Đánh giá dòng gậy sắt Callaway Apex Pro 2024

Cùng xem xét về dòng gậy sắt iron mới của Callaway với thiết kế hollow-body và khám phá những cải tiến nếu có mà gậy sắt Apex Pro 2024 mới mang lại. Cùng 7Golf đánh giá dòng gậy sắt Callaway Apex Pro 2024 chuẩn bị ra mắt này nhé!!

 

Đánh giá dòng gậy sắt Callaway Apex Pro 2024

 

Callaway cho biết gậy sắt Apex Pro 2024 có thiết kế mượt mà và thanh lịch, kết hợp vẻ đẹp cổ điển với sự tinh tế hiện đại. Lần đầu tiên trong một loạt gậy sắt Apex, thiết kế hollow-body kết hợp một mặt gậy rèn với thân thép carbon rèn 1025 để mang lại cảm giác mềm mịn hơn so với phiên bản trước đó là gậy sắt Apex Pro 2021. Gậy sắt Callaway Apex Pro 2024 có thiết kế mặt gậy tiến bộ nhằm cung cấp tốc độ bóng cao hơn ở các gậy sắt dài và độ chính xác cao hơn ở các gậy sắt ngắn.

 

Đánh giá dòng gậy sắt Callaway Apex Pro 2024

 

Gậy sắt 3, 4 và 5 có mặt gậy Callaway Forged 455 để tăng tốc độ bóng và độ ổn định, trong khi từ gậy sắt 6 đến wedge có mặt gậy rèn 1025 mang lại cảm giác mềm mịn hơn một chút. Về mặt hiệu suất, sự khác biệt về cảm giác giữa hai loại mặt gậy này không đáng kể, nhưng nó vẫn có sự khác biệt.

 

Đánh giá dòng gậy sắt Callaway Apex Pro 2024

 

Về mặt hình thức, dòng gậy sắt Apex Pro 2024 có đường nét tinh gọn giúp bạn có cảm giác như bạn đang nắm giữ một cây gậy "players". Điều duy nhất cho thấy cây gậy này có thể cung cấp một số sự hỗ trợ hơn là độ dày nhẹ của đường đỉnh, heel rộng hơn và lệch hơn. Như bạn mong đợi, gậy sắt Callaway Apex 2024 có diện tích chân lớn hơn một chút so với các dòng Apex khác, như gậy sắt Apex CB 2024 và gậy sắt Apex MB 2024, nhưng điều này mang lại sự an tâm hơn khi bạn đứng ở vị trí đánh.


Giống như toàn bộ dòng sản phẩm Apex 2024, có nhiều tùy chọn tùy chỉnh cho cán và trục, nhưng cán được cung cấp theo mặc định cho trục sẽ là trục thép Dynamic Gold Mid 115 và tay cầm Golf Pride Z Grip màu đen và bạc.

 

Đánh giá dòng gậy sắt Callaway Apex Pro 2024


Các cây gậy sắt Apex Pro 2024 của Callaway có sự sắp xếp rất tốt trong dòng sản phẩm Apex 2024. Chúng cung cấp khoảng cách bổ sung so với các mẫu khác và độ ổn định xuất sắc. Các cây gậy này sẽ phù hợp với nhiều loại người chơi golf khác nhau. Chúng sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời trong các gậy sắt dài của combo set cho người chơi có Handicap thấp, hoặc có thể hoàn toàn làm việc như một bộ gậy đầy đủ cho người chơi Handicap trung bình đến thấp. Tóm lại, đây là một cây gậy sắt thực sự hoàn hảo và xứng đáng để xem xét như là một trong những cây gậy Callaway 2024 tốt nhất.

 

Tham khảo: golfmonthly.com/By JOE FERGUSON

 

Siêu Thị 7Golf là đại lý chính thức của Callaway Việt Nam, tại đây chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mới nhất của các thương hiệu golf nổi tiếng và chắc chắn là địa chỉ tin dùng của các golfer nhằm đem lại trải nghiệm hài lòng cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Đi kèm theo đó là chính sách bảo hành, hậu mãi, dịch vụ tốt nhất đi kèm cùng sự hỗ trợ 24/7.

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#