Hé lộ Những tin đồn và hình ảnh đầu tiên của gậy golf năm 2024

Khi những hình ảnh đen trắng của trang thiết bị golf mới xuất hiện trên danh sách trang thiết bị của USGA và R&A, chúng tôi đang háo hức với việc thử nghiệm một số gậy mới cho mùa golf 2024. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong năm... đặc biệt là nếu bạn là một "nghiện" trang thiết bị golf.

 

Với Sự kiện PGA Merchandise Show năm 2024 cách đây chưa đầy hai tháng, các nhà sản xuất trang thiết bị lớn trong làng golf đang chuẩn bị tung ra các sản phẩm đầu bảng cho năm tới: driver, gậy sắt, gậy wedge, gậy putter và bóng golf.


Các thông báo chính thức thường đến rất nhanh sau đầu năm, nhưng chúng tôi đã theo dõi nhiều tin đồn, lời đàm thoại và hình ảnh đen trắng khi các gậy xuất hiện trên danh sách Gậy Golf Đạt Chuẩn của USGA/R&A (nghĩa là các công ty cho các golf thủ chuyên nghiệp sử dụng trước khi chính thức phát hành).

 

Dưới đây là 5 driver mới cho năm 2024 đã gây chú ý của chúng tôi, bắt đầu với "vũ khí" mới của Rory McIlroy:

2024 TaylorMade Qi10 driver

Trong khi họ đã ổn định vào một chu kỳ phát hành mỗi năm với các driver, TaylorMade tiếp tục giữ vị trí hàng đầu trong số lượng driver trên PGA Tour, đóng góp vào thị phần ấn tượng của mình. Sau hai năm sử dụng driver SIM và hai năm sử dụng Stealth làm driver và gậy fairway đưa vào thời đại "Carbonwood", có vẻ như "Qi" sẽ xuất hiện trong năm 2024, khi driver Qi10 LS xuất hiện trong Danh sách Gậy Golf Đạt Chuẩn của USGA vào giữa tháng 11. 

 

2024 TaylorMade Qi10 driver

 

Một dải trọng lượng trượt ngắn gần mặt gậy bằng carbon dường như được thiết kế để điều chỉnh điều kiện phóng tốt nhất theo mô hình đánh của người chơi và/hoặc hình dạng đánh điển hình.

2024 Cobra Darkspeed driver

Thương hiệu Cobra đã kỷ niệm 50 năm thành lập vào năm 2023, nhưng trong hơn thập kỷ qua, nó luôn cảm thấy hiện đại và trẻ trung mà không làm theo kịch bản. Việc tài trợ dài hạn cho Rickie Fowler và Lexi Thompson là một phần của câu chuyện này; cả hai golfer đã xuất hiện trong thời gian dài, nhưng vẫn phát triển rất nhiều về mặt trẻ trung. Các gậy golf của Cobra đã luôn ẩn mình nhưng luôn sắc sảo và thử nghiệm các công nghệ tiên tiến mà không làm nổi bật (nhớ những cây putter được in 3D của họ?). 

 

2024 Cobra Darkspeed driver

 

Driver mới nhất của Cobra, Darkspeed, có vẻ như giữ nguyên sự tĩnh lặng như bất kỳ sản phẩm nào công ty đã tung ra trong nhiều năm, điều này làm nổi bật nó so với đối thủ lòe loẹt của nó. Phần đỉnh đặc biệt hấp dẫn, biến từ màu xám nhám phẳng thành một mẫu carbon nhẹ nhàng mà đã trở nên quen thuộc trên hầu hết các driver gần đây. Như thường lệ, nó nên là lựa chọn mạnh mẽ cho túi gậy golf của người chơi trong năm 2024.

2024 PXG 0311 Black Ops driver

Nhà sáng lập và chỉ huy PXG, Bob Parsons, là một người lính hải quân, và các mô hình gậy của công ty đều có những tham chiếu quân sự. "0311" trên nhiều mô hình gậy đại diện cho định danh số của một binh sĩ bộ binh. Việc thêm tên "Black Ops" vào driver mới nhất của PXG cũng có vẻ như làm nảy sinh thế giới ẩn danh và bí mật của một chuyên gia bắn tỉa từ xa. 

 

2024 PXG 0311 Black Ops driver

 

Không nghi ngờ gì, Parsons muốn người chơi golf nghĩ đến những khoảng cách xa và mức độ chính xác cao khi đứng trên ô gậy. Ba mô hình driver - Black Ops, Black Ops Tour-1 và Black Ops Tour-3 - xuất hiện trên Danh sách Gậy Golf Đạt Chuẩn của USGA vào tháng 11 trước Sự kiện RSM Classic của PGA Tour.

PING G430 Max 10K

PING đã sản xuất một số driver tha thứ nhất trong 25 năm qua (một lời tiết lộ đầy đủ: tôi sử dụng một chiếc G425 LST), với nhiều chiếc đều đối mặt với giới hạn mô-men xoắn (MOI) của USGA là 5.900 gram trên mỗi centimet vuông. Việc chiếc driver chủ lực hiện tại của công ty mang tên gọi "10K" đã dẫn đến một số suy đoán rằng nó liên quan đến tổng MOI theo chiều ngang và chiều dọc, đại diện cho một biên mới về sự tha thứ vẫn nằm trong giới hạn của USGA. Thú vị là, G430 Max 10K không có trọng lượng wolfram trượt, điều này là một điểm khác biệt so với một số driver G430 khác.

 

PING G430 Max 10K

 

Ngoài ra, với PGA Tour nghỉ ngơi vài tuần, rất có thể các nhà sản xuất khác sẽ bắt đầu giới thiệu các driver năm 2024 - cũng như các gậy khác - tại The Sentry và The Sony Open tại Hawaii vào tháng 1. Việc có một driver mới của Callaway là điều chắc chắn, và chúng tôi cũng nghe nói về một quả bóng golf dòng tour mới - Chrome Tour - từ công ty.

 

Những ngày tiếp theo trước Sự kiện PGA Merchandise Show năm 2024 nên đầy ắp sự xuất hiện của các sản phẩm gậy golf mới; hãy theo dõi bản tin của chúng tôi khi chúng tôi suy đoán, điều tra và đánh giá tất cả những sản phẩm golf mới và xuất sắc nhất cho bạn.

 

Nguồn: Tim Gavrich/golfpass.com

 

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao golf và đang tìm kiếm một cửa hàng golf uy tín để đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn, hãy đến ngay siêu thị 7Golf. Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi bạn có thể khám phá và trải nghiệm những bộ gậy golf chính hãng và đẳng cấp cùng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

 

----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#