Callaway ra mắt dòng gậy Callaway Paradym mới 2023

Callaway Golf, công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, hiệu suất và đổi mới thiết bị chơi golf, đã chính thức công bố dòng gậy driver, fairway wood và gậy sắt có tên gọi Callaway Paradym bao gồm 03 phiên bản Driver (Standard, X và Triple Diamond), 3 phiên bản fairway (Standard, X và Triple Diamond), 02 phiên bản hybrid (Standard và X) và 2 phiên bản irons (Standard và X).

 

Callaway ra mắt dòng gậy Callaway Paradym mới 2023

 

Dòng gậy Paradym được thiết kế để thay đổi hoàn toàn hiệu suất từ ​​khoảng cách vô song, độ ổn định và cấu trúc sản phẩm hoàn toàn mới, gậy chơi golf Paradym sẽ được mở bán trước vào ngày 20 tháng 1 và có mặt tại các nhà bán lẻ trên toàn quốc vào ngày 24 tháng 2.

Gậy Driver Callaway Paradym

Khung Carbon 360 độ hoàn toàn mới đầu tiên trong ngành loại bỏ titan khỏi đầu gậy, vì vậy các kỹ sư có thể đẩy trọng lượng và độ ổn định đến giới hạn. Khung Carbon 360 độ thúc đẩy quá trình phân bổ lại trọng lượng chưa từng có để đạt được khoảng cách tối đa.

 

Khung carbon bao gồm Triaxial Carbon Crown và đế forged carbon, giúp giảm trọng lượng hơn 44% so với khung titan.  Việc tiết kiệm trọng lượng lớn này ở phần đầu gậy được định vị lại cả về phía trước để tăng tốc độ bóng và về phía sau đầu gậy để tăng độ ổn định.

 

Callaway ra mắt dòng gậy Callaway Paradym mới 2023

 

Để tăng thêm tốc độ bóng, Callaway đã sử dụng công nghệ AI trong thiết kế hàng đầu trong ngành của Công ty giúp tăng cường độ ổn định để có tốc độ bóng nhanh hơn, trong khi tối ưu hóa mặt bóng bằng AI hoàn toàn mới giúp tối ưu tốc độ, phát bóng, xoáy và giảm độ phân tán ở downrange, điều này sẽ giúp người chơi đánh được nhiều đường bóng thẳng hơn tại fairways. 

 

Paradym là gậy Driver đầu tiên sử dụng công nghệ Face Cup hàng đầu trong ngành của Callaway. Công nghệ này hoạt động cùng với mặt gậy rèn titan cũng giúp tăng COR và truyền năng lượng tới bóng vượt xa những gì người chơi golf mong đợi với miếng chèn mặt gậy driver tiêu chuẩn.

 

Callaway ra mắt dòng gậy Callaway Paradym mới 2023

 

Gậy Driver có ba phiên bản: Driver Callaway Paradym phù hợp với nhiều người chơi, với sự kết hợp tốt nhất của Callaway giữa khoảng cách, độ ổn định và khả năng điều chỉnh. Callaway Paradym X phù hợp nhất cho những người chơi muốn có sự ổn định đặc biệt và thiên hướng đánh draw bias nhẹ, còn Callaway Paradym Triple Diamond lý tưởng cho những người chơi giỏi hơn muốn xử lý bóng.

 

Callaway ra mắt dòng gậy Callaway Paradym mới 2023

Gậy gỗ Fairway Wood Callaway Paradym

Cấu trúc hoàn toàn mới này giúp loại bỏ trọng lượng khỏi đầu gậy và định vị lại trọng lượng để đạt được tốc độ bóng và MOI chưa từng có. Cấu trúc Jailbreak kết hợp cánh dơi Batwing Structure do AI thiết kế được đẩy ra phía ngoài để làm cứng đầu gậy, đồng thời cho phép mặt uốn cong để có tốc độ bóng cao. Ngoài ra, mỗi mẫu đều được thiết kế độc đáo dành cho một người chơi cụ thể để tối đa hóa hiệu suất của chúng.

 

Với ba phiên bản: Fairway Wood Callaway Paradym có tính năng ổn định liên tục và đây là phiên bản mạnh mẽ nhất phù hợp với nhiều loại người chơi. Paradym X sẽ phù hợp với những người chơi đang tìm kiếm độ ổn định cao với độ phóng cao và thiên hướng draw bias nhẹ. Và  Paradym Triple Diamond dành cho những người chơi tốt hơn đang tìm kiếm một đường bay bóng xuyên thấu với độ xoáy thấp hơn.

