7Golf & Fourteen Golf đồng hành cùng Vietnam - Singapore Alliance Cup 2023.

Trong đầu tháng 3 vừa qua, đã diễn ra một sự kiện đặc biệt trong giới golf Việt Nam - giải golf hữu nghị đồng đội giữa Việt Nam và Singapore (Vietnam - Singapore Alliance Cup 2023). Đây là một hoạt động thể thao mang tính chất giao lưu, thể hiện tình hữu nghị và sự đoàn kết giữa hai quốc gia láng giềng. Với sự góp mặt của nhiều golfer tài năng từ cả hai quốc gia, giải đấu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ golf, mở ra một trang mới trong lịch sử của môn thể thao này tại Việt Nam.

7Golf & Fourteen Golf đồng hành cùng Vietnam - Singapore Alliance Cup 2023.

Chúng tôi 7Golf cùng với Fourteen Golf vinh hạnh được đồng hành cùng giải đấu. Khi là hai nhà tài trợ chính về áo, túi và mũ golf cho giải đấu lần này. 

1. Tổng kết về sự kiện golf Viaetnam - Singapore Alliance Cup 2023

Vừa qua tổ chức giải golf Hữu nghị đồng đội giữa Việt Nam và Singapore (VietNam - Singapore Alliance Cup 2023). Diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất trong ba ngày, lễ khai mạc 8 giờ ngày 1 tháng 3 và lễ bế mạc vào ngày 3 tháng 3. Giải đấu này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ golf với sự tham gia của những golfer hàng đầu từ hai quốc gia láng giềng.

Trải qua hai vòng đấu căng thẳng, tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn xuất sắc và giành được chức vô địch, mang về niềm vui và hạnh phúc cho các golfer và người hâm mộ Việt Nam. Sự kiện này đã tạo ra một môi trường thân thiện và giao lưu giữa các golfer Việt Nam và Singapore, góp phần thúc đẩy phát triển của môn thể thao này tại hai quốc gia.

7Golf & Fourteen Golf đồng hành cùng Vietnam - Singapore Alliance Cup 2023.

Đây là một sự kiện thể thao đầy ý nghĩa, thể hiện tình hữu nghị, lòng đoàn kết và sự giao lưu giữa hai quốc gia láng giềng Việt Nam và Singapore, và đã trở thành một sự kiện quan trọng trong lịch sử golf tại Việt Nam. Chúng tôi thật sự tự hào vì sự đồng hành và tài trợ của Fourteen Golf và 7 Golf đã góp một phần nhỏ làm cho giải đấu này trở nên thành công và đầy ý nghĩa.

2. Đôi nét về sự kết hợp giưa Fourteen Golf & 7Golf

Fourteen Golf là một thương hiệu golf nổi tiếng từ Nhật Bản. Chuyên sản xuất các loại gậy golf và phụ kiện golf chất lượng cao, được ưa chuộng bởi các golfer chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Do đó sự hợp tác và đồng hành của Fourteen Golf trong giải đấu này đã đem lại sự uy tín cũng như thước đo chất lượng cho các golfer tham gia.

7Golf là một đơn vị cung cấp dịch vụ golf hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Nắm bắt được dòng sự kiện giao hữu của giải đấu, 7Golf đã không ngần ngại hợp tác và đồng hành nhằm hỗ trợ giải được diễn ra một cách thành công nhất. Bên cạnh đó mang đến cho golfer Việt Nam một cơ hội để giao lưu và thi đấu với các golfer quốc tế. Cũng như nâng cao trình độ và kinh nghiệm chơi golf của mình.

7Golf & Fourteen Golf đồng hành cùng Vietnam - Singapore Alliance Cup 2023.

Sự kết hợp giữa Fourteen Golf và 7Golf trong giải golf hữu nghị đồng đội này đã đem lại những giá trị đích thực cho cộng đồng golf Việt Nam. Một bên là thương hiệu sản xuất gậy golf hàng đầu thế giới bên còn lại là nhà cung cấp golf hàng đầu tại Việt Nam. Điều đồng thời khẳng định tầm quan trọng của sự hợp tác trong phát triển thể thao hàng đầu này.

3. Lời cảm ơn 

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những khách hàng đã quan tâm và ủng hộ giải golf Hữu nghị đồng đội giữa Việt Nam và Singapore (VietNam - Singapore Alliance Cup 2023). Sự hỗ trợ và động viên của quý vị đã là động lực để chúng tôi tạo ra một giải đấu thành công, vượt qua mong đợi của mình.

7Golf & Fourteen Golf đồng hành cùng Vietnam - Singapore Alliance Cup 2023.

Cũng xin gửi lời tri ân đến Fourteen Golf và 7 Golf đã đồng hành và tài trợ cho giải đấu, đóng góp vào sự phát triển của thị trường golf Việt Nam. Sự kết hợp giữa chuyên môn và công nghệ của Fourteen Golf cùng với chất lượng dịch vụ của 7Golf đã mang đến cho giải đấu những giá trị đích thực và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các golfer tham gia giải đấu.

7Golf & Fourteen Golf đồng hành cùng Vietnam - Singapore Alliance Cup 2023.

Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành và góp phần phát triển thị trường golf Việt Nam, mang lại những giá trị đích thực cho cộng đồng golfer Việt Nam và quốc tế. Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn tất cả quý vị đã đồng hành cùng chúng tôi trong giải đấu này. 

---

7Golf - Play like a champion today

Web : https://7golf.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/

Zalo HCM: 0777 777 977

Zalo Hạ Long: 0889 077 077

Youtube: https://bit.ly/3rwtFoN

Địa chỉ 1:  00.21, tầng trệt, CC Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long

Địa chỉ 3: Sân Tập Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Tỉnh Quảng Ninh, TP Hạ Long





 

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#