7Golf hân hạnh tài trợ giải golf Thủ Đức mở rộng lần 2 năm 2023

Ngày 9/9/2023, vào lúc 11 giờ 30 đã khai mạc giải Golf Thủ Đức open lần thứ 2 tại sân Golf Thủ Đức - đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP.HCM với hơn 280 golfer tham dự là lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm. 7Golf hân hạnh là một trong những nhà tài trợ tại giải đấu lần này.

 

7Golf hân hạnh tài trợ giải golf Thủ Đức mở rộng lần 2 năm 2023

 

Giải năm nay có hơn 280 golfer tham dự là lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm nhằm đóng góp quỹ Vì người nghèo. Theo ban tổ chức, giải Golf Thủ Đức open lần thứ 2 nhằm vận động các đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài TP Thủ Đức cùng tham gia đóng góp quỹ vì người nghèo và các hoạt động đồng hành vì TP Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

 

7Golf hân hạnh tài trợ giải golf Thủ Đức mở rộng lần 2 năm 2023

 

Ban tổ chức cũng thông tin thêm, toàn bộ nguồn kinh phí vận động được sẽ dùng để thực hiện các hoạt động từ thiện, xã hội, hỗ trợ những gia đình nghèo, người có ăn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn. Đồng thời động viên, giúp đỡ người nghèo, người yếu thế vươn lên trong cuộc sống, giúp học sinh, sinh viên có động lực, tinh thần và điều kiện để học tập, trưởng thành…

 

7Golf hân hạnh tài trợ giải golf Thủ Đức mở rộng lần 2 năm 2023

 

Giải đấu có hơn  280 golfer đăng ký tham gia. Ban tổ chức cho biết, sẽ mời các cơ quan lãnh sự các nước đóng trên địa ban TP HCM tham gia giải để tăng mối quan hệ. Ngoài ra, ban tổ chức tiếp tục mời golfer của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp đóng trên địa bàn TP HCM, thậm chí doanh nghiệp của các tỉnh.

 

7Golf hân hạnh tài trợ giải golf Thủ Đức mở rộng lần 2 năm 2023

 

7Golf vinh dự đồng hành cùng TP Thủ Đức cùng tham gia đóng góp quỹ “Vì người nghèo” và các hoạt động “Đồng hành vì TP Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình”. Toàn bộ nguồn kinh phí vận động được sẽ dùng để thực hiện các hoạt động từ thiện - xã hội, hỗ trợ, động viên, giúp đỡ những gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn TP Thủ Đức… góp phần cùng với Đảng bộ, Chính quyền TP chung tay chăm lo người nghèo, công tác an sinh xã hội và thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho Nhân dân, xây dựng TP Thủ Đức có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

 

7Golf - Một trong những siêu thị golf lớn nhất Việt Nam

 

 

7Golf tự hào là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Daiwa, Fourteen tại Lào, Cambodia. Chúng tôi mong muốn đưa thương hiệu gậy golf Daiwa_GIII và Fourteen Golf đến gần với các golfer không chỉ ở Việt Nam mà còn khu vực Đông Nam Á.

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo sân đánh Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo sân tập Hạ Long: 0889 077 077
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long 
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#