FootJoy với dòng sản phẩm HyperFlex đầy ấn tượng 2023

 FootJoy đã được tin dùng bởi rất nhiều các golfer chuyên nghiệp, nhiều hơn tất cả các nhãn hàng khác nhờ vào sự cam kết trong chất lượng, thiết kế độc đáo, và tập trung vào hiệu suất chơi golf. Minh chứng cho điều đó là Footjoy đã luôn nắm giữ vị trí số 1 về giày golf trong giải đấu PGA Tour trong suốt hơn 75 năm liên tục, một chuỗi kỉ lục đáng kinh ngạc trong bất kì bộ môn thể thao nào.

 

FootJoy với dòng sản phẩm HyperFlex đầy ấn tượng 2023

 

Tiếp giữ tinh thần này , FJ giới thiệu dòng sản phẩm hoàn toàn mới , linh hoạt hơn đó là giày golf Footjoy HyperFlex và HyperFlex Carbon. Chắc hẳn người chơi không còn xa lạ gì với dòng giày golf mũi nhọn Hyperflex nhưng năm nay thì hoàn toàn khác khác. Đằng sau vẻ ngoài bóng bẩy, FootJoy đã táo bạo sử dụng công nghệ hoàn toàn mới

Với việc ra mắt dòng sản phẩm giày golf Footjoy HypefFlex và HyperFlex Carbon, FootJoy hứa hẹn mang tới người chơi golf những đôi giày có khả năng siêu mạnh mẽ  kèm siêu hiệu suất cho cả nam và nữ. Hãy cùng 7Golf khám phá công nghệ đằng sau dòng sản phẩm này và cách nó có thể hộ trợ tối ưu hiệu suất cho cuộc chơi cho bạn.

Tăng lực với tấm sợi carbon đúc tùy chỉnh để ổn định cú swing và tối đa hóa khả năng truyền năng lượng. Các tính năng HyperFlex Carbon được điều chỉnh để tạo đệm khi đi bộ, thêm đệm mắt cá chân và mặt trên được đan hiệu suất cao, thoáng khí, chống thấm nước mang lại sự thoải mái cả ngày để bạn có thể chơi ở cấp độ cao nhất.

  • Công nghệ Laced và BOA được sử dụng cho cả hai phiên bản nam và nữ
  • HyperFlex Carbon chỉ dành cho nam giới; HyperFlex dành cho nam và nữ
  • Các biến thể BOA của mỗi kiểu giày sẽ khác nhau
 

FootJoy với dòng sản phẩm HyperFlex đầy ấn tượng 2023

What’s with the Carbon?

Sự khác biệt lớn nhất giữa hai mẫu HyperFlex là việc bổ sung một tấm màng bằng sợi carbon ở dòng HyperFlex Carbon.

 

FootJoy với dòng sản phẩm HyperFlex đầy ấn tượng 2023

“Tấm trợ lực” bằng sợi carbon đúc sẽ làm cho dòng giày HyperFlex Carbon ổn định hơn nhờ tăng thêm độ cứng ở phần giữa của bệ để chân. Các tấm sợi carbon không phải là mới đối với giày dép (giày chạy bộ cũng tận dụng các đặc tính làm cứng và hoàn trả năng lượng tương tự) nhưng vẫn còn khá mới đối với giày chơi golf. HyperFlex Carbon chắc chắn không phải là đôi giày đầu tiên có công nghệ này và nó chắc chắn sẽ không phải là chiếc cuối cùng. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên FootJoy sử dụng sợi carbon cho HyperFlex

FootJoy cũng đã tăng thêm đệm bổ sung vào tấm lót giày để chân cảm thấy thoải mái hơn

 

FootJoy với dòng sản phẩm HyperFlex đầy ấn tượng 2023

 

Một thay đổi khác mà FootJoy đã thực hiện đối với dòng sản phẩm HyperFlex năm nay là Saddle Strap,  phần này lớn hơn các dòng giày trước đây và được gắn vào phần gót của giày. Tương tự như việc bổ sung sợi carbon, Saddle Strap được thiết kế lại sẽ mang lại sự ổn định hơn, đặc biệt là ở mặt bên của phần giữa bàn chân.

