Fourteen Golf ra mắt bộ sưu tập túi golf 2023

Được biết đến như một biểu tượng về gậy golf chuyên nghiệp của Nhật Bản. Thương hiệu golf Fourteen được nhiều golfer chuyên nghiệp tin dùng với những cây gậy golf Wedge cùng kinh nghiệm 40 năm trong lĩnh vực golf đã không còn xa lạ gì với các golfer.

Fourteen Golf ra mắt bộ sưu tập túi golf 2023

Sản phẩm đến từ nhà Fourteen được làm từ chất liệu cao cấp có trọng lượng siêu nhẹ, bền bỉ theo thời gian và khả năng chống thấm nước hiệu quả. Với thiết kế kiểu dáng cứng cáp kết hợp nhiều màu sắc đẹp mắt cùng ngăn chứa đồ rộng rãi rất phù hợp làm phụ kiện không thể thiếu dành cho các golfer mang ra sân. 

Fourteen Golf ra mắt bộ sưu tập túi golf 2023

Và gần đây nhất, Fourteen lại khiến các golfer đứng ngồi không yên khi tung ra thị trường BST túi golf đựng gậy tích hợp nhiều tính năng, đầy tiện lợi để làm bạn đồng hành sân golf cho các golfer. BST mới nhà Fourteen có những sản phẩm tiêu biểu như: Túi golf đựng gậy Fourteen CB8245, túi golf đựng quần áo Fourteen BB8224, túi golf cầm tay Fourteen BP8211, túi golf đựng gậy FOURTEEN CB0312, túi đựng giày golf Fourteen SB0101 … và nhiều sản phẩm khác. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất để tạo ra BST phụ kiện riêng dành cho bản thân. 

Fourteen Golf ra mắt bộ sưu tập túi golf 2023

Các bạn có thể tham khảo các mẫu túi sau đây đã có sẵn tại 7 Golf:

1. Túi golf đựng gậy có chân chống Fourteen CB8245

Đầu tiên trong danh sách BST túi mới nhất của nhà Fourteen mà 7 Golf muốn giới thiệu đến bạn đó là túi golf đựng gậy Fourteen CB8245 với thiết kế màu hồng nữ tính kết hợp họa tiết xen lẫn màu đen mang nét thể thao phù hợp với những golfer nữ. Sản phẩm túi với nhiều khe ngăn cách có đệm an toàn, tay cầm chắc chắn để đảm bảo giữ cho các gậy golf luôn được an toàn, chống va đập với nhau trong suốt quá trình vận chuyển. Phần dây đeo thoải mái với phần đệm tốt, có thể điều chỉnh linh hoạt cho phù hợp với cơ thể.

Fourteen Golf ra mắt bộ sưu tập túi golf 2023

Túi golf đựng gậy Fourteen CB8245 được làm bằng chất liệu cao cấp PU chống thấm nước, chống trầy xước và chống mưa hiệu quả. Với thiết kế thông minh có chân chống dễ dàng mang theo trong các trận đấu. Đây quả là một sản phẩm túi có độ hoàn các golfer đừng bỏ qua nhé!

Fourteen Golf ra mắt bộ sưu tập túi golf 2023

2. Túi golf đựng quần áo Fourteen BB8224

 

Sản phẩm túi đựng quần áo Fourteen BB8224 là một trong những sản phẩm có dung lượng lớn, vừa có ngăn đựng quần áo vừa có ngăn đựng giày riêng dễ dàng mang theo nhiều outfit. Các lớp bên trong là đệm êm giúp giảm sốc cho các đồ vật như điện thoại hay máy tính và các phụ kiện golf. Bên ngoài được làm từ chất liệu cao cấp polyeste thông thoáng, không dễ trầy xước có thể sử dụng liên tục trong 3 – 5 năm.

Fourteen Golf ra mắt bộ sưu tập túi golf 2023

Túi golf đựng quần áo Fourteen BB8224 với thiết kế màu đen làm chủ đạo mang hơi hướng thể thao hiện đại phù hợp cho các quý ông. Vì màu chủ đạo màu đen nên các golfer có thể dễ dàng phối với nhiều outfit khác nhau để mang ra trận đấu. 

Fourteen Golf ra mắt bộ sưu tập túi golf 2023

3. Túi golf cầm tay Fourteen BP8211

 

Tiếp theo trong danh sách BST túi của nhà Fourteen là sản phẩm túi golf cầm tay Fourteen được thiết kế gây ấn tượng bởi đường may chi tiết, quai cầm chắc chắn, khóa kéo linh hoạt, kiểu dáng tuy nhỏ gọn nhưng ngăn đựng rộng rãi thỏa mái có thể bỏ những phụ kiện cơ bản như điện thoại và ví tiền.

