Các loại mũ nón đánh golf mới nhất năm 2023

Trong bộ môn thể thao golf, nếu như các phụ kiện quần, áo và giày golf cần thực hiện chỉnh chu, đúng với quy tắc thì golfer có thể thoải mái lựa chọn bất cứ mũ nón nào. Nó là điểm nhấn khác biệt về phong cách, cá tính riêng trên sân của các vận động viên. Các loại mũ - nón đánh golf hiện nay cực kỳ đa dạng, tùy theo sở thích và phong cách của các golfer. Cùng với 7Golf tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này nhé!

 

Các loại mũ nón đánh golf mới nhất năm 2023

Tại sao mũ nón Golf lại cần thiết?

Không chỉ tạo ra về mặt thẩm mỹ cho người chơi, sử dụng mũ còn bảo vệ sức khỏe của golfer dưới sự tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời. Ngay cả việc các golfer sử dụng phụ kiện golf chống nắng , bên cạnh đó đeo thêm một chiếc mũ làm hạn chế tối thiểu những ảnh hưởng tới làn da.

Ngoài ra việc trang bị các loại mũ đánh golf khi tham gia trò chơi, hỗ trợ các golfer tránh lóa mắt và thực hiện những cú đánh chuẩn xác. Vì vậy có thể nói, đây cũng là một phụ kiện cần thiết cũng như khẳng định được phong cách riêng biệt của người chơi.

 

Các loại mũ nón đánh golf mới nhất năm 2023

Các loại mũ nón đánh golf thông dụng và chất lượng hiện nay

Như đã trình bay, mũ chơi golf có rất nhiều loại khác nhau, nó mang phong cách và cá tính riêng của golfer. Dưới đây là một số loại mũ được ưa chuộng nhất hiện nay:

Mũ lưỡi trai: Đây là loại phổ biến nhất trong đời sống thường ngày, cũng như đối với các golfer. Bởi vì loại này mang đậm cá tính sự phù hợp với nhu cầu che nắng của người chơi. Mũ lưỡi trai thì quá đa dạng tùy theo phong cách, đẳng cấp của các golfer khác nhau, từ cá tính đến năng động, trang nhã và thanh lịch. Và đặc biệt là nam hay nữ đều có thể lựa chọn sản phẩm này. Thương hiệu mũ được ưa chuộng là Honma , Titleist , Ping...

 

Các loại mũ nón đánh golf mới nhất năm 2023

Đối với các loại mũ golf nữ được các quý cô ưa chuộng như :

Mũ lưỡi trai nửa đầu: Thường thì chỉ dùng cho phụ nữ. Đa số golfer nữ ưa chuộng mũ golf nửa đầu, do tóc của phụ nữ rất dày và dài. Vì thế khi chơi trong suốt một khoảng thời gian dài, mồ hôi toát ra cực nhiều, lúc này mũ nửa đầu giúp đánh bay mồ hôi nhanh và giúp tóc khô thoáng hơn. Tránh sự khó chịu cho các quý cô, phu nhân khi chơi golf.Thương hiệu mũ được ưa chuộng là Honma , Titleist , Hazzys Golf , Cleveland...

Mũ kết hợp khăn che mạng: Các golfer nữ thường là người sử dụng loại mũ golf nhiều nhất, đơn giản vì nó ngăn được tia UV từ mọi hướng, chất liệu lại thoáng mát, hạn chế được ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó là không thấm nước từ bên ngoài, tiện lợi và bền.

Các loại mũ nón đánh golf mới nhất năm 2023

Các loại mũ nón đánh golf mới nhất năm 2023

 

Vậy là 7Golf cùng với quý khách đã đi nhanh qua các loại mũ/nón đánh golf phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều lợi ích cho quý khách, và nếu như bạn đang tìm kiếm một cơ sở chuyên cung cấp phụ kiện golf thì chắc chắn 7Golf chắc chắn là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất tại thị trường Việt Nam.

 

------------------------------------

7 Golf - Một trong những siêu thị lớn nhất Việt Nam

Web : https://7golf.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/

Zalo HCM: 0777 777 977

Zalo Hạ Long: 0889 077 077

Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN

Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, CC Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long

Địa chỉ 3: Sân Tập Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#