Giải Golf vô địch các dòng họ phía Nam 2022

Giải golf Vô địch các dòng họ phía Nam chính thức diễn ra vào ngày 7 tháng 4 năm 2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Đây là giải golf lần đầu tiên được tổ chức với sự tham dự của 15 CLB Golf thuộc các dòng Họ phía Nam tại Việt Nam. Đi kèm với sự kiện quy tụ đông đảo sự góp mặt của câu lạc bộ thì còn sự đóng góp từ các nhà tài trợ với tổng giá trị lên đến gần 16 tỷ đồng có thể kể đến như 1 xe hơi hiệu Volvo, 1 xe hơi hiệu Jeep, 2 xe Mercedes-Benz, 2 xe Toyota Camry,… cùng nhiều giải thưởng khác bằng hình thức tiền mặt.

 

Giải Golf vô địch các dòng họ phía Nam 2022

 

Đại diện BTC cho biết với sự phát triển của phong trào golf suốt nhiều năm qua, rất nhiều CLB đã được thành lập ở khắp cả nước cũng như các tỉnh phía Nam. Và để tăng thêm sự hứng thú và hấp dẫn trong các cuộc tranh tài, các golfer đã thành lập những CLB  với thành viên có sở thích , nhiều điểm chung để từ đó tạo ra các sân chơi cùng giao lưu, học hỏi.

 

Giải golf vô địch các dòng họ phía Nam 2022 được tổ chức vào ngày 7/4 tại sân golf Tân Sơn Nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Đây là giải lần đầu tiên được tổ chức với sự tham dự của 15 CLB golf thuộc các dòng họ phía Nam tại Việt Nam bao gồm: CLB golf họ Nguyễn phía Nam, CLB golf họ Lê, CLB golf Liên Quân họ Trịnh-Cao, CLB golf họ Hồ, CLB golf họ Trương, CLB golf họ Vũ-Võ, CLB golf họ Huỳnh - Hoàng, CLB golf họ Dương, CLB golf họ Trần, CLB golf họ Phan, CLB golf họ Phạm, CLB golf họ Hà, CLB golf họ Đào Gia, CLB golf họ Đinh, CLB golf họ Đặng.

 

Giải Golf vô địch các dòng họ phía Nam 2022

 

Với thông điệp lan tỏa gắn kết golf, đây không chỉ là ngày hội tranh hùng mà còn là dịp để cùng nhau tưởng nhớ về cội nguồn của mình. Ngoài ra, giải đấu hứa hẹn sẽ giúp thế hệ golf trẻ của các dòng họ trong tương lại noi theo và luyện tập thi đấu, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác cùng nhau trong tương lai.

 

Tham dự giải đấu, mỗi CLB bao gồm 20 thành viên, trong đó có 16 thành viên chính thức và 4 dự bị được chia làm 8 cặp mỗi đội thi đấu đối kháng với đội bạn theo thể thức Match Play - Fourball (các cặp đấu tương đương các bảng với điểm chấp không quá 3 HDC so với người thấp nhất mỗi đội). Giaỉ được diễn ra tại 4 sân ABCD sân golf Tân Sơn Nhất. Tổng cộng có 12 đơn vị các CLB Golf Dòng Họ tham gia, thi đấu đối kháng với đội bạn theo thể thức Match Play - Fourball.

Cơ cấu phân chia các bảng :

Bảng A Index 00-9.9

Bảng B Index 10- 15,5

Bảng C Index 15.6-19.5

Bảng D Index 19.6 -22.5

 

Giải Golf vô địch các dòng họ phía Nam 2022

 

Các thành viên của 15 đội tuyển với hơn 400 thành viên bước vào ngày thi đấu với khí thế, ý chí quyết tâm, tinh thần tự tôn của dòng tộc. Tất cả đều đặt mục tiêu đoạt chiếc cup danh giá của giải.

 

Khi thi đấu được gần 1/2 chặng đường, golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc thuộc CLB golf họ Hà đã ghi Hole in One tại Hole 4C - Par 3 - Yardage 170 .Với thành tích này, golfer may mắn nhận giải thưởng đặc biệt là 1 xe CAMRY 2.0G trị giá 1.167.000.000đ và 1 xe MG ZS trị giá 579.000.000đ và tiền mặt 950.000.000đ. Tổng giá trị gần 3 tỷ đồng.

 Giải Golf vô địch các dòng họ phía Nam 2022

 

Được biết đây là Hole in one thứ tư của tay golf này nhưng là lần đầu ở sân golf Tân Sơn Nhất.

Hòa nhịp cùng giải golf , Fourteen Golf Việt Nam – 7Golf hân hạnh tài trợ giải 20 phần quà với 2 túi gậy golf Fourteen là mẫu cực hot hiện nay. Bên cạnh đó, Fourteen Golf Việt Nam nhiều phần quà phong phú cho tất cả các golfer tham gia. Có mặt là có quà, hi vọng những phần quà đến từ Fourteen Việt Nam- 7Golf sẽ góp phần làm cho giải đấu bùng nổ hơn.

Giải Golf vô địch các dòng họ phía Nam 2022

Giải Golf vô địch các dòng họ phía Nam 2022

 

Chung cuộc, CLB golf họ Nguyễn đã đạt số điểm 7,5 và số UP là 48, trở thành đương kim vô địch mùa giải năm nay. Trong ngày thi đấu, các thành viên đã thể hiện tốt chiến thuật đấu, đầy chắc chắn nên đã lần lượt vượt qua các đội khác.  Đêm Gala trao giải tổ chức với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc và lucky draw hấp dẫn, mang đến cho golfer trải nghiệm đáng nhớ.

 

Trước thành công giải đấu, Fourteen Golf Việt Nam hy vọng rằng sân chơi này sẽ ngày một lớn mạnh và ngày càng nâng cao chất lượng để nuôi dưỡng, thắp lên đam mê chơi golf và tạo ra môi trường giao lưu lành mạnh, ý nghĩa.

 

Giải Golf vô địch các dòng họ phía Nam 2022

---------

7Golf - Play like a champion today

Web : https://7golf.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/

Zalo HCM: 0777 777 977

Zalo Hạ Long: 0889 077 077

Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN

Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, CC Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#