Giới thiệu BST thời trang golf cao cấp Honma 2021

Honma thương hiệu Golf nổi tiếng Thế Giới Kế thừa kỹ thuật chế tác thủ công Honma, đội ngũ thiết kế Quốc Tế đã tích hợp hoàn hảo giữa thể thao thời trang golf, công nghệ và hợp xu hướng thời trang thế giới. Bộ sưu tập thời trang Honma  năm nay với thiết kế đẹp tinh tế, chất liệu độc quyền cao cấp và kiểu dáng hot trend đậm chất quý tộc của môn thể thao golf.

 

Thời trang Honma Golf thể hiện phong cách sống và đẳng cấp của mỗi cá nhân. Mọi người thường nghĩ thương hiệu golf Honma là dòng sản phẩm dành cho người lớn tuổi nhưng quan niệm đó bây giờ đã hoàn toàn thay đổi.

 

Giới thiệu BST thời trang golf cao cấp Honma 2021

 

Honma On Fairway

Honma lấy ý tưởng từ sự trẻ trung, cá tính, sành điệu từ các golfer hàng đầu thế giới đang được bảo trợ bởi Honma. Đây được coi là một cuộc cách mạng giúp Honma tiến gần đến hơn với những khách hàng trẻ tuổi. Với những dòng sản phẩm mới từ gậy golf, thời trang golf, phụ kiện golf... hoàn toàn được thiết kế riêng dành cho từng dòng sản phẩm, lứa tuổi. Honma đã hoàn toàn chinh phục những khách hàng khó tính nhất và tìm được sự hài lòng của mình với Honma.

 

Giới thiệu BST thời trang golf cao cấp Honma 2021

 

Giới thiệu BST thời trang golf cao cấp Honma 2021

Chất Liệu Vải Độc Quyền

Yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu và là tôn chỉ để cho ra đời những sản phẩm mang thương hiệu golf cao cấp. Honma tự hào là sản phẩm đi tiên phong trong công nghệ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu, xứng đáng với tiêu chuẩn của thương hiệu golf Nhật Bản.

 

Yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu và là tôn chỉ để cho ra đời những sản phẩm mang thương hiệu Honma cao cấp. Honma tự hào là sản phẩm đi tiên phong trong công nghệ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu, xứng đáng với tiêu chuẩn của thương hiệu Nhật Bản. 

 

Với chất liệu mới, thấm hút và khuếch tán mồ hôi nhanh chóng. Giảm độ ẩm còn lại trên da xuống dưới 20%. Các loại vải độc quyền của Honma với chức năng mang lại sự thoải mái tối ưu trong các hoạt động ngoài trời kể cả trong thời tiết nắng nóng. Mang hiệu suất hoàn hảo cho người sử dụng.

 

Giới thiệu BST thời trang golf cao cấp Honma 2021


Honma lấy ý tưởng từ sự trẻ trung, cá tính, sành điệu từ các golfer hàng đầu thế giới đang được bảo trợ bởi Honma. Đây được coi là một cuộc cách mạng giúp Honma tiến gần đến hơn với những khách hàng trẻ tuổi. 


Với những dòng sản phẩm mới từ gậy, trang phục, phụ kiện... hoàn toàn được thiết kế riêng dành cho từng dòng sản phẩm, lứa tuổi. Honma đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất và tìm được sự hài lòng của mình với Honma.


Yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu và là tôn chỉ để cho ra đời những sản phẩm cao cấp. Honma tự hào là sản phẩm đi tiên phong trong công nghệ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu, xứng đáng với tiêu chuẩn của thương hiệu Nhật Bản.

 

----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#