Đánh giá gậy Driver Honma Beres 09 - Kiệt tác gậy golf năm 2024

Dòng gậy Honma Beres đã đi qua tám phiên bản trước đó và đã làm hài lòng người chơi trong nhiều năm qua. Điều này đơn giản là do ý tưởng độc đáo, sự tỉ mỉ trong chế tạo, cũng như được tinh chỉnh cho một loại người chơi cụ thể. Và không có nhà sản xuất nào phù hợp hơn cho loại người chơi này ngoài thương hiệu Honma.

 

Đánh giá gậy Driver Honma Beres 09 - Kiệt tác gậy golf năm 2024

 

Driver Honma Beres 09

Honma đã thành công trong việc giải quyết những vấn đề này với cấu trúc nhẹ của cán và đầu gậy, cũng như sự phân phối trọng lượng đặc biệt. Và với dòng gậy Driver Honma Beres 09, được ra mắt đầu năm 2024, Honma đã thành công hơn bao giờ hết. Điều đã thay đổi so với phiên bản trước đó như: Tăng MOI, trục và đầu gậy nhẹ hơn và mềm mại hơn để dễ dàng phát bóng và cải thiện tốc độ đầu gậy, vật liệu và quy trình sản xuất mới để tạo ra trục gậy nhẹ chất lượng cao hơn, Sử dụng carbon ở đế và thêm trọng lượng tungsten để tăng tính chống bóp.

 

Driver Honma Beres 09 - 5 Sao

 

Điều đặc biệt về Beres là cán gậy được sản xuất trong nhà và hoàn toàn độc đáo trong ngành công nghiệp. Không có nhà sản xuất nào khác có thể sản xuất cán gậy nhẹ và mềm mại như vậy với chất lượng cao và có ít mức xoay hơn Honma. Người chơi Honma Beres vì vậy hưởng lợi từ tất cả các ưu điểm của cấu trúc nhẹ này mà không mất đi sự chính xác.

 

Driver Honma Beres 09 - 4 Sao

 

Driver Honma Beres 09 có sẵn ở loft 9.5° và 10.5° - trong đó 10.5° chắc chắn là biến thể được lựa chọn nhiều nhất. Như thường lệ, có sự lựa chọn giữa 2, 3, 4 và 5 sao. Sự khác biệt lớn nằm ở chất lượng của cán gậy. Số sao càng cao, chất lượng càng cao với vật liệu được sử dụng và cán gậy càng tốt. Thông thường, chúng tôi khuyến khích phiên bản 3 sao, vì đây là sự lựa chọn hợp lý nhất về giá trị/hiệu suất cho đa số người chơi.

Lựa Chọn Trục Cho Driver Beres

Các nhà sản xuất khác quá nhiều trục, hầu hết trong số đó không có ý nghĩa gì đối với nhóm người chơi tương ứng. Honma thực hiện điều này một cách khác biệt và chỉ cung cấp trục của chính mình là ArmRQX. Tuy nhiên, nó có bốn trọng lượng và độ uốn khác nhau. Các lựa chọn đã được điều chỉnh tối ưu cho từng đối tượng mục tiêu cụ thể, nghĩa là bạn chỉ có thể chọn các tùy chọn trọng lượng và độ uốn mà thực sự hợp lý.

 

Shaft ARMRQ FX 4 Sao

 

Quy tắc cơ bản cho trục là trọng lượng chọn phải dựa trên tốc độ đầu gậy. Tốc độ đầu gậy càng cao, trục càng nặng. Tốc độ rất cao được bỏ qua vì dòng Beres không dành cho các golfer chuyên nghiệp hoặc người chơi swing rất nhanh. Điều này là điều mà dòng Tour World của Honma được thiết kế ra. Nếu bạn swing trên 80mp/h với driver, bạn nên xem xét các biến thể nặng.

 

Trọng lượng của trục là 45.5g cho ARMRQ FX Light, 48g cho ARMRQ FX Regular và 48g và 50.5g cho SR và S.

Kết luận

Nhìn chung, điều làm nổi bật gậy driver Honma Beres 09 đã được đề cập ở đầu: nó là một cây gậy cải thiện trò chơi tuyệt vời. Và như thường lệ, trục rất nhẹ và mềm mại, vì vậy nó rất dễ chơi và dễ chịu. Điều này cũng giúp đầu gậy tăng tốc tốt hơn nhiều. Gậy driver Honma Beres 09 tăng tốc dễ dàng và đạt được tốc độ bóng ấn tượng ngay cả ở tốc độ đầu gậy thấp.

 

7Golf là đại lý chính thức của Honma Golf Việt Nam. Khi mua gậy golf Honma tại siêu thị 7Golf, bạn không chỉ sở hữu một sản phẩm cao cấp mà còn được đảm bảo với giấy chứng nhận chính hãng, bảo hành 2 năm, hoá đơn nhập khẩu, và tem chống hàng giả. Đây là cam kết về chất lượng và uy tín mà Honma mang lại cho người chơi.

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#