Ecco cho ra mắt mẫu giày Ecco LT1 mới nhất năm 2024

Ecco là một thương hiệu giày golf đứng đầu trong ngành. Đôi giày golf Biom C4 ra mắt vào năm 2022 vẫn là một trong những đôi giày golf yêu thích của nhiều golfer và vẫn là một trong những đôi giày golf và giày golf không đinh tốt nhất hiện có. Mẫu giày mới LT1 là đôi giày không đinh mới nhất của thương hiệu, theo Ecco, đang "đặt ra một tiêu chuẩn mới về sự nhẹ nhàng và thoải mái". Cùng 7Golf tìm hiểu về mẫu giày Ecco mới nhất này nhé.

 

Ecco cho ra mắt mẫu giày Ecco LT1 mới nhất năm 2024

 

Ngoài vẻ ngoài, LT1 thực sự đáp ứng đúng những gì một đôi giày golf Ecco xuất sắc nên làm - mang lại sự thoải mái tuyệt vời. Ecco đã sử dụng một loại bọt giữa đế mới gọi là Ecco Ltyr cùng công nghệ Fluidform nổi tiếng để tạo ra một đế giữa với đàn hồi và đàn hồi hơn bao giờ hết. 

 

Ecco cho ra mắt mẫu giày Ecco LT1 mới nhất năm 2024

 

Lớp đàn hồi dưới chân tuyệt vời và sự trả lại năng lượng khi bạn đi bộ dường như giúp giảm mệt mỏi chân và mang lại sự “nhảy nhót” trên các fairways. Thiết kế nhẹ nhàng này cũng là một lý do khác khiến đôi giày golf này thoải mái đến vậy.

 

Ecco cho ra mắt mẫu giày Ecco LT1 mới nhất năm 2024

 

Màng chống nước, độc quyền phát triển cho ECCO, giúp giữ cho chân khô trong điều kiện ẩm ướt, thiết kế tinh tế theo kiểu giày thể thao và da ECCO thêm vào vẻ ngoại hình và cảm giác cao cấp.

 

Giày golf Ecco LT1 chắc chắn đáp ứng đúng những khẳng định của thương hiệu về việc đặt ra tiêu chuẩn mới về sự nhẹ nhàng và thoải mái trong đôi giày. Thanh chắn (shank) mang lại sự ổn định khi chạm đất và đế ngoài với công nghệ E-DTS NET mới phát triển từ hệ thống chống trượt ECCO DYNAMIC TRACTION SYSTEM cung cấp độ bám đa hướng và độ bền bỉ.

 

Ecco cho ra mắt mẫu giày Ecco LT1 mới nhất năm 2024

 

Người chơi golf có tốc độ đánh chậm mà đang tìm kiếm sự thoải mái khi đi bộ sẽ rất phù hợp với LT1 và một lần nữa, nó có tất cả các đặc điểm của một đôi giày Ecco xuất sắc bằng cách nổi bật với vật liệu cao cấp và những nét thiết kế đẹp mắt. Lựa chọn giữa dây giày hoặc Hệ thống BOA® Fit, linh động điều chỉnh độ vừa vặn, sử dụng linh hoạt trong mọi tình huống.

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#