 

Callaway ra mắt dòng gậy Callaway Paradym mới 2023

Gậy golf Hybird Callaway Paradym

Công nghệ gậy Hybrid đầu tiên được Callaway’s A.I. thiết kế với Công nghệ cánh dơi Batwing Technology để có tốc độ bóng cao. Dòng hybrid còn có cấu trúc Jailbreak Structure, hộp tốc độ Tungsten Speed Cartridge và mặt gậy A.I.-designed 455 Face Cup đều được tích hợp giúp khoảng cách tối đa. Một thiết kế Cut Wave Sole được sử dụng cũng giúp cải thiện hiệu suất của gậy trên sân cỏ, làm cho gậy golf hybrid Paradym là mẫu gậy  linh hoạt nhất của Callaway từng chế tác.

 

Hai phiên bản: Hybird Callaway Paradym dành cho những người chơi golf muốn có một cây gậy hybrid hình gỗ cỡ mid-sized, wood-shaped hybrid với tính linh hoạt và khả năng kiểm soát tuyệt vời, trong khi Paradym X chế tạo để mang lại sự ổn định và tính linh hoạt tối đa.

 

Callaway ra mắt dòng gậy Callaway Paradym mới 2023

Gậy sắt  Callaway Paradym Iron

Callaway Paradym Iron mới với cấu trúc chuyển đổi nghịch lý được thiết kế để khuếch đại tốc độ và cảm giác. Công nghệ A.I. face hàng đầu trong ngành của Callaway được áp dụng cho Forged 455 Face Cup có độ bền cao, tạo ra khuôn mặt gậy sắt mạnh mẽ nhất từ ​​trước đến nay của họ. Mỗi mặt được tối ưu hóa độc đáo để có tốc độ nhanh hơn, khả năng phóng cao hơn và tăng tính nhất quán của độ xoáy (spin). Thiết kế Speed Frame hoàn toàn mới để tăng thêm độ cứng cho thân và hỗ trợ cho Forged 455 Face Cup - Cấu trúc độc đáo này là chất xúc tác ổn định bề mặt mỏng hơn cho tốc độ bóng cực nhanh.

 

Mặt được rèn và Kính hiển vi Urethane được cấp bằng sáng chế mang lại cảm giác cực kỳ mềm mại và âm thanh cao cấp mà người chơi chuyên nghiệp yêu cầu. Với công nghệ này, các đầu gậy để hấp thụ các rung động quá mức và cải thiện cảm giác, đồng thời trọng lượng vonfram bên trong được đặt chính xác để cải thiện điều kiện phóng (launch) và cải thiện tốc độ khi thực hiện các cú mis-hit.

 

Với hai phiên bản: Paradym được thiết kế dành cho những người chơi golf đang tìm kiếm gậy sắt đánh xa dành cho người chơi với sự kết hợp giữa tốc độ bóng nhanh ổn định, hình dáng tinh tế và gậy sắt cao cấp. Paradym X dành cho những người chơi đang tìm kiếm một chiếc gậy sắt cực kỳ dài với cảm giác ổn định tốt nhất.

 

Callaway ra mắt dòng gậy Callaway Paradym mới 2023

Order bộ gậy golf Callaway Paradym 2023 mới nhất tại 7Golf

Callaway Golf sẽ được biết đến rộng rãi với tư cách là người dẫn đầu trong gậy golf về việc kết hợp AI vào thiết kế gậy golf chơi golf. Vào năm 2019, Callaway đã giới thiệu “Flash Face;” với khuôn mặt gậy driver được thiết kế hoàn toàn bởi một siêu máy tính trị giá 8 triệu đô la do AI cung cấp có thể tạo ra 15.000 lần lặp lại mặt gậy và hàng trăm mô phỏng tác động. Kể từ đó, Callaway đã kết hợp AI vào thiết kế của các lần lặp lại gậy driver, gỗ và gậy sắt trong tương lai.

 

Paradym mới của Callaway áp dụng công nghệ trí nhân tạo AI và là sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ đầy khát vọng và hiệu suất tổng thể chắc chắn khiến dòng gậy này trở thành một sản phẩm ấn tượng trong năm nay.

 

Hiện tại Callaway Paradym 2023 đã ra mắt trên toàn Thế Giới với dự kiến vào cuối tháng 2 mới mở bán chính thức. Để có thể rút ngắn thời gian sở hữu bộ gậy Hot này, 7Golf nhận đơn đặt hàng trước bộ gậy này bắt đầu từ hôm nay.

 

Callaway ra mắt dòng gậy Callaway Paradym mới 2023

 

Siêu Thị 7Golf là đại lý chính thức của Callaway Việt Nam, tại đây chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mới nhất của các thương hiệu golf nổi tiếng và chắc chắn là địa chỉ tin dùng của các golfer nhằm đem lại trải nghiệm hài lòng cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Đi kèm theo đó là chính sách bảo hành, hậu mãi, dịch vụ tốt nhất đi kèm cùng sự hỗ trợ 24/7.

 

---------------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Tập Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long
🏘 Địa chỉ 4: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#