Dòng gậy Putter Honma Sakata Lab CNC Premium mới nhất năm 2024

Honma Golf vừa thông báo về mẫu gậy putter mới. Theo công ty, "Tác phẩm này là kết quả từ sự hợp tác của những người thợ thủ công, được hoàn thiện tỉ mỉ để tạo ra dòng sản phẩm 'SAKATA LAB CNC Premium Putter,' được ra mắt vào ngày 31 tháng 5 tại các cửa hàng chính hãng của HONMA và cửa hàng trực tuyến của hãng."

 

Dòng gậy Putter Honma Sakata Lab CNC Premium mới nhất năm 2024

 

Công ty cũng đã phát hành dòng putter 'SAKATA LAB' vào ngày 22 tháng 3, được thiết kế với tông màu đen sang trọng, dành cho những người sử dụng dòng gậy D1, với mặt gậy có phần chèn nhựa. Tuy nhiên, lần này, họ đã thay đổi đáng kể thiết kế của sản phẩm, mang đến một diện mạo mới lạ hơn. Công ty giải thích mục tiêu của dòng sản phẩm này như sau:

 

"Sản phẩm 'Honma Sakata Lab Putter CNC’' lần này là một dòng sản phẩm nổi bật với cảm giác đánh bóng và khả năng điều khiển tốt, được gia công bằng công nghệ CNC. Sản phẩm không chỉ khác biệt về thiết kế mà còn có khả năng kích thích các giác quan như thị giác (tính thẩm mỹ), thính giác (âm thanh khi đánh bóng), và xúc giác (cảm giác khi chạm vào), mang lại trải nghiệm đầy cảm xúc," theo đại diện công ty.

Sakata Lab CNC Premium Navigation

Mẫu putter Sakata Lab NAVIGATION có thiết kế hình mallet với màu sắc nổi bật (xanh da trời, hồng, xám), được trang bị thân bằng nhôm và trọng lượng thép không gỉ 30g, giúp tăng độ ổn định khi vung gậy. Mẫu gậy này có mặt gậy được gia công đặc biệt để tạo ra độ xoáy thuận lợi, với đầu gậy lớn giúp người chơi cảm thấy yên tâm hơn. Theo công ty, mẫu này rất phù hợp với những người chơi muốn thực hiện cú đánh thẳng từ khi vung gậy cho đến khi kết thúc.

 

Dòng gậy Putter Honma Sakata Lab CNC Premium mới nhất năm 2024

Sakata Lab CNC Premium Next X

Mẫu 'Putter Sakata Lab NEXT X' có thiết kế cổ cong và ít màu sắc hơn (đen, bạc), với nhiều hoa văn trang trí trên mặt gậy. Gậy này được trang bị trọng lượng thép không gỉ 10g ở cả đầu và gót gậy, giúp ổn định đầu gậy khi đánh trúng bóng. Thiết kế 'X' trên mặt gậy cũng giúp cải thiện khả năng căn chỉnh khi chuẩn bị đánh.

 

Dòng gậy Putter Honma Sakata Lab CNC Premium mới nhất năm 2024

Sakata Lab CNC Premium Summit

Mẫu gậy Putter Sakata Lab SUMMIT có thiết kế blade với hoa văn màu vàng nổi bật trên phần đế và cổ gậy nghiêng độc đáo. Mẫu này phù hợp với kiểu đánh vung gậy theo hình vòng cung và được thiết kế để tăng khoảng cách trọng tâm từ gót gậy đến mũi gậy, giúp gậy cân bằng tốt hơn và dễ kiểm soát hơn khi đánh lệch tâm.

 

Dòng gậy Putter Honma Sakata Lab CNC Premium mới nhất năm 2024

Sakata Lab CNC Premium Aurora

Mẫu gậy chữ L 'Putter Sakata Lab AURORA' (chỉ có màu bạc) kết hợp khả năng điều khiển và độ ổn định cao. Gậy có thiết kế khắc sâu và không màu mè. Công ty cho biết, "Khả năng điều khiển đặc trưng của gậy chữ L được duy trì, đồng thời đầu gậy cũng được ổn định bằng cách gia công phần lưng gậy như mối hàn, nhằm hạ thấp trọng tâm."

 

Dòng gậy Putter Honma Sakata Lab CNC Premium mới nhất năm 2024

Sakata Lab CNC Premium Infinite Gold 5 Sao

Một kiệt tác với cảm giác và vẻ đẹp tuyệt vời nhất. Sakata Lab CNC Premium Infinite sử dụng vật liệu quý hiếm “JPSS”. Phần đầu, được cắt gấp ba lần so với thời gian thông thường, cho phép bạn cảm nhận một cách tinh tế sức mạnh của cú va chạm khi gạt bóng và tốc độ ban đầu giữa mặt gậy khi đẩy bóng rời khỏi mặt gậy, đồng thời kết hợp với các rãnh trên đế mang lại cảm giác và âm thanh tốt nhất.

 

Dòng gậy Putter Honma Sakata Lab CNC Premium mới nhất năm 2024

 

[JPSS (Chất liệu thép không rỉ của Nhật Bản)] Một loại thép không rỉ đặc biệt có hàm lượng niken và molypden được tăng thêm. Là loại vật liệu có độ bền và khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, được sử dụng trong các lĩnh vực đặc biệt. Do độ bền cao nên rất khó cắt và gia công.

 

Trừ mẫu 'Putter Sakata Lab NAVIGATION,' các mẫu còn lại đều được gia công từ thép không gỉ SUS303 với góc loft 3 độ, góc lie 70 độ, và chiều dài 34 inch. Riêng mẫu 'NAVIGATION' có hai phiên bản màu xanh và hồng với chiều dài 33 inch có thể lựa chọn.

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
📲 Facebook: https://www.facebook.com/7Golf.vn
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo 7Golf Harmonie: 0933 21 22 66
☎️ Zalo 7Golf Global: 0908135588
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung Cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM.
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một.
🏘 Địa chỉ 4: Sân Golf The Global Golf Academy & Club - The Global City, Đỗ Xuân Hợp, TP Thủ Đức, TPHCM.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới Nhất

Facebook IconZalo Icon
To Top