 

FootJoy với dòng sản phẩm HyperFlex đầy ấn tượng 2023

ĐỘ ỔN ĐỊNH TUYỆT VỜI

Sự kết hợp giữa đế giữa FTF+ chắc chắn được bao bọc bởi cánh đế ngoài bằng nhựa nhiệt dẻo giúp tăng cường sự ổn định trên toàn bộ bàn chân của bạn. Thiết kế Power Stabilizer kết nối giữa giày với mặt đất để có đòn bẩy lớn hơn và truyền năng lượng tối đa.

FootJoy với dòng sản phẩm HyperFlex đầy ấn tượng 2023

ĐIỀU CHỈNH ĐỂ SIÊU THOẢI MÁI

Việc bổ sung độ mềm hơn so với các dòng giày trước kia,  tấm StratoFoam và OptiFlex được điều chỉnh để tạo sự thoải mái khi đi bộ, qua đó tạo ra một đôi giày chơi golf đi bộ tối ưu. StratoFoam hấp thụ chấn động trên mỗi bước đi và hoàn trả năng lượng để giảm mệt mỏi khi đi bộ. Tấm OptiFlex cung cấp độ cứng đa hướng để tạo sự ổn định, nhưng uốn cong chiều dài bàn chân của bạn với các đường cắt phù hợp giống hệt với cách bàn chân bạn hoạt động tự nhiên khi bạn đi bộ, giúp giảm năng lượng cần thiết để thực hiện mỗi bước.

FootJoy với dòng sản phẩm HyperFlex đầy ấn tượng 2023

ENGINEERED FOR HYPER FIT

Đã thêm đệm mắt cá chân và thiết kế liền mạch ở gót chân giúp tăng thêm sự thoải mái. Mấu kéo phía sau và phần vải  có độ giãn ở phần miệng giày giúp bạn dễ dàng xỏ giày. Công nghệ Ortholite® Impressions FitBed® mang đến sự thoải mái ngay lập tức khi sử dụng và tạo khuôn theo dáng chân theo thời gian để có được sự vừa vặn thực sự tùy chỉnh.

FootJoy với dòng sản phẩm HyperFlex đầy ấn tượng 2023

100% CHỐNG THẤM NƯỚC

Mặt trên giày cải tiến mang lại khả năng chống thấm nước, thoáng khí thoải mái, đồng thời bổ sung khả năng chống vết bẩn và dễ làm sạch.

Dòng giày chơi gôn HyperFlex có đế ngoài OptiFlex của FootJoy được hỗ trợ bởi sáu miếng đệm lực kéo. Đế ngoài OptiFlex được thiết kế với các điểm uốn cong (hoặc giảm độ rung ) di chuyển theo chân khi bạn đi bộ. Điều này làm cho việc đi bộ không chỉ cảm thấy tự nhiên hơn mà còn thoải mái.

Hiệu suất chống thấm nước sẽ giữ cho bàn chân của bạn khô ráo trong mọi điều kiện.

FootJoy với dòng sản phẩm HyperFlex đầy ấn tượng 2023

Dòng sản phẩm HyperFlex hoàn toàn mới của FootJoy chắc chắn sẽ được cải tiến hơn so với những năm trước. Dòng giày FJ mới được sản xuất dựa trên công nghệ đã có và những thử nghiệm công nghệ mới táo bạo hơn. Những dòng sản phẩm mới của Footjoy 2023 đã có sẵn trên kệ của 7Golf. Hãy liên hệ để được tư vấn và sở hữu những mẫu giày mới nhất 2023 này nhé!

---

7Golf - Play like a champion today

Web : https://7golf.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/

Zalo HCM: 0777 777 977

Zalo Hạ Long: 0889 077 077

Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN

Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, CC Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long

Địa chỉ 3: Sân Tập Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#