma Beres. Điểm nhấn trong bộ gậy golf Honma Model 2022 đó chính sự cá tính, quyền lực của ý nghĩa màu đen huyền bí, cụ thể: 

  • Trong phong thủy, màu đen tượng trưng cho nước (hành Thủy), sở hữu một nguồn năng lượng mạnh mẽ, đem lại tiền tài, danh vọng và quyền lực cho những người sử dụng.

  • Trong quan niệm hiện đại, màu đen là biểu tượng của sự giàu sang và quyền lực nên rất nhiều người yêu thích sử dụng màu này.

  • Màu đen mang lại năng lượng của sự bền vững và ổn định.

 

Honma Beres Black -  gậy golf Honma Model 2022. 

 

Honma Golf - Thương hiệu golf hàng đầu Nhật Bản đã đưa dòng gậy siêu cao cấp lên một tầm cao mới, với việc giới thiệu dòng sản phẩm sang trọng mới:  được thiết kế để đáp ứng mong đợi của người chơi về phong cách, cũng như hiệu suất đỉnh cao trên sân golf qua từng năm tháng.

2. Honma Beres Black có những điểm nổi bật mới gì?

Các sản phẩm Honma Beres luôn luôn được “săn lùng” nhiều nhất của HONMA cũng như các golfer trên thế giới. Dòng gậy golf Honma Model 2022  - golf Beres black kết hợp công nghệ hoàn toàn mới nhằm nâng cao trò chơi cùng vật liệu chất lượng cao và cấu trúc cực kỳ hiện đại với kỹ thuật thủ công huyền thoại đỉnh cao thương hiệu Nhật Bản.

 

Vẻ bề ngoài được thiết kế hoàn toàn mới sang trọng với màu đen ấn tượng, dành cho newbie mong muốn cải thiện kỹ thuật và tốc độ swing chậm nhằm tận hưởng trò chơi nhiều hơn nữa.

 

Honma Beres Black -  gậy golf Honma Model 2022. 

 

Đặc biệt nổi bật với sự đơn giản từ kiểu dáng đầy hấp dẫn của thiết kế BERES BLACK. Màu đen thể hiện sức mạnh, sự thuần khiết và quyền lực tối cao. Mang lại năng lượng của sự bền vững và ổn định, đồng thời dòng gậy kế thừa từ dòng gậy Honma Beres Black Phiên bản giới hạn trước đó ra mắt vào đầu năm 2021.

3. Bộ gậy golf Honma Model 2022 (Honma Beres Black)

Bộ gậy golf fullset Honma Beres Black cao cấp bao gồm: 

  • Gậy golf Driver Honma Beres Black

  • Gậy golf Fairway wood FW3 Honma Beres Black

  • Gậy golf Fairway wood FW5 Honma Beres Black

  • Gậy golf Utility Honma Beres Black

  • Bộ gậy sắt Honma Beres Black # 5 - # 11, AW, SW (9 gậy)

 

Honma Beres Black -  gậy golf Honma Model 2022. 

 

Vậy là 7Golf đã cùng quý khách tìm hiểu qua bộ gậy golf Honma Model 2022 (Honma Beres Black). Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm gậy golf đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. 

 

Honma Beres Black -  gậy golf Honma Model 2022. 

 

Siêu thị 7Golf là đại lý chính thức của Honma tại Việt Nam. Hãy liên hệ ngay 7Golf để được ưu đãi và hưởng những chính sách tốt nhất tại 7Golf nhé.

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Tập Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long
🏘 Địa chỉ 4: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#