Fourteen Golf ra mắt bộ sưu tập túi golf 2023

Túi golf cầm tay Fourteen BP8211 với chất liệu được làm hoàn toàn bằng da PU, vừa bền bỉ, ấn tượng. Với thiết kế 2 màu Trắng - Đen khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn để kết hợp với những outfit khi ra sân.

Fourteen Golf ra mắt bộ sưu tập túi golf 2023

4. Túi golf đựng gậy FOURTEEN CB0312

 

Túi đựng gậy golf Fourteen CB0312 là sản phẩm túi đựng gậy có model mới nhất được thiết kế dành riêng cho mùa hè 2023. Túi được thiết kế với nhiều ngăn đựng tiện lợi có thể đựng nhiều phụ kiện. Sản phẩm túi này được làm từ chất liệu PU kháng nước, chống bám bụi cùng thiết kế thông minh ngăn làm mát để trữ bình nước tiện dụng cho những ngày hè oi bức với thể tích lên đến 600ml.

Fourteen Golf ra mắt bộ sưu tập túi golf 2023

Phần túi thiết kế những đường line vải dệt kim 3D công nghệ mới có khả năng phản quang khi có ánh sáng chiếu vào. Các túi phụ kiện từ ở mặt trước ra mặt sau được bố trí nam châm hút giúp việc đóng, mở thuận tiện và dễ dàng hơn. Với độ hoàng thiện 100% từng chi tiết đây là sản phẩm dự đoán sẽ được nhiều golfer đón nhận trong dịp hè 2023, các bạn đừng bỏ lỡ sản phẩm túi này nhé!

Fourteen Golf ra mắt bộ sưu tập túi golf 2023

5. Túi đựng giày golf Fourteen SB0101

Túi đựng giày golf Fourteen SB0101 được làm từ chất liệu da PU tổng hợp cao cấp nên có trọng lượng siêu nhẹ, bền bỉ theo thời gian lại có kiểu dáng cứng cáp đẹp mắt cùng ngăn chứa đồ rộng rãi. Các túi nhỏ đựng phụ kiện được bố trí tinh tế, tạo điểm nhấn cá tính cho người dùng.

Fourteen Golf ra mắt bộ sưu tập túi golf 2023

Túi đựng giày golf Fourteen SB0101 màu sắc đỏ - xanh nước biển đậm hợp thời trang với thiết kế thể thao đầy năng động giúp các golfer luôn tràn đầy nét tự tin, thoải mái khi ra sân. Với khả năng chống thấm và thoát hơi tốt, túi golf chính là phụ kiện golf không thể thiếu trong mùa mưa của các golfer. 

Fourteen Golf ra mắt bộ sưu tập túi golf 2023

Trên đây là tổng hợp các sản phẩm và chức năng nổi bật mới nhất của nhà Fourteen, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để thêm vào BST phụ kiện golf của riêng mình nhé! 

Vì sao nên mua túi golf cầm tay Fourteen tại 7Golf:

Siêu thị 7Golf là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Fourteen tại Việt Nam, vì thế khi mua các sản phẩm đến từ thương hiệu Fourteen cửa hàng chúng tôi quý khách sẽ nhận được. 

  • Sản phẩm đa dạng ở mức giá hợp lý nhất

  • Tất cả Sản phẩm liên quan đến túi golf Fourteen đảm bảo nguồn gốc xuất xứ minh bạch rõ ràng

  • Chất lượng và hiệu suất sản phẩm đã được các chuyên gia hàng đầu kiểm nghiệm.

  • Cam kết bán hàng theo giá niêm yết trên website và cả ở cửa hàng

  • Chính sách đổi trả có lợi cho khách hàng.

  • Tư vấn 24/7, giao hàng nhanh chóng tận nơi

  • Được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm túi golf cũng như thương hiệu gậy golf Fourteen. Hãy liên lạc 7Golf  hoặc các đại lý chính thức của Fourteen để biết thêm chi tiết cũng như các hậu mãi tốt nhất trong ngày hôm nay!

 

 

---

7Golf - Play like a champion today

Web : https://7golf.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/

Zalo HCM: 0777 777 977

Zalo Hạ Long: 0889 077 077

Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN

Địa chỉ 1:  00.21, tầng trệt, CC Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long

Địa chỉ 3: Sân Tập Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#