Đánh giá dòng gậy Callaway Apex Utility Woods mới nhất 2024

Những cây gậy không rõ ràng thuộc vào bất kỳ danh mục nào thường là những thứ thú vị nhất để viết về và sử dụng trên sân golf. Mini Driver của TaylorMade, F6 Baffler của Rickie, và giờ là sự trở lại của Callaway với Apex UW (Utility Wood): Tất cả đều cố gắng đáp ứng một nhu cầu mà không tuân theo các quy ước truyền thống về việc các cây gậy có trong túi đựng gậy.

 

Đánh giá dòng gậy Callaway Apex Utility Woods mới nhất 2024

 

Về Callaway Apex UW

Callaway Apex UW được xem là một loại "tweener" (gậy nằm giữa). Nó không phải là một lựa chọn thay thế trực tiếp một cách một-cho-một cho gậy fairway hoặc gậy hybrid, nhưng nó chia sẻ một số điểm mạnh của cả hai. Được mô tả bởi Callaway như một lựa chọn ưa thích cho những người chơi xuất sắc trên PGA Tour, điểm mạnh của Apex UW là tính linh hoạt của nó.

 

Đánh giá dòng gậy Callaway Apex Utility Woods mới nhất 2024

 

Trong trường hợp của Apex UW, điểm cụ thể bao gồm bất kỳ lúc nào bạn cần một quả bóng bay cao và đáp mềm trong một khu vực hẹp, từ fairway hoặc từ rough. Các điểm mạnh bao gồm việc tạo ra góc bay cao, đáp đất dốc và kiểm soát chính xác.

 

Người chơi giỏi sẽ đánh giá cao điều Callaway mô tả là thiết kế trung lập. Vị trí trọng tâm không phía gần gót chân cũng không phía gần ngón chân, điều này, trong lý thuyết, cho phép người chơi golf tài năng có cơ hội làm việc với quả bóng (hoặc không cần) theo nhu cầu.

 

Đánh giá dòng gậy Callaway Apex Utility Woods mới nhất 2024

 

Những người chơi giỏi hơn sẽ đánh giá cao những gì Callaway mô tả là một thiết kế trung tính. Về lý thuyết, vị trí trọng tâm không thiên về gót chân cũng như ngón chân, điều này mang lại cho những người chơi gôn lành nghề cơ hội để đánh bóng (hoặc không) khi cần thiết.

Công nghệ Apex UW

Có thể, mục tiêu thiết kế không đòi hỏi nhiều công nghệ đặc biệt nhưng Callaway đang sử dụng khá nhiều công nghệ đặc trưng của họ vào Apex UW.

 

Đánh giá dòng gậy Callaway Apex Utility Woods mới nhất 2024

 

Nó cung cấp công nghệ Jailbreak với Batwing. Phiên bản mới nhất của Jailbreak của Callaway 2024 hoạt động để làm cứng thân gậy, cho phép mặt gậy hoạt động hiệu quả hơn và chuyển giao nhiều năng lượng hơn vào quả bóng.

 

Đánh giá dòng gậy Callaway Apex Utility Woods mới nhất 2024

 

Bạn có một mặt gậy 360 Face Cup được thiết kế bằng trí tuệ nhân tạo để đạt được khoảng cách xa hơn và kiểm soát xoay tốt hơn. (Có ai đã nói gì về tính đồng nhất của xoay?). Cuối cùng, bạn có một thiết kế Sole Cutwave giúp Apex UW di chuyển mượt mà qua bề mặt cỏ.

Callaway Apex UW dành cho Ai?

Callaway Apex Utility Wood là lựa chọn hàng đầu cho các golfer xuất sắc trên PGA Tour. Hình dáng độc đáo của nó thúc đẩy sự bay cao và khoảng cách của các cây gậy fairway có góc nghiêng cao, tính linh hoạt của các gậy hybrid của Callaway, cùng với một quỹ đạo bóng trung lập hơn. Đó là một lựa chọn đa dụng mà các golf thủ giỏi có thể sử dụng một cách tự tin khi đánh từ gậy tee vào khu vực hạ cánh hẹp, từ fairway vào Par-5, hoặc từ rough.
 

7Golf sẽ tiếp tục theo dõi tất cả các phát triển của Callaway golf trong năm 2024, vì vậy hãy thường xuyên ghé thăm website 7Golf để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#