6 Bộ Gậy Golf Fullset Nữ Tốt Nhất Cho Người Mới Bắt Đầu Trong Năm 2021

Ngày nay , sự quan tâm đến môn golf của phụ nữ đã tăng lên rất nhiều kể từ khi LPGA (Hiệp hội những người chơi golf chuyên nghiệp cho Quý bà ) và LET (Giải đấu Quý bà Châu Âu) bắt đầu truyền hình các giải đấu. Điều này , khuyến khích các quý cô gia nhập bộ môn quý tộc ngày càng nhiều, các nhà sản xuất ưu ái thiết kế đặc biệt cho phụ nữ những dòng gậy trang nhã , để có những cú đánh đẹp mặt trên sân. Hãy cùng 7Golf cùng xem qua Top 6 Bộ Gậy Golf Fullset Nữ Tốt Nhất Cho Người Mới Bắt Đầu Trong Năm 2021 này nhé.

 

BỘ GẬY GOLF NỮ HONMA BERES NỮ


Bộ gậy fullset Honma Beres phù hợp với các golfer nữ ưa chuộng sự tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng. Dòng sản phẩm tạo ra hiệu suất tuyệt vời trong từng cú đánh bóng.


BỘ GẬY GOLF NỮ HONMA TOUR WORLD GS


Bộ gậy fullset Honma Tour World GS mới cùng sắc vàng phá cách kết hợp công nghệ hàng đầu của Honma tạo nên bộ gậy hoàn hảo cho các nàng golfer cá tính . 

Bộ gậy giá : 73,474,000vnd


 BỘ GẬY GOLF NỮ XXIO MP1000 

Bộ gậy #XXIOMP1000 sử dụng công nghệ giúp cải thiện khả năng đánh bóng. Lựa chọn cực kỳ phù hợp với người chơi mới. Hiệu quả thể hiện rõ ràng trong việc cải thiện trình độ chơi.

Bộ gậy giá : 82,284,000vnd


BỘ GẬY GOLF NỮ VERITY VIP


Bộ gậy có trọng lượng khá nhẹ, dễ đánh. Điều này giúp các golfer nữ có thể dễ dàng kiểm soát được đường bóng mà không cần tốn quá nhiều sức.

Bộ gậy giá : 29,750,000vnd


BỘ GẬY GOLF NỮ MIZUNO


Bộ gậy tích hợp công nghệ hiện đại giúp mang golfer nữ sự tự tin thực hiện các cú swing một cách dễ dàng 

Bộ gậy giá : 23,040,000vnd


BỘ GẬY GOLF NỮ CLEVELAND BLOOM HT

Bộ gậy có thiết kế sắc nét, đẹp và khá bắt mắt cùng những công nghệ tân tiến, giúp người chơi có thể cải thiện tối đa khoảng cách, tính nhất quán cũng như giảm thiểu rủi ro.

Bộ gậy giá : 21,885,000vnd

Bài viết liên quan

Sản phẩm liên quan

Bài viết mới nhất
#