Fourteen VietNam hân hạnh đồng hành cùng giải golf Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023, diễn ra tại sân golf Vinpearl Nha Trang từ ngày 27 đến 2 tháng 12, đã thu hút cộng đồng người chơi golf với tổng giải thưởng hấp dẫn lên đến 31 tỷ đồng.

 

Giải đấu này đánh dấu một bước quan trọng, củng cố mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Vương Quốc Anh, đồng thời đóng góp tích cực vào việc tăng cường tình hữu nghị trong bối cảnh hai nước kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao.

 

Fourteen VietNam hân hạnh đồng hành cùng giải golf Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023


Đặc biệt, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã đề cử một đội hình gồm các tuyển thủ quốc gia, bao gồm các tài năng trẻ, golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư hàng đầu để tham gia Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023.

 

Cùng với các tài năng địa phương, 60 tên tuổi huyền thoại từ cộng đồng golf toàn cầu cũng tham gia giải đấu. Trong số 10 golf thủ được mong đợi nhất là Michael Campbell, Đại sứ giải đấu, Euan McIntosh, Emanuele Canonica, John Price, James Kingston, Adilson Da Silva, Stephen Dodd, Joakim Haeggman, Peter Baker và Markus Brier, hứa hẹn tạo nên trải nghiệm mới mẻ tại Vinpearl Golf Nha Trang.

 

Trong những ngày thi đấu chính thức từ 30/11 đến 2/12, 60 golfer huyền thoại và 30 vận động viên nghiệp dư sẽ chia thành 30 đội. Cụ thể, 30 vận động viên nghiệp dư sẽ chọn ra 15 người có tổng điểm thực (gross) thấp nhất để so tài chinh phục giải thưởng Best Amateur vào ngày 2/12. Đồng thời, nhóm các golfer huyền thoại sẽ thi đấu để quyết định chủ nhân chiếc cúp danh giá Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023.

 

Fourteen VietNam hân hạnh đồng hành cùng giải golf Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023

 

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 tự hào với giải thưởng tổng cộng lên đến 31 tỷ đồng, trong đó giá trị giải thưởng bằng tiền mặt là 730.000 USD, tương đương với 18 tỷ đồng. Top 3 của giải đấu sẽ nhận giải thưởng lên tới 200.000 USD (khoảng 5 tỷ đồng).

 

Ngoài giải thưởng có giá trị, nhà vô địch của giải đấu còn được trao chiếc cúp mô phỏng biểu tượng trống đồng Đông Sơn. Đặc biệt, có 14 giải Hole In One (HIO), bao gồm 6 giải là xe VinFast VF 9 và 8 giải là các phần thưởng giá trị khác, tổng trị giá lên đến hơn 13 tỷ đồng.

 

FourTeen VietNam hân hạnh đồng hành tài trợ áo đấu và nón golf cho các golfer trong xuyên suốt giải đấu. 7Golf đang phân phối độc quyền thương hiệu Fourteen tại Việt Nam. Hãy là liên hệ 7Golf ngay trong hôm nay để có cơ hội trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt của những bộ gậy cực chất và đầy mạnh mẽ của Fourteen nhé.

 

Fourteen VietNam hân hạnh đồng hành cùng giải golf Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023

 

Ra đời từ năm 1981, thương hiệu Fourteen Golf khai phá thị trường golf bằng những cây gậy Wedge đánh êm và dễ đến lạ kì và làm hài lòng tất cả các golfer ở trong và ngoài nước với chất lượng của mình. Nhưng khi ra đời những dòng gậy sắt Iron thì Fourteen lại một lần nữa làm hài lòng thị trường bằng những dòng gậy Forged với tiếng feedback vào bóng rất êm cùng khả năng workability cho mọi cấp độ người chơi.


 

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 không chỉ là một sự kiện golf, mà còn là một hành trình văn hóa và du lịch, nâng cao uy tín và hình ảnh du lịch golf của tỉnh Khánh Hòa và cả Việt Nam. Đây là cơ hội tốt để thúc đẩy sự phát triển của golf chuyên nghiệp tại Việt Nam và mở ra cơ hội cho những tay golf trẻ theo đuổi đam mê này.

 

*Nguồn ảnh: Facebook Vinpearl DIC Legends Vietnam

